Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng luật quyết đòi lại vương miện cho hoa hậu Colombia

Một hãng luật Colombia tiết lộ thông tin rằng 2 trong số những luật sư của họ đang đệ đơn kiện đòi lại vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cho người đẹp nước mình.

Theo Wgno, đại diện công ty luật có tiếng ở Colombia cho biết, hai luật sư có kinh nghiệm của họ đã đâm đơn kiện tổ chức Miss Universe. "Chiếc vương miện là một quyền lợi chúng tôi giành được, không thể lấy đi" - đơn kiện viết.

Hôm 20/12, lễ trao giải hoa hậu Hoàn vũ diễn ra trước sự theo dõi của hàng triệu khán giả trên khắp thế giới. MC Steve Harvey đã gây ra sự cố có một không hai khi tuyên bố nhầm người thắng cuộc và trao vương miện hoa hậu của thí sinh Philippines cho Colombia. Cho đến hiện tại, đã có hàng loạt hành động chỉ trích vị MC vô duyên và những ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối với đại diện sắc đẹp Colombia. 

Khoảnh khắc nhầm lẫn đáng xấu hổi trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ.

Nhiều cơ quan truyền thông đưa tin kết quả cuộc thi có khả năng đã bị thay đổi vào phút chót. Hoa hậu Colombia xứng đáng là người đoạt vương miện hơn. Cộng đồng mạng thế giới đang thực hiện một cuộc kêu gọi trực tuyến với mục tiêu đòi lại ngôi vị cao nhất cho Colombia. Hiện có trên 30.000 chữ ký đồng ý cho chiến dịch này. 

Perez Hilton, một trong những giám khảo của cuộc thi chia sẻ: "Thua cuộc là điều tuyệt nhất dành cho hoa hậu Colombia, xét theo khía cạnh nào đó cô ấy cũng đã là người chiến thắng. Có nhiều lý do dẫn đến vị trí á hâu một của cô nhưng dù sao thì tôi cũng chúc mừng cho hoa hậu Philippines. 

Bức ảnh được hoa hậu Colombia chia sẻ trên Instagram.

Cô gái đại diện cho Colombia đã đăng tấm hình đội vương miện lên Insstagram cá nhân với lời chú thích: "Giây phút này sẽ luôn ở bên tôi".

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm