Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Hương hát mừng Giáng sinh từ Mỹ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang tận hưởng kỳ nghỉ tại California (Mỹ) sau khoảng thời gian dài tập trung cho cuộc thi Miss Universe.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khép lại từ hôm 21/12 (theo giờ Việt Nam), tuy nhiên Phạm Hương không trở về nước luôn. Cô nán lại Mỹ để nghỉ ngơi, du lịch sau khoảng thời gian dài dồn toàn bộ tinh thần cũng như sức lực cho đấu trường sắc đẹp.

Người đẹp thường xuyên đăng tải hình ảnh và clip vui để chia sẻ với người hâm mộ quê nhà. Mới đây, Phạm Hương đăng video ngắn hát mừng Giáng sinh cùng lời chúc "Tặng cả nhà. Hương chúc cả nhà mùa Giáng sinh an lành, ấm áp và thật nhiều hạnh phúc". Xuất hiện bên cạnh cô là hoa hậu Kosovo và Venezuela. Có vẻ như hai thí sinh này cũng chưa về nước dù Miss Universe đã kết thúc. 

Phạm Hương hát chúc mừng Giáng sinh Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương không về nước luôn, mà dành thời gian khám phá nước Mỹ.

Clip thu hút sự chú ý và nhận được nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng. Bạn Thủy Tiên viết: "Chưa bao giờ cảm thấy yêu thích và xem clip của họ lại thấy thích thú và có chút gì đó nhẹ nhàng như thế này". Thành viên mạng tên Thạch Thảo Trần chia sẻ cảm xúc: "Em chỉ là một cô bé 13 tuổi, nhưng chị thực sự để lại trong lòng em rất nhiều cảm xúc. Lần đầu nhìn chị trên màn ảnh, một cảm giác ấn tượng sâu sắc - từ thần thái, vóc dáng, nụ cười, gương mặt toát lên một vẻ đẹp lạ lùng. Rồi sau này, trên đấu trường nhan sắc quốc tế, từng ngày, từng giờ đều mong cho chị". 

Phạm Hương thăm Universal Studios. Ảnh: FBNV

Bạn Minh Hưng cũng dành lời có cánh cho cô gái gốc Hải Phòng: "Đẹp, có tài năng mà còn hát hay. Dường như số mệnh đã sắp đặt sẵn chị là hoa hậu rồi". 

Hiện, Phạm Hương có mặt ở tiểu bang California. Cô dành thời gian thăm thú các địa điểm nổi tiếng nơi đây như Đại lộ danh vọng Hollywood, phim trường Universal Studios... Dự kiến, người đẹp 9X về Việt Nam vào ngày 27/12. Cô sẽ gặp gỡ báo giới và tổ chức họp fan. 

M.Đ

Bạn có thể quan tâm