Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Colombia được mời đóng phim sex

Lời mời này đến từ hãng phim "người lớn" nổi tiếng Vivid Entertainment - đơn vị từng tung băng sex của Pamela Anderson và Kim Kardashian.

Thông tin từ trang NYDailyNews cho hay, Steven Hirsch, ông chủ hãng phim Vivid, mời á hậu hoàn vũ 2015 đóng phim sex với mức thù lao trị giá 1 triệu USD (khoảng 22,7 tỷ đồng).

Trong bức thư gửi đến Ariadna Gutierrez, Steven Hirsch nhấn mạnh: "Tôi nghĩ rằng tôi có cách giúp cô vừa kiếm được tiền, lại nổi tiếng hơn cả đương kim hoa hậu. Tôi sẽ trả cho cô 1 triệu USD để đóng phim cũng như đại diện cho hãng Vivid. Cô có quyền chọn bạn diễn, loại hình phim và số lượng phim tham gia".

Steven Hirsch gợi ý người đẹp có thể đóng cảnh bạo dâm với người dẫn chương trình chung kết Miss Universe. 

Hoa hậu Colombia được mời đóng phim người lớn. Ảnh: Getty

Để thuyết phục á hậu hoàn vũ, Steven Hirsch đưa ra bằng chứng một số ngôi sao đi lên từ scandal lộ băng sex như Pamela Anderson, Kim Kardashian, Kendra Wilkinson.

Trong thư, ông chủ hãng phim người lớn cũng bày tỏ: "Hãy thử nghĩ về những Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Mỹ trước đây. Cái tên duy nhất khiến mọi người nhớ đến là Vanessa Williams (đăng quang Hoa hậu Mỹ năm 1984, sau đó bị truất ngôi). Nguyên nhân chính xuất phát từ những bức ảnh nude của cô trên tạp chí Penthouse. Hiện nay, Vanessa vẫn là nữ diễn viên, ca sĩ hoàn hảo. Ngay cả cô ấy cũng từng thừa nhận sự nghiệp thăng hoa nhờ vụ việc tai tiếng này".

Bên cạnh mức thù lao 1 triệu USD, Steven Hirsch còn hứa sẽ chế tạo một chiếc vương miện dành riêng cho hoa hậu Colombia. "Chúng tôi tin rằng chiếc vương miện của cô gái Vivid sẽ lộng lẫy hơn nhiều cái thứ hoa hậu Philippines đội trên đầu" - Hirsch nói. 

Steven Hirsch - ông chủ của hãng phim người lớn. Ảnh: NYDaily News

Chia sẻ với trang Daily News về quyết định mời người đẹp Colombia đóng phim sex, Steven Hirsch cho biết chỉ một thời gian ngắn nữa tên tuổi cô ấy sẽ chìm xuống và đây là cách để công chúng vẫn nhắc đến cô. 

Hiện, Ariadna Gutierrez đi nghỉ dưỡng ở Miami cùng gia đình và chưa phản hồi về thông tin này. Tuy nhiên, Steven Hirsch tỏ ra khá lạc quan: "Những điều kỳ lạ chuẩn chị xảy ra". 



M.Đ

Bạn có thể quan tâm