Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng loạt thương hiệu đồng loạt triển khai ưu đãi bán hàng trên Zalo

Asanzo, Sunhouse, Juno… đang triển khai chương trình bán hàng trên Zalo với những ưu đãi dành cho người dùng ứng dụng này.

Với ưu thế tập khách hàng 80 triệu người dùng, cùng công cụ hỗ trợ bán hàng trọn gói, Zalo đang dần trở thành nền tảng bán hàng được ưa chuộng bởi nhiều doanh nghiệp. Các mặt hàng trên Zalo khá đa dạng thuộc nhiều phân khúc tiêu dùng khác nhau. Với mỗi một mặt hàng nhất định, người dùng Zalo đều có những ưu đãi và khuyến mãi cực lớn xuyên suốt thời gian trong năm. 

Khi Sunhouse đang triển khai chương trình bán hàng ưu đãi lên đến 50% các mặt hàng gia dụng trên Zalo kéo dài đến 11/05 thì Juno cũng bất ngờ tung bộ sưu tập mới nhất đến người dùng ứng dụng di động này vào ngày 10/05. Người dùng chỉ cần vào gian hàng của thương hiệu bằng cách quét mã QR ở hình trên, hoặc truy cập gian hàng tại đường dẫn Juno - Zalo Shop.

Zalo Shop anh 1
Juno ưu đãi nhiều mặt hàng trên Zalo shop.

Trước Juno, Sunhouse, Asanzo nhiều thương hiệu khác cũng đã phát triển kênh bán hàng trên Zalo với những ưu đãi cho người dùng. Nhà thơ Nguyễn Phong Việt cũng đã chọn Zalo làm kênh phát hành tập thơ mới nhất của anh. Theo chia sẻ của các đơn vị này, việc triển khai bán hàng trên Zalo giúp phục vụ tốt hơn nhu cầu mua hàng trên di động khi xu hướng dùng smartphone đang trở nên phổ biến.

Bên cạnh đó, tính ổn định của nền tảng bán hàng Zalo cũng là một điểm cộng khi các kênh bán hàng khác liên tục thay đổi thuật toán dẫn đến nhiều khó khăn cho người bán.

Hiện tại, Zalo cũng liên tục cập nhật nhiều tính năng tiện lợi cho các Shop bán hàng và gần đây nhất là tích hợp công cụ đóng gói, kho vận và giao hàng từ Boxme và Shipchung để giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành, tối ưu hóa doanh thu.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm