Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng bay giá rẻ Hàn Quốc đẩy mạnh khai thác hàng không Việt

T’way Air được nhiều hành khách Việt lựa chọn bởi mức giá phải chăng, nhiều chương trình khuyến mại và cung cách phục vụ tận tâm.

T’way Air được thành lập năm 2010, nhanh chóng trở thành thương hiệu đạt tốc độ tăng trưởng cao trong lĩnh vực hàng không tại Hàn Quốc. Hiện hãng khai thác 8 đường bay quốc tế ở thị trường Việt Nam gồm: TP.HCM - Incheon; Đà Nẵng - Incheon; Đà Nẵng - Daegu; Đà Nẵng - Busan; Hà Nội - Busan; Hà Nội - Daegu; Hà Nội - Incheon; Nha Trang - Incheon.

T’way Air anh 1
Thị trường Hàng không giá rẻ Việt Nam thêm sôi động khi T’way Air đẩy mạnh khai thác.

Để “chào sân” thị trường Việt, T’way Air khởi động chương trình khuyến mại “Tuần lễ vàng, bay Hàn giá rẻ” vào tuần đầu tiên của mỗi tháng, bắt đầu từ tháng 5/2019. Bên cạnh đó, hãng cũng chính thức thành lập trang fanpage tại Việt Nam.

T’way Air anh 2
Hãng hàng không Hàn Quốc có 8 đường bay khai thác tại Việt Nam.

Đại diện hãng cho biết thêm: “Chúng tôi không ngừng nỗ lực làm hài lòng khách hàng, cung cấp những chuyến bay an toàn, dịch vụ thiết thực với giá vé với hợp lý nhất. Đồng thời, chúng tôi hy vọng khách hàng Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm du lịch Hàn Quốc trong mức phí phải chăng thông qua các chương trình khuyến mại diễn ra mỗi tháng”.

Năm 2015, T'way Air được bình chọn là Hãng hàng không giá rẻ số 1 trong cuộc khảo sát của GCSI (Global Customer Satisfaction Competency Index). Hãng đã chính thức ra mắt phi hành đoàn người Việt, phục vụ trên chuyến bay TP.HCM - Incheon. Động thái này mang đến trải nghiệm thú vị và thân thuộc cho hành khách. Phi hành đoàn người Việt sẽ phục vụ trên các chuyến bay từ TP.HCM đến Incheon trong trang phục thanh lịch của hãng.

T’way Air anh 3
Hãng đã chính thức ra mắt phi hành đoàn người Việt, phục vụ trên chuyến bay TP.HCM - Incheon.

Các nữ tiếp viên có thể lựa chọn đồng phục chân váy, quần dài hoặc đầm theo sở thích cá nhân. Điều này thể hiện rõ văn hoá T’way Air: Thân thiện và tận tâm. Ngoài ra, hãng cũng được đánh giá cao khi thực hiện đầy đủ các tiêu chí về an toàn bay cho cả hành khách lẫn phi hành đoàn. Độc giả theo dõi và cập nhật khuyến mãi mới nhất của T’way Air trên website và mạng xã hội Facebook.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm