Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàn Quốc cử dàn vệ sĩ bảo vệ U20 Việt Nam

Ban tổ chức FIFA U20 World Cup cử một nhóm gần 10 vệ sĩ tham gia bảo vệ buổi tập kín chiều 18/5 của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

U20 Việt Nam được bảo vệ thế nào ở Hàn Quốc? Chủ nhà Hàn Quốc bố trí hơn 10 vệ sĩ bảo vệ thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trong buổi tập đầu tiên ở Hàn Quốc.
U20 Viet nam duoc bao ve nghiem ngat, anh 1
Chiều 18/5, HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò có buổi tập đầu tiên theo lịch của FIFA. Theo quy định, đây là buổi tập kín, Ban tổ chức Hàn Quốc đã bố trí gần 10 vệ sĩ để bảo vệ đội bóng áo đỏ.
U20 Viet nam duoc bao ve nghiem ngat, anh 2
Các phóng viên chỉ được ghi hình 15 phút khởi động đầu của buổi tập. Sau đó, lực lượng an ninh đứng thành nhiều vòng bảo vệ trong suốt thời gian U20 Việt Nam rèn chiến thuật. 
U20 Viet nam duoc bao ve nghiem ngat, anh 3
Với các thiết bị tiên tiến, nhóm vệ sĩ thường xuyên giữ liên lạc để cảnh báo khi có người lạ vô tình hoặc cố ý tiếp cận buổi tập của U20 Việt Nam. 
U20 Viet nam duoc bao ve nghiem ngat, anh 4
Không chỉ U20 Việt Nam, tất cả các đội bóng U20 Pháp, Honduras hay New Zealand đều được bảo vệ nghiêm ngặt trong các buổi tập kín. 
U20 Viet nam duoc bao ve nghiem ngat, anh 5
Cũng trong chiều 18/5, đối thủ của U20 Việt Nam ở trận ra quân là U20 New Zealand hủy lịch tập do máy bay đến muộn. Tuy nhiên, lực lượng an ninh vẫn có mặt ở sân để kiểm tra an toàn sân tập trước khi rời đi.
U20 Viet nam duoc bao ve nghiem ngat, anh 6
Phan Thanh Hậu đã có thể thi đấu trọn vẹn trận đá đối kháng chiều 18/5 cùng các đồng đội. Tiền vệ sinh năm 1997 là sự bổ sung quan trọng cho tuyến giữa của U20 Việt Nam. 
U20 Viet nam duoc bao ve nghiem ngat, anh 7
Trong buổi tập chiều 18/5, ngoài các pha phối hợp chiến thuật, HLV Hoàng Anh Tuấn cho học trò rèn dứt điểm từ các tình huống cố định. Sáng mai (19/5), U20 Việt Nam sẽ có buổi tập mở và trả lời phỏng vấn duy nhất, sau đó sẽ tập kín cho tới trận khai mạc gặp U20 New Zealand lúc 18h ngày 22/5 (theo giờ Việt Nam). 

Tùng Lê (từ Hàn Quốc)

Bạn có thể quan tâm