Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U20 Việt Nam diện vest 'xông đất' FIFA U20 World Cup

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là đội bóng đầu tiên có mặt tại Cheonan để chuẩn bị cho các trận đấu trong khuôn khổ bảng E VCK U20 World Cup 2017.

U20 Viet Nam lich lam voi vest anh 1
Sau hơn 3,5 tiếng di chuyển từ thành phố Mokpo, 16h ngày 18/5 (giờ địa phương), thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có mặt tại khách sạn On City.
U20 Viet Nam lich lam voi vest anh 2
Các cầu thủ khá hứng khởi và trần đầy quyết tâm khi toàn đội đang có tâm trạng tốt với sự trợ lại của Phan Thanh Hậu bị chấn thương.
U20 Viet Nam lich lam voi vest anh 3
Sau một quãng đường di chuyển khá dài, các cầu thủ U20 Việt Nam giúp nhau chỉnh lại trang phục trước khi làm thủ tục nhận phòng với địa diện của FIFA và BTC. 
U20 Viet Nam lich lam voi vest anh 4
Tiền vệ Phan Thanh Hậu trầm ngâm, đi cuối cùng trong đoàn U20 Việt Nam tới nhận phòng tại khách sạn On City. Bác sĩ Trọng Thủy (trái) là người luôn theo sát, động viên Thanh Hậu 
U20 Viet Nam lich lam voi vest anh 5
Hành lý của U20 Việt Nam được nước chủ nhà bố trí một xe chuyên chở.
U20 Viet Nam lich lam voi vest anh 6
Tấm băng rôn của khách sạn chào đón U20 Việt Nam và U20 New Zealand.
U20 Viet Nam lich lam voi vest anh 7
18h cùng ngày, U20 Việt Nam sẽ ra sân tập để duy trì thể lực và làm quen khí hậu ở Cheonan. U20 New Zealand sẽ nhận phòng lúc 19h do chuyến bay đến trễ. Đội bóng châu Đại Dương nghỉ ngơi để lấy lại thể lực và bắt đầu tập vào ngày mai (19/5).

U20 Viet Nam lich lam voi vest anh 8
 Ngay sau khi U20 Việt Nam có mặt hội quân, an ninh khách sạn được thắt chặt. Tất cả khách ra vào đều phải có thẻ từ được cấp riêng để đảm bảo an ninh, an toàn cho 2 đội bóng dự FIFA World Cup. 

Tùng Lê (từ Hàn Quốc)

Bạn có thể quan tâm