Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Halle Berry thân mật bên chồng cũ

“Miêu nữ” và người chồng cũ thứ ba Olivier Martinez bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật trong kỳ nghỉ cùng con trai chung mới đây ở Mexico, dấy lên nghi vấn họ tái hợp.

Halle Berry và nam diễn viên Olivier Martinez ly hôn hồi tháng 10/2015 sau 2 năm là vợ chồng. Họ có với nhau 1 người con chung là bé trai 2 tuổi Maceo.

Halle Berry,  chong cu,  Mieu nu,  Olivier Martinez,  ly hon anh 1

Halle và chồng cũ Olivier trong kỳ nghỉ ở Mexico mới đây.

 

Mới đây, “miêu nữ” và chồng cũ cùng con trai và con gái riêng Nahla của Halle được trông thấy đi nghỉ ở bãi biển Puerto Vallarta, Mexico. Tại đây, họ có những cử chỉ khá thân thiết dành cho nhau. Cặp vợ chồng một thời cùng ngồi trò chuyện vui vẻ, khi nằm nghỉ dưới ô, Halle vươn tay chạm vào người chồng cũ và thì thầm với tài tử người Pháp.

Halle Berry,  chong cu,  Mieu nu,  Olivier Martinez,  ly hon anh 2
Cặp đôi khi chưa chia tay.

Về chuyến đi nghỉ gia đình mới nhất, một nguồn tin tiết lộ với tờ People rằng Olivier Martinez thực sự chưa từng muốn ly hôn và rất buồn vì hôn nhân với Halle đổ vỡ. “Nếu Halle muốn chia tay, Olivier sẽ đồng ý, anh ấy không phải là người đầu tiên muốn ly hôn và hiện tại vẫn thế” – nguồn tin nói. Người này cũng cho biết, kỳ nghỉ vừa rồi sẽ không làm thay đổi ý định chia tay của cặp đôi: “Quá trình ly hôn vẫn diễn ra. Họ chỉ luôn là những người bạn tốt mà thôi”.

Trước Olivier Martinez, Halle từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Eric Benét (từ 2001–2005) và cầu thủ bóng chày David Justice (1992–1997). 


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm