Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Halle Berry và chồng thứ ba chính thức đường ai nấy đi

Halle Berry và Olivier Martinez - người chồng thứ ba đã chính thức ly hôn vào ngày 27/10 sau 2 năm chung sống.

Hôm 26/10 vừa qua, Olivier Martinez và Halle Berry đã gửi giấy tờ ly hôn lên tòa. Một ngày sau đó, tức ngày 27/10, cặp đôi công bố "ai đi đường nấy" sau 2 năm chung sống trước giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Halle Berry và chồng thứ ba đã chính thức

Halle Berry và chồng thứ ba đã chính thức đường ai nấy đi.

Theo nguồn tin trên CNN, trong tuyên bố chung, cả Halle Berry và Olivier Martinez đều viết rằng: "Chúng tôi quyết định chia tay với tình yêu và sự tôn trọng dành cho nhau. Cả hai sẽ cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho con trai của mình. Chúng tôi luôn muốn nửa kia hạnh phúc và mong mọi người sẽ tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi".

Một nguồn tin tiết lộ trên tạp chí People, hôn nhân của Halle Berry rạn vỡ bởi cô và chồng đều rất nóng nảy: "Họ có rất nhiều vấn đề. Cả hai đều có tính bốc hỏa và không chịu nhường nhịn. Halle đã đe dọa ký đơn ly hôn nhiều lần sau những cuộc cãi vã".

Olivier Martinez và Halle Berry gặp nhau vào năm 2010 trên phim trường Dark Tide. Họ kết hôn vào tháng 7/2013 tại Pháp - quê hương của Olivier Martinez. Con trai Maceo-Robert chào đời tháng 10 cùng năm.

Olivier Martinez là người chồng thứ ba của Halle Berry. Trước đó, cô đã từng kết hôn với cầu thủ bóng chày David Justice từ năm 1993 – 1997 và nam ca sĩ Eric Benet từ năm 2001 – 2005.

http://vov.vn/van-hoa/nghe-si/halle-berry-va-chong-thu-ba-da-chinh-thuc-duong-ai-nay-di-445463.vov

Theo Hương Giang/VOV

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm