Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hailey Bieber thắng kiện

Dòng mỹ phẩm mới ra mắt của Hailey Bieber bị kiện ăn cắp tên thương hiệu. Cuối cùng, phía nữ người mẫu đã thắng kiện.

Ngày 23/7, TMZ đưa tin Hailey Bieber giành chiến thắng trong vụ kiện với công ty chuyên bán quần áo Rhode NYC. Trước đó, công ty này đệ đơn tố vợ Justin ăn cắp tên thương hiệu của họ.

Theo tài liệu pháp lý thu được, Hailey và luật sư lập luận trước tòa rằng Rhode - dòng sản phẩm làm đẹp mới được người mẫu ra mắt ngày 15/6 - chỉ tập trung vào sản phẩm chăm sóc da, không phải quần áo. Do đó, không thể gây nhầm lẫn giữa cả hai.

"Thẩm phán liên quan đã bác bỏ yêu cầu ban lệnh cấm Hailey sử dụng tên Rhode. Như vậy, Rhode NYC chính thức thua kiện", nguồn tin cho biết.

Trước đó, trong hồ sơ gửi tòa, phía Rhode NYC trình bày: "Hailey Bieber cố gắng mua tên thương hiệu của chúng tôi, nhưng Purna Khatau và Phoebe Vickers - chủ sở hữu thương hiệu - đã từ chối bán. Việc cô ấy dùng tên Rhode gây tổn hại cho công ty, nhân viên, khách hàng và đối tác của chúng tôi".

Công ty này khẳng định logo Rhode tối giản của Hailey giống với thiết kế của họ từ năm 2013. Để chứng minh sự nhầm lẫn của khách hàng về 2 thương hiệu, Rhode NYC liệt kê các trường hợp cho thấy người dùng vô tình "gắn thẻ" Hailey hoặc Rhode trên Instagram, mặc dù hàng họ mua là quần áo từ Rhode NYC.

Theo People, sở dĩ Hailey dùng "Rhode" làm tên thương hiệu vì đây là tên đệm của cô. Khi chưa trở thành vợ giọng ca người Canada, tên đầy đủ của cô là Hailey Rhode Baldwin.

Quá trình ra đời và phát triển của dòng mỹ phẩm Rhode được ghi lại trong phim tài liệu chiếu ngày 22/7. Trong cảnh hậu trường, Hailey chia sẻ: "Tôi luôn ấp ủ một ngày nào đó sẽ tạo nên thương hiệu xung quanh cái tên Rhode. Rhode là tên đệm của tôi, mẹ tôi. Đối với tôi, đây là cái tên có ý nghĩa lớn của các thế hệ trong gia đình".

Tại sao Hailey Bieber lại có sức hút

Dù đã từ giã sàn diễn, Hailey Bieber vẫn có sức hút khi thúc đẩy sự thay đổi tích cực về cơ thể, thổi bùng xu hướng thời trang Y2K.

Hailey Bieber bị kiện

Dòng sản phẩm chăm sóc da Rhode của Hailey Bieber vừa được ra mắt đã dính vào kiện tụng ăn cắp tên thương hiệu.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm