Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai xe máy đấu đầu trên quốc lộ, 3 người tử vong

Hai chiếc xe bị nát phần đầu, dính chặt vào nhau, nhiều mảnh vỡ trên xe tung tóe khắp nơi. Cả 3 nạn nhân được đưa vào viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Chiều 9/11, ông Võ Trọng Thanh (49 tuổi, trú tại xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương, Nghệ An) chạy xe máy trên quốc lộ 46 hướng từ Vinh về thị trấn Thanh Chương. Trời lúc đó có mưa.

Xe may tong nhau anh 1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: N.A.

Khi đến góc cua thuộc địa phận xóm 4 (xã Ngọc Sơn), do chạy nhanh ông Thanh không làm chủ được tốc độ đã đâm đối đầu với một xe máy chạy chiều ngược lại do ông Lê Đình Đức (ở cùng địa phương) chở theo vợ là Nguyễn Thị Hồng (69 tuổi) đang trên đường đi họp.

Vụ va chạm mạnh khiến bà Hồng văng xa. Hai người đàn ông gục đầu vào tay lái. Cả 3 được đưa vào viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Tại hiện trường, hai chiếc xe bị nát phần đầu, dính chặt vào nhau, nhiều mảnh vỡ trên xe tung tóe khắp nơi...

Theo người dân chứng kiến, các nạn nhân là hàng xóm của nhau. Đến 17h cùng ngày, hiện trường tai nạn được giải quyết, các phương tiện lưu thông trở lại bình thường.

Xe may tong nhau anh 2
Vị trí xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Google Maps.

Exciter kẹp ba đối đầu ôtô 16 chỗ, 3 người tử vong

Không làm chủ được tốc độ, tài xế xe Exciter đâm vào ôtô khách 16 chỗ khiến 3 người ngồi trên xe máy tử vong tại chỗ, phương tiện nát bét.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm