Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe máy vỡ nát, găm vào đầu ôtô sau cú đâm trực diện

Chiếc xe máy chở ba người đang lưu thông trên quốc lộ 46 (Nghệ An) bất ngờ đâm đấu đầu với xe tải. Tai nạn khiến một người tử vong.

Vụ việc xảy ra tối 30/7 khi chiếc xe máy mang biển số Hà Nội do một người đàn ông điều khiển chở theo hai người lưu thông trên quốc lộ 46 từ xã Thanh Khai về xã Xuân Tường (huyện Thanh Chương Nghệ An).

Đến đoạn đường qua địa bàn xã Thanh Dương, lái xe không làm chủ được tốc độ nên đã đâm đấu đầu với xe tải nhỏ mang biển số Nghệ An chạy chiều ngược lại.

Cú tông mạnh khiến cả ba người trên xe máy bị hất văng ra đường, một nạn nhân tử vong tại chỗ. Hai người còn lại cùng với một phụ lái ôtô tải bị thương được người dân gọi xe đưa đi cấp cứu.

Xe may dam dau dau xe tai anh 1
Vụ tai nạn làm một người tử vong tại chỗ, 3 người nhập viện cấp cứu. Ảnh: Phùng Hùng.

 

Tại hiện trường, xe máy cắm thẳng vào đầu ôtô tải, phần đầu gãy nát, vỡ vụn. Xe tải cũng bị hư hư hỏng một phần ở cabin. Nhiều mảnh vỡ của hai xe rơi tung tóe khắp nơi, hiện trường có máu chảy.

Nhận tin báo Công an huyện Thanh Chương có mặt xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn. 

Tông vào đuôi ôtô tải, phụ xe chết kẹt trong cabin

Lưu thông trên quốc lộ 1A ở Thanh Hóa, chiếc xe tải biển số Hà Nội đâm mạnh vào ôtô chạy phía trước. Vụ tai nạn khiến phụ xe chết kẹt trong cabin.



Nam An

Bạn có thể quan tâm