Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai tuyển thủ futsal Việt Nam phải tập riêng vì chấn thương

Lê Quốc Nam và Khổng Đình Hùng bỏ ngỏ khả năng ra sân ở cuộc đối đầu tuyển futsal Malaysia vào ngày 14/5.

Trong buổi tập tối 12/5, Quốc Nam và Đình Hùng không tập luyện cùng các đồng đội. Các trợ lý có giáo án riêng dành cho 2 cầu thủ này.

Họ dính chấn thương và đã vắng mặt trong trận hòa 1-1 với tuyển futsal Indonesia. Bộ đôi này có thể tiếp tục phải ngồi ngoài trong cuộc đối đầu Malaysia sắp tới.

tuyen futsal viet nam anh 1

Lê Quốc Nam (số 3) và Khổng Đình Hùng (số 15) là trụ cột của tuyển futsal Việt Nam nhiều năm qua. Ảnh: Y Kiện.

Cả 2 đều là những nhân tố quan trọng của tuyển futsal Việt Nam. Ở trận gặp Indonesia, HLV Phạm Minh Giang đã phải sử dụng Từ Minh Quang để trám vào vị trí của Quốc Nam ở tổ một.

Ở buổi tập vừa qua, ban huấn luyện chỉ cho các cầu thủ thực hiện các bài tập thả lỏng cũng như phục hồi sau trận ra quân căng thẳng và vất vả.

Buổi tập của Trần Văn Vũ và đồng đội diễn ra rộn rã tiếng cười. Không khí của buổi tập khá vui nhộn đem đến cảm giác các cầu thủ đã quẳng đi được nỗi ưu tư sau trận hòa Indonesia để hướng đến trận đấu với Malaysia với tinh thần tốt nhất.

Để tạo cảm giác thoải mái nhằm tính toán chiến thuật tốt nhất cho trận gặp Malaysia, HLV Phạm Minh Giang cũng tham gia vào trò chơi “đá ma” cùng các cầu thủ và BHL. Buổi tập phục hồi này chỉ kéo dài trong 1 tiếng đồng hồ.

Ngày 13/5, tuyển futsal Việt Nam sẽ có buổi tập để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia vào ngày 14/5. Ở loạt trận đầu tiên, tuyển futsal Malaysia thất bại trước Thái Lan với tỷ số 2-6.

Với sự đồng hành từ HDBank, cờ vua và futsal là 2 môn thể thao của Việt Nam tự tin góp mặt ở các giải đấu cấp độ thế giới. Trong đó, đội tuyển cờ vua Việt Nam hiện đạt thành tích cao nhất trong lịch sử thi đấu bộ môn này trên đấu trường quốc tế: hạng 10 chung cuộc và giành huy chương Vàng cá nhân bàn 2 tại Olympiad Cờ vua 2018.

Minh Trí volley tung lưới tuyển futsal Indonesia Dẫn trước từ sớm, nhưng tuyển futsal Việt Nam chỉ có thể giành một điểm ở trận ra quân tại bảng A SEA Games 31 chiều 11/5.

HLV Minh Giang giải thích lý do futsal Việt Nam không thắng Indonesia

Thuyền trường tuyển futsal Việt Nam không thực sự hài lòng khi đã dẫn trước Indonesia nhưng lại bị gỡ hòa một cách đáng tiếc.

Tuyển futsal Việt Nam đặt mục tiêu giành HCV SEA Games 31

Huấn luyện viên Phạm Minh Giang đánh giá các học trò có sự tiến bộ và tỏ ra tự tin trước thềm SEA Games 31.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm