Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Phòng đánh rơi chiến thắng, hòa 2-2 trước ĐTLA

Dẫn trước đối phương đến 2 bàn nhưng việc thiếu tập trung trong những phút cuối đã khiến Hải Phòng đánh mất chiến thắng rất đáng tiếc.

Đồng Tâm Long An- Hải Phòng: 2-2

Cả chủ nhà Đồng Tâm Long An (ĐTLA) lẫn Hải Phòng đều chưa có chiến thắng ở vòng 1 nên họ rất quyết tâm giành 3 điểm. Thi đấu trên sân khách nhưng Hải Phòng là đội nhập cuộc tốt hơn, kiểm soát bóng nhiều hơn.

Sau một vài tình huống uy hiếp, đến phút 22, tiền đạo Quảng Hải cầm bóng từ biên đi thẳng vào giữa sân và bật tường đẹp mắt với Lucas trước khi thoái xuống đối mặt tung cú sút ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu cho Hải Phòng.

Hải Phòng (áo vàng) vẫn chưa thể tìm được chiến thắng đầu tiên tại V.League 2014. Vòng trước họ hòa với Thanh Hóa.

ĐTLA chơi trên sân nhà nhưng hàng tiền vệ của họ lép vế so với tuyến giữa của đội khách. Nhưng đợt tấn công của ĐTLA chủ yếu dựa vào khả năng độc lập tác chiến của 2 tiền đạo Gilson Campos và Danny David. Nhưng lối chơi này dễ dàng bị hàng thủ Hải Phòng hóa giải.

Sang hiệp 2, thế trận cũng không sáng hơn cho ĐTLA. Dù chủ động dâng lên tìm bàn gỡ nhưng chủ nhà vẫn bế tắc cho các pha tấn công. Trong khi đó, Hải Phòng rất lợi hại trong những tình huống phản công. Phút 67, Fagan thoát xuống bên cánh trái, nhận đường chuyền phản công nhanh của đồng đội nâng tỷ số lên 2-0.

Có được thế trận thuận lợi, nhưng Hải Phòng không biết cách bảo vệ chiến thắng khi ĐTLA vùng lên mạnh mẽ ở những phút cuối. Chỉ trong vòng 6 phút, ĐTLA đã có 2 bàn thắng gỡ hòa do công của Tài Em phút 82 và David phút 88. Trong những phút bù giờ, hai đội còn tạo ra một số cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Ở trận cầu đinh vòng 2 diễn ra chiều nay 18/1, Thanh Hóa đã có chiến thắng tối thiểu trước SHB.Đà Nẵng. Trận đấu diễn ra rất gay cấn, hấp dẫn và chỉ được quyết định bằng sự tỏa sáng của một cá nhân. Tiền vệ Nastja Ceh đã có cú sút phạt đẳng cấp đúng phút bù giờ thứ 7 mang về chiến thắng quý giá cho Thanh Hóa.

Ngày mai 19/1, V.League 2014 sẽ diễn ra 2 trận đấu. Trên sân nhà Hùng Vương An Giang tiếp đón Đồng Nai. Tại xứ Nghệ, Sông Lam Nghệ An sẽ gặp tân binh QNK Quảng Nam.

Kết quả:

Thanh Hóa – SHB. Đà Nẵng: 1-0

ĐTLA –Hải Phòng: 2-2

 

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm