Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai người Việt móc túi ở Thái Lan bị bắt giữ

Cơ quan quản lý xuất nhập cảnh Thái Lan thông báo đã bắt giữ hai người Việt Nam móc túi một gia đình Nhật Bản ở một lễ hội tại Chiang Mai vào tuần trước.

Cảnh sát Chiang Mai nhận được tin báo từ một gia đình Nhật Bản nói họ đã bị móc túi ở đường Mun Muang trong dịp lễ hội ngày 11/11. Cảnh sát đã xem lại camera, nhận dạng rồi bắt giữ hai nghi phạm người Việt Nam.

Thông tin trên được Cục trưởng Cục Xuất nhập cảnh Thái Lan Sompong Chingduang công bố tại buổi họp báo ngày 19/11, theo Bangkok Post.

Hai người này đã làm thủ tục nhận phòng ở một khách sạn gần hiện trường. Họ bị cáo buộc tội nhập cảnh bất hợp pháp, ăn trộm, và đánh cắp thẻ điện tử.

Các nghi phạm từng phạm tội tương tự và đã bị xuất cảnh. Nhưng họ đã trốn lại vào Thái Lan qua biên giới tự nhiên.

nguoi Viet moc tui o Thai Lan anh 1
Hai người Việt Nam bị bắt giữ tại Thái Lan vì móc túi một gia đình Nhật Bản tại một lễ hội ở Chiang Mai vào tuần trước. Ảnh minh họa: Getty Images.

Những ngày cuối ‘sợ hãi’ qua tin nhắn cô dâu Việt bị chồng giết ở Hàn

Tin nhắn của cô dâu Việt 30 tuổi bị chồng Hàn sát hại ngày 16/11 tại thành phố Yangju, tỉnh Gyeonggi, cho thấy những tháng ngày mới đến Hàn Quốc không được êm đẹp của cô.

Tìm thấy thi thể cô dâu Việt bị chồng Hàn sát hại trong vườn hồng

Trả lời phỏng vấn SBS, gia đình nạn nhân nói người chồng Hàn Quốc không đưa cho vợ Việt Nam tiền sinh hoạt, trong khi cô muốn đi làm, dẫn đến mâu thuẫn, cãi vã.


Trọng Thuấn

Bạn có thể quan tâm