Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai người Trung Quốc nghi chết ngạt ở Bạc Liêu

Anh You Nianwu cùng con trai 4 tuổi được gia đình phát hiện tử vong dưới kênh sau một ngày mất tích. Cơ quan chức năng nhận định hai người tử vong do ngạt nước.

Sáng 3/2, Chánh văn phòng UBND tỉnh Bạc Liêu Nguyễn Tấn Khương cho biết đã thông báo đến Cục Lãnh sự (Bộ Ngoại giao) và Sở Ngoại vụ TP.HCM về việc có hai người quốc tịch Trung Quốc tử vong tại xã Ninh Qưới A, huyện Hồng Dân. Nguyên nhân thiệt mạng được cơ quan chức năng nghi là ngạt nước.

Theo người phát ngôn UBND tỉnh Bạc Liêu, nạn nhân You Nianwu (36 tuổi) và You Yuelong (sinh ngày 12/10/2016, con anh You Nianwu) cùng quốc tịch Trung Quốc. Cả hai được gia đình phát hiện nổi dưới kênh xáng, cách nhà bà Dương Thị Liên (51 tuổi, mẹ vợ anh You Nianwu) khoảng 1 km.

"Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bạc Liêu phối hợp với các cơ quan liên quan đang xác minh, làm rõ nguyên nhân chết của hai nạn nhân và sẽ thông báo khi có kết quả", UBND tỉnh Bạc Liêu nêu trong văn bản gửi đến các cơ quan truyền thông với mong muốn tránh thông tin sai lệch có liên quan đến tình hình dịch bệnh hiện nay.

Trước đó, bà Liên báo tin con rể You Nianwu mất tích vào chiều 1/2. Đến trưa 2/2, mẹ vợ phát hiện thi thể con rể nổi dưới kênh xáng Le Le nên báo công an.

Theo bà Liên, anh You Nianwu với vợ và con trai sinh năm 2016 nhập cảnh vào Việt Nam ngày 22/1 để về xã Ninh Qưới A ăn Tết. Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định không chỉ You Nianwu mà con anh này cũng thiệt mạng dưới kênh.

Thi thể người đàn ông Trung Quốc trôi dưới kênh ở Bạc Liêu

Sau một ngày mất tích, thi thể người đàn ông Trung Quốc được gia đình mẹ vợ phát hiện trôi dưới kênh. Công an Bạc Liêu đang phối hợp với ngành y tế để làm rõ vụ việc.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm