Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai mảng màu đối lập ở thành Milan

Inter Milan và AC Milan đang ở vị trí đối lập hơn bao giờ hết: Một bên hừng hực lửa chiến đấu, một bên phải đối đầu với khủng hoảng trầm trọng.

Trong khi nửa xanh thành Milan đang thăng hoa dưới thời HLV Antonio Conte và cho thấy sẽ trở thành một đối trọng của Juventus ở Serie A 2019/2020, AC Milan của Marco Giampaolo lại phải đối mặt với nhiều khó khăn, chìm sâu trong khủng hoảng sau 6 vòng đấu đầu tiên.

Inter Milan thăng hoa dưới thời HLV Antonio Conte

Inter Milan cho thấy bộ mặt hoàn toàn khác tại Serie A 2019/2020 dưới thời tân HLV trưởng Antonio Conte. Họ toàn thắng cả 6 trận đấu tại giải đấu và chễm chệ trên vị trí đầu bảng.

Thành tích này có đóng góp rất lớn từ chiến lược gia người Italy, khi ông chấp nhận đẩy đi một số ngôi sao mùa trước của Inter Milan như Mauro Icardi, Radja Naiggolan và Ivan Perisic… để xây dựng một bộ khung hoàn toàn mới cho mình.

FPT Play anh 1
HLV trưởng Antonio Conte có công lớn đưa CLB lên ngôi đầu bảng.

Trong số ba cái tên được Antonio Conte đem về đang chơi nổi bật trong đội hình, Stefano Sensi là người đã góp công trực tiếp vào 7 bàn thắng của Inter Milan với 3 pha lập công, 4 kiến tạo. Hai cái tên còn lại là “bom tấn” Romelu Lukaku đã có 3 pha lập công sau 6 trận đấu, và Diego Godin - người đang trở thành trụ cột ở hàng thủ trong sơ đồ chiến thuật của Conte.

FPT Play anh 2
Khán giả chờ đợi một trận "Derby Milan" nảy lửa ở lượt về.

Với những gì đã thể hiện sau 6 trận đấu, Inter Milan cho thấy họ hoàn toàn đủ khả năng phá vỡ thế thống trị của Juventus tại Serie A - câu lạc bộ đã giành Scudetto trong 8 mùa liên tiếp.

AC Milan chìm sâu trong khủng hoảng với Marco Giampaolo

Trái ngược với màn trình diễn thăng hoa của “gã hàng xóm” Inter Milan, AC Milan lại đang chìm sâu trong khủng hoảng với tân HLV Marco Giampaolo, khi để thua 4 trong 6 trận tại Serie A và nằm áp chót bảng xếp hạng.

Marco Giampaolo là cái tên được ban lãnh đạo Rossoneri “chọn mặt gửi vàng” thay thế Gennaro Gattuso cho vị trí huấn luyện viên trưởng. Tuy vậy, với những gì AC Milan đã thể hiện trong 6 trận đấu vừa qua, cựu HLV Sampdoria rõ ràng chưa đáp ứng được kỳ vọng, khi thất bại 1-3 trước Fiorentina đã là trận thua thứ ba liên tiếp của họ tại Serie A.

BLĐ AC Milan đã “dốc hầu bao” để Giampaolo mang về San Siro đến 7 tân binh trong mùa hè vừa qua, nhưng không ai trong số họ khiến người hâm mộ Rossoneri hài lòng. Cái tên chơi nổi bật nhất thời điểm hiện tại là tân binh Rafael Leao - người đã ghi một bàn và có một kiến tạo sau 6 vòng đấu.

Nếu không thể cải thiện được phong độ và thành tích của AC Milan trong giai đoạn tới, nhiều khả năng Marco Giampaolo sẽ trở thành HLV đầu tiên bị sa thải ở Serie A 2019/2020. Và hơn hết, người hâm mộ cũng mong chờ sự trở lại của AC Milan để họ có thể chứng kiến những màn trình diễn hấp dẫn, "máu lửa" như những năm đầu thập niên 2000 ở lượt về Serie A 2019/2020, khi trước đó AC Milan đã bị Inter Milan đánh bại với tỷ số 0-2 trong trận derby Milano ngày 22/9.

FPT Play anh 3
Trận cầu nảy lửa sắp diễn ra giữa hai mảng màu của thành Milan.

Như những mùa giải gần đây, người hâm mộ bóng đá có thể thưởng thức những giải thể thao đình đám thế giới ngay tại nhà với mức giá ưu đãi của FPT Play. Cụ thể, khán giả có thể xem các giải đấu Serie A & FA Cup trọn mùa tháng 10 với mức giá 370.000 đồng.

Khi có tài khoản FPT Play, người dùng có thể xem bóng đá trên điện thoại, tablet, laptop tại bất cứ đâu. Bên cạnh đó, việc xem phim và bóng đá thả ga không giới hạn data 3G/4G cũng giúp khán giả không bỏ lỡ bất kỳ trận bóng hay tập phim nào khi thiết bị không có kết nối Wi-Fi.

Khi đăng ký gói VIP 5in1, bạn đọc có thể xem 30 ngày trên FPT Play với ưu đãi combo từ 100.000 đồng/tháng (giá gốc 249.000 đồng) thông qua ứng dụng FPT Play (hỗ trợ xem trên nhiều thiết bị) và website fptplay.vn. Với gói VIP này, người dùng cũng xem được hơn 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế (giá bán lẻ: 50.000 đồng/tháng); thưởng thức kho phim điện ảnh của HBO Go (giá bán lẻ: 79.000 đồng/tháng); kho phim đặc sắc của Danet (giá bán lẻ: 50.000 đồng/tháng) mà không tốn thêm chi phí nào.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm