Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Serie A 2019/20 - những vòng đấu chật vật của các ông lớn

Serie A 2019/20 mở màn với những trận đấu vô cùng vất vả của những ông lớn, đáng nói nhất là thất bại 0-1 của AC Milan trước Udinese.

Ở trận đấu đầu tiên vòng một serie A 2019/20 diễn ra đêm 24/8, đương kim vô địch Juventus giành chiến thắng sít sao với tỷ số 1-0 trên sân của Parma. Điều này cảnh báo một mùa serie A khó khăn với các ông lớn.

Đến trận đấu tiếp theo, Napoli rất chật vật mới có thể đánh bại Fiorentina với tỷ số 4-3. Erick Pulgar mở tỷ số cho Fiorentina ngay phút thứ 9 trên chấm 11 m trước khi Dries Mertens và Lorenzo Insigne liên tiếp ghi 2 bàn ở các phút 38 và 42. Sau đó, mỗi đội ghi thêm 2 bàn nữa và Napoli là đội có được 3 điểm.

Tới trận đấu diễn ra đêm 25/8, Milan phải nhận thất bại ngay trận đầu ra quân trước Udinese nhờ pha lập công duy nhất của tân binh người Brazil Rodrigo Becao. Dù tung ra sân khá nhiều hảo thủ như Krzysztof Piatek, Lucas Paqueta, Suso hay Hakan Calhanoglu, Rossoneri vẫn không thể một lần phá lưới đối thủ và để cho Rodrigo Becao ghi bàn duy nhất của trận đấu ở phút 72.

FPT anh 1
Serie A 2019/20 mở màn với những trận đấu vô cùng vất vả của những ông lớn.

Thua trận 0-1 trước đội bóng chiếu dưới, AC Milan sẽ còn nhiều việc phải làm để tìm lại phong độ thực sự của một trong những “ông lớn” của bóng đá Italy, trong bối cảnh 2 kình địch Juventus và Napoli đều đã có bước khởi đầu thắng lợi.

Ở loạt trận diễn ra rạng sáng 26/8, Roma cũng không thể đánh bại Genoa dù được thi đấu trên sân nhà. AS Roma với tân HLV Fonseca trình diễn một lối chơi ấn công đẹp mắt ở trận đấu gặp Genoa. Dẫu vậy, tấn công hay bao nhiêu thì AS Roma lại phòng ngự thiếu chặt chẽ bấy nhiêu.

Kết quả, 3 lần đội chủ nhà vượt lên dẫn trước cũng là 3 lần và các cầu thủ của đội khách Genoa có cơ hội để san bằng tỷ số. Cengiz Under mở tỷ số cho đội bóng thủ đô Italy ngay phút thứ 6. Tới phút 49, tỷ số đã là 3-2 cho Roma. Tuy nhiên Christian Kouame đã ghi bàn ấn định tỷ số 3-3 cho Genoa ở phút 70.

Việc HLV Marco Giampaolo chuyển tới AC Milan, cùng hàng loạt trụ cột chia tay đội bóng đã khiến Sampdoria suy yếu đáng kể. Điều này được thể hiện rõ khi họ nhận thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trong trận đấu ra quân tại serie A trước Lazio.

FPT anh 2
Serie A mùa giải 2019/2020 hứa hẹn đánh dấu bước chuyển lớn trong hành trình tìm lại vị thế của một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Serie A mùa giải 2019/2020 hứa hẹn đánh dấu bước chuyển lớn trong hành trình tìm lại vị thế của một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. FPT Play tiếp tục phát sóng độc quyền 380 trận cầu đỉnh cao của serie A mùa giải 2019/2020 để đem đến cho khán giả những trải nghiệm thể thao ấn tượng.

Bên cạnh đó, hệ thống và fanpage FPT Play liên tục cập nhật những diễn biến nóng hổi xuyên suốt thời gian giải đấu diễn ra, đem tới cho khán giả cái nhìn đa chiều cũng như trải nghiệm tốt nhất về serie A.

Khán giả có thể dễ dàng xem các giải đấu serie A & FA Cup khi đăng ký gói VIP trên FPT Play với ưu đãi combo chỉ từ 100.000 đồng/tháng (giá gốc 229.000 đồng) qua ứng dụng FPT Play (hỗ trợ xem trên nhiều thiết bị smart TV, smartphone, PC, laptop, FPT Play box, Android box) và website fptplay.vn.

FPT anh 3
FPT Play tiếp tục phát sóng độc quyền 380 trận cầu đỉnh cao của serie A, đem đến cho khán giả những trải nghiệm thể thao ấn tượng.

Với gói VIP này, người dùng còn có thể xem thỏa thích hơn 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế (giá bán lẻ 50.000 đồng/tháng); thoải mái xem kho phim điện ảnh hàng đầu thế giới của HBO Go (giá bán lẻ 79.000 đồng/tháng); kho phim đặc sắc của Danet (giá bán lẻ 50.000 đồng/tháng) mà không tốn thêm chi phí.

Chưa hết, khi có tài khoản FPT Play, người dùng có thể xem các nội dung phim ảnh và bóng đá trên điện thoại, tablet, laptop tại bất cứ đâu, tiện lợi hơn so với việc ngồi cố định trước TV tại nhà. Ngoài ra, việc xem phim và bóng đá không giới hạn data 3G/4G cũng giúp cho khán giả không bỏ lỡ bất kỳ trận bóng hay tập phim nào khi thiết bị không có kết nối Wi-Fi.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm