Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai Long về nhất bài kiểm tra thể lực của U22 Việt Nam

Các thành viên U22 Việt Nam đã vượt qua 90 phút kiểm tra thể lực dưới thời tiết nắng nóng trưa ngày 12/5.

Sau buổi tập đầu tiên ngày 11/5, ban huấn luyện U22 Việt Nam đã tiến hành kiểm tra thể lực với tất cả cầu thủ.

Kết quả cụ thể sau 90 phút kiểm tra không được ban huấn luyện tiết lộ. Nguồn tin của Zing cho biết tiền vệ Nguyễn Hai Long (CLB Than Quảng Ninh) có số điểm cao nhất toàn đội. Hai cầu thủ về nhì là các tiền vệ Hoàng Xuân Tân và Mai Xuân Quyết (CLB Nam Định). Đây đều là những tiền vệ trẻ triển vọng ở V.League.

u22 viet nam anh 1

Nguyễn Hai Long là gương mặt quen thuộc ở các đợt tập trung U22 Việt Nam năm 2020. Ảnh: Việt Hùng.

Nguyễn Hai Long thường xuyên tỏa sáng trong mùa giải 2020 khi đội bóng đất mỏ cạnh tranh trong nhóm đua vô địch. Anh được HLV Park Hang-seo gọi lên tập trung đội tuyển quốc gia, nhưng không may gặp chấn thương.

"Tôi mới bình phục thôi, nên cũng cố gắng hết sức. Phong độ và cảm giác bóng các thứ vẫn chưa ổn lắm", Hai Long nói với Zing.

Hai gương mặt còn lại là những cầu thủ đang gây ấn tượng ở giai đoạn một V.League dưới màu áo CLB Nam Định. Phong độ cao của bộ đôi tiền vệ cánh Xuân Tân, Xuân Quyết giúp mặt trận tấn công của đội bóng thành Nam thi đấu khởi sắc với 23 bàn sau 12 vòng, bằng với đội đầu bảng HAGL. Họ cũng được HLV Nguyễn Văn Sỹ kỳ vọng trong chặng đường sắp tới, khi CLB Nam Định đứng trước ngưỡng cửa trụ lại nhóm đua vô địch giai đoạn hai.

Về phần U22 Việt Nam, dưới thời tiết oi bức tại Hà Nội, nhiều cầu thủ đã phải rất cố gắng mới có thể hoàn thành hết các nội dung bài kiểm tra. Phương pháp mà HLV Kim Han-yoon áp dụng có tên Yo-yo, tập trung vào hai nội dung chính là tốc độ và sức bền. Đây là phương pháp kiểm tra thể lực quen thuộc trên thế giới.

Hôm nay (13/5), U22 Việt Nam có buổi tập kế tiếp vào 10h sáng. Còn tuyển Việt Nam tập buổi chiều lúc 17h.

HLV Park bất ngờ thay đổi lịch tập của tuyển Việt Nam Huấn luyện viên Park Hang-seo đã đổi lịch tập buổi chiều 12/5 lên 11h cùng ngày, đồng thời tăng cường độ tập luyện của tuyển Việt Nam.

Tô Văn Vũ: 'Thầy Park dạy tôi cách chạy chỗ'

Tiền vệ CLB Bình Dương cho biết anh được huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo góp ý trong những buổi tập vừa qua trên tuyển Việt Nam.

Tuyển Indonesia chốt 28 cầu thủ đấu với tuyển Việt Nam

HLV Shin Tae-yong quyết định loại cựu trung vệ của CLB Espanyol B trong danh sách 28 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Hà Đức Chinh cân nhắc rời CLB Đà Nẵng

Tiền đạo tuyển Việt Nam Hà Đức Chinh chưa ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội bóng sông Hàn.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm