Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai Long ký hợp đồng 5 năm với CLB Hà Nội

Sau khi CLB Quảng Ninh không thể tiếp tục hoạt động, đội Hà Nội trở thành bến đỗ mới của tiền vệ trẻ Nguyễn Hai Long.

Chiều 2/10, CLB Hà Nội công bố hình ảnh tân binh Hai Long trên trang mạng xã hội chính thức của đội bóng. Tiền vệ trẻ mặc chiếc áo có in dòng chữ "Hanoian", kèm theo 5 ngôi sao, tượng trưng cho 5 chức vô địch V.League và đến tham quan phòng truyền thống của đội bóng thủ đô. Theo nguồn tin của Zing, Hai Long sẽ ký hợp đồng 5 năm với CLB Hà Nội.

Trước đó, Hai Long đã trở thành cầu thủ tự do sau khi thanh lý hợp đồng với CLB Quảng Ninh. Hôm 29/9, anh nói lời chia tay đội bóng quê hương trên trang cá nhân. Việc Hai Long gia nhập CLB Hà Nội là điều không bất ngờ, bởi đội bóng thủ đô đã tiếp cận cầu thủ này ngay sau khi CLB Quảng Ninh dừng hoạt động.

hai long gia nhap clb ha noi anh 1

Hai Long chính thức trở thành cầu thủ của CLB Hà Nội. Ảnh: CLB Hà Nội.

Hai Long xuất thân từ CLB Viettel, sau đó gia nhập Quảng Ninh từ năm 2015. Tiền vệ sinh năm 2000 nhanh chóng khẳng định được đẳng cấp khi thay thế Hải Huy (dính chấn thương) ở mùa giải V.League 2020. Hai Long ra mắt V.League vào tháng 6/2020 trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dưới bàn tay của HLV Phan Thanh Hùng, anh tiến bộ vượt bậc và trở thành cầu thủ trẻ đáng xem bậc nhất V.League.

Hiện tại, Hai Long tập trung cùng đội U22 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á năm 2022. Dự kiến, anh và các đồng đội sẽ bay sang Dubai (UAE) vào ngày 8/10 để tập huấn.

U22 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với đội U22 Kyrgyzstan để ra soát lực lượng. Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển sang Kyrgyzstan, nơi diễn ra các trận đấu ở bảng I. U22 Việt Nam sẽ đối đầu U22 Đài Loan (Trung Quốc) và Myanmar lần lượt vào các ngày 27/10 và 2/11.

Ngoài Hai Long, nhiều cầu thủ khác của CLB Quảng Ninh cũng có bến đỗ mới như Nguyễn Tiến Duy, Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân (đến CLB Bình Định) và Nguyễn Hải Huy (đến CLB TP.HCM).

Cầu thủ U22 Việt Nam phải làm bia ném bóng Trò chơi ném và tránh bóng tạo nên nhiều tiếng cười rộn rã ở buổi tập của U22 Việt Nam.

Văn Hậu tiếp tục phải phẫu thuật

Hậu vệ CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam được chỉ định phẫu thuật đầu gối để giải quyết dứt điểm chấn thương và đối diện nguy cơ nghỉ thi đấu đến hết năm 2021.

CLB Hà Nội giữ chân Duy Mạnh đến năm 2024

Sau thủ thành Bùi Tấn Trường, đội bóng thủ đô tiếp tục giữ chân thành công trung vệ Đỗ Duy Mạnh với bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm