Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội giữ chân Duy Mạnh đến năm 2024

Sau thủ thành Bùi Tấn Trường, đội bóng thủ đô tiếp tục giữ chân thành công trung vệ Đỗ Duy Mạnh với bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Duy Mạnh sẽ kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội vào tháng 9/2021, sau 8 mùa chuyển đến từ Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Hà Nội hồi 2013. Cầu thủ quê Đông Anh quyết định sẽ gắn bó với đội bóng thủ đô thêm 3 mùa giải nữa.

Chia sẻ về bản hợp đồng mới, trung vệ đội tuyển Việt Nam nói với Zing: "Cá nhân tôi trong thời gian qua được rất nhiều CLB quan tâm. Đây là vinh dự đối với tôi. Tuy nhiên, tôi muốn được ở lại gắn bó cùng CLB Hà Nội bởi đây là quê hương của mình. Môi trường sinh hoạt, tập luyện và thi đấu tại đây cũng rất tốt".

CLB Ha Noi giu chan Duy Manh den 2024 anh 1

Duy Mạnh gắn bó với đội bóng thủ đô thêm 3 mùa giải nữa. Ảnh: FBNV.

Trong quá khứ, Duy Mạnh từng có cơ hội thử sức tại Nhật Bản. Tháng 12/2013, anh cùng Phạm Đức Huy thử việc tại câu lạc bộ Consadole Sapporo và có một buổi "thử chân" tại Tokyo. Tới năm 2015, anh được HLV Phan Thanh Hùng điền tên vào danh sách đội hình một tham dự V.League.

Ngay ở trận ra mắt giải đấu lớn nhất Việt Nam, cầu thủ này để lại ấn tượng bằng bàn thắng ghi vào lưới Long An, ấn định tỷ số 1-1 cho đội nhà. Thời điểm đó, anh còn chơi vị trí tiền vệ trung tâm. Cuối mùa, anh được bầu là cầu thủ trẻ hay nhất V.League 2015.

Trên trang cá nhân cách đây ít phút, cầu thủ sinh năm 1996 đã công bố thông tin việc mình tiếp tục gắn bó với nhà cựu vô địch V.League. Lãnh đạo CLB Hà Nội chưa lên tiếng chính thức về giá trị của bản hợp đồng cũng như các điều khoản khác.

Duy Mạnh là trường hợp thứ 2 CLB Hà Nội giữ chân thành công sau khi V.League 2021 chính thức bị hủy do ảnh hưởng từ dịch bệnh. Người đầu tiên là Bùi Tấn Trường. Thủ môn quê Đồng Tháp sẽ ở lại đội bóng này tới hết mùa giải 2022.

Cả Duy Mạnh và Tấn Trường cùng đang làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia và sẽ lên đường tới Saudi Arabia vào rạng sáng 28/8 chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại thứ 3 World Cup 2022, gặp đội chủ nhà vào lúc 1h ngày 3/9 (giờ Việt Nam).

Cầu thủ Duy Mạnh bật mí cách giải trí mùa dịch

Theo Duy Mạnh, người yêu thể thao có thể trải nghiệm phút giây thư giãn cùng bạn bè, người thân với tựa game UFC - Siêu Sao Bóng Đá của VTC Game.

Duy Mạnh giúp HLV Park bớt lo về nhân sự

Sự xuất sắc của Duy Mạnh ở vị trí trung vệ khiến nhiều người quên anh từng là tiền vệ hàng đầu khu vực và điều này có thể giúp HLV Park Hang-seo dễ tính toán hơn.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm