Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Duy Mạnh bật mí cách giải trí mùa dịch

Theo Duy Mạnh, người yêu thể thao có thể trải nghiệm phút giây thư giãn cùng bạn bè, người thân với tựa game UFC - Siêu Sao Bóng Đá của VTC Game.

Vừa qua, cầu thủ Duy Mạnh đã hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị tham dự vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo kế hoạch, vào 26/8, đội tuyển Việt Nam lên đường sang Saudi Arabia. Trận đầu tiên vào 2/9, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán đội nước chủ nhà. Sau đó, toàn đội về nước để tiếp đón đội tuyển Australia và chuẩn bị cho trận đấu diễn ra ngày 7/9 tại sân vận động Mỹ Đình.

Hiện tại, tuyển thủ Việt Nam giữ tinh thần thoải mái trước cuộc chạm trán các đội bóng hùng mạnh châu Á.

FIFA World Cup 2022,  cau thu Duy Manh anh 1

Cầu thủ Duy Mạnh hội quân cùng đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng sắp tới.

Trước ngày hội quân, cầu thủ Duy Mạnh thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi trở thành đại sứ cho tựa game UFC - Siêu Sao Bóng Đá của VTC Game. Trong bộ ảnh ra mắt sản phẩm, Duy Mạnh trông khá phong độ, điển trai.

FIFA World Cup 2022,  cau thu Duy Manh anh 2

Bài đăng của Mạnh “gắt" nhận được bình luận tích cực.

Bài đăng về tựa game trên trang cá nhân của Duy Mạnh nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, với lượt like, share và bình luận tăng nhanh. Dưới bài đăng, các ngôi sao thể thao tại Việt Nam và người nổi tiếng để lại nhiều bình luận hài hước.

UFC - Siêu Sao Bóng Đá là tựa game tích hợp giữa thể loại quản lý bóng đá và điều khiển cầu thủ. Tựa game được người chơi đánh giá cao nhờ sở hữu dàn cầu thủ có bản quyền Fifpro (gần 1000 cầu thủ từ hơn 66 đội tuyển và 100 CLB nổi tiếng thế giới). Người chơi có thể lựa chọn cầu thủ và xây dựng đội hình theo sở thích, đồng thời được trải nghiệm nhiều tình huống kịch tính như tạt cánh, phạt góc, dứt điểm...

Tựa game có hơn 11 chế độ chơi, số lượng màn chơi vượt ải lên đến gần 500. Tuy nhiên, điểm trừ cho game là phần bình luận bằng tiếng Anh chứ không phải tiếng Việt.

FIFA World Cup 2022,  cau thu Duy Manh anh 5

Tựa game mới nhà VTC được đánh giá có giao diện bắt mắt.

UFC - Siêu Sao Bóng Đá đã chính thức ra mắt trên hai nền tảng IOS và Android. Game thủ có thể tải trò chơi tại hyperurl.co/ufc.vtc.game, tham khảo thông tin tại fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá hoặc Cộng đồng UFC Siêu Sao Bóng Đá.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm