Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone miễn phí data một tháng cho game thủ VTC và Soha Game

Nhân dịp ra mắt gói VTC Game data và Soha Game, MobiFone khuyến mãi miễn phí data một tháng cho game thủ đăng ký sử dụng gói ngày VTC Game data (VTC1) và Soha Game (SG1).

Theo Hiệp hội Di động toàn cầu (GSMA), có 80-90% lưu lượng 4G trên thế giới dùng để xem phim online và truy cập các mạng xã hội như Facebook, Youtube và chơi game online...

Nắm bắt xu thế này, ngoài việc hợp tác với các đối tác quốc tế như Facebook, Youtube để cho ra đời gói data truy cập mạng xã hội nổi tiếng hàng đầu thế giới, MobiFone đã nhanh chóng bắt tay hợp tác với các đối tác game như VTC, Soha.... để mang lại trải nghiệm chơi game chất lượng 4G tốc độ cao cho khách hàng.

Trong xu thế hiện nay, khi các bạn trẻ khắp nơi trên thế giới đều say mê thể thao điện tử  hay còn gọi là eSports thì tại Việt Nam eSports vẫn còn mang tính tự phát, các game thủ chưa có sân chơi chuyên nghiệp để thử sức.

Hiểu được niềm đam mê của game thủ Việt, cũng như mong muốn xây dựng một cộng đồng yêu eSports đông đảo, có tổ chức và chuyên nghiệp, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã đồng hành cùng VTC tổ chức giải đấu Vietnam Pro League MobiFone 2017 và cho ra mắt gói cước VTC Game data - truy cập các dịch vụ game do VTC cung cấp không giới hạn dung lượng tốc độ cao.

MobiFone anh 1
Với gói cước mới, người dùng hơi game không tốn dung lượng, mà còn được tặng thêm data.  

Khi đăng ký sử dụng gói VTC Game data ngày (soạn VTC1 gửi 999) chỉ 2.000 đồng/ngày, các game thủ có thể chơi game thoải mái, miễn phí dung lượng tốc độ cao và được tặng thêm 100 MB truy cập các dịch vụ Internet khác.

Để tiết kiệm hơn, người hâm mộ game có thể đăng ký sử dụng gói tuần (soạn VTC7 gửi 999), chỉ 10.000 đồng/tuần là có thể chơi game thả ga, miễn phí data và được tặng thêm 300 MB để truy cập các dịch vụ Internet khác. Hoặc soạn VTC30 gửi 999 để sở hữu gói cước tháng tiết kiệm. Chỉ với 20.000 đồng/tháng, game thủ có thể cày game miễn phí data cả tháng mà không phân biệt 3G/4G. Ngoài ra, người dùng còn được tặng thêm 400 MB để truy cập các dịch vụ khác như: lướt Facebook, xem Youtube, đọc tin tức, check mail…

Nhân dịp ra mắt gói VTC Game data, MobiFone triển khai chương trình khuyến mãi miễn phí cho khách hàng đăng ký sử dụng gói ngày VTC Game data - VTC1 trong 30 ngày, từ 17/9 đến16/10.

Bên cạnh gói VTC Game data, các game thủ còn có thêm lựa chọn khi MobiFone hợp tác với Soha để ra mắt gói Soha Game data - truy cập các dịch vụ game do Soha cung cấp không giới hạn dung lượng tốc độ cao.

MobiFone anh 2
Với gói cước tháng, người dùng chỉ cần soạn SG1 gửi 999 (2.000 đồng/ngày) để chơi Game Soha thoải mái.

Theo đó, khi đăng ký sử dụng gói Soha Game data ngày (soạn SG1 gửi 999) chỉ 2.000 đồng/ngày, các game thủ có thể chơi game thả ga, miễn phí data và được tặng thêm 100 MB truy cập các dịch vụ Internet khác.

Để tiết kiệm hơn, người dùng có thể đăng ký sử dụng gói tuần (soạn SG7 gửi 999) chỉ 10.000 đồng/tuần là có thể chơi game thả ga, miễn phí data và được tặng thêm 300 MB để truy cập các dịch vụ Internet khác. Ngoài ra, người dùng có thể soạn SG30 gửi 999, chỉ với 20.000 đồng/tháng, game thủ có thể cày game miễn phí data cả tháng và được tặng thêm 400 MB để truy cập các dịch vụ khác như: lướt Facebook, xem Youtube, đọc tin tức, check mail…

Trong đợt ra mắt gói cước này 25/9-25/10, game thủ thuê bao MobiFone chỉ cần đăng ký gói ngày lần đầu là có thể chơi Soha Game thoải mái đến hết ngày 25/10 mà không mất phí data.

Bên cạnh đó, MobiFone đã áp dụng chính sách không phân biệt công nghệ 3G hay 4G cho các thuê bao khi đăng ký các gói cước của 2 dịch vụ này. Khách hàng sẽ cảm nhận được tốc độ tải dữ liệu, sự ổn định khi chơi game… của 4G nhanh hơn 7-10 lần so với nền tảng 3G. Đây chính là lý do giúp MobiFone được bình chọn là “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu” trong cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam năm 2017 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG tiến hành.

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại đây hoặc liên hệ tổng đài 9090.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm