Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone ra mắt gói data dành riêng cho game thủ

Điều làm dân chơi game mobile khó chịu nhất là hết data tốc độ cao. Để phục vụ nhu cầu giải trí không giới hạn của mình, không ít game thủ phải liên tục mua thêm data tốc độ cao.

Gói cước Data Game của MobiFone với chi phí rẻ, băng thông không giới hạn sẽ mang đến trải nghiệm chơi game liền mạch cho các game thủ.

Gói cước chiều lòng game thủ

Việc MobiFone hợp tác với VTC Mobile ra mắt giải đấu thể thao điện tử VPL MobiFone 2017, đồng thời tung các gói data rẻ không giới hạn dung lượng tốc độ cao, không hạ băng thông đường truyền khi truy cập các game mobile online của nhà phát hành VTC Games, dân nghiền game vô cùng háo hức. Đến nay, MobiFone đang là nhà mạng đầu tiên và duy nhất tổ chức giải thể thao điện tử, đồng thời tung ra gói cước Mobile Internet cho game thủ Việt Nam.

MobiFone anh 1
Gói cước Data Game của MobiFone mang đến trải nghiệm giải trí liền mạch cho người dùng.

“Trả 2.000 đồng data chơi game cả ngày, 10.000 đồng cho một tuần và 20.000 đồng để chơi game thả ga cả tháng, rất rẻ so với các gói cước thông thường”, anh Thành Đạt (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ. Anh đã soạn ngay tin nhắn DK VTC30 gửi 999 để đăng ký cả tháng trải nghiệm không giới hạn các game của VTC Games.

Anh Đạt cũng cho biết thêm, khi đăng ký gói cước chơi game theo tháng, anh cũng có chút lo lắng về cước data phát sinh thêm khi update game, các màn hình pop up hay do đăng nhập bằng mạng xã hội… Thấu hiểu nỗi lo này, MobiFone tặng thêm dung lượng vùng đệm tương ứng cho gói cước ngày, tuần, tháng tương ứng là 100 MB, 300 MB và 400 MB.

Tăng trải nghiệm trên hệ sinh thái 4G

Đại diện MobiFone cho biết: “Với gói cước thiết kế riêng cho đối tượng là game thủ, MobiFone hy vọng mang lại những trải nghiệm mới về tốc độ, chất lượng chơi game. Đặc biệt là chi phí thấp, dễ dàng kiểm soát và có thể trải nghiệm mọi lúc mọi nơi”.

Việc thiết kế riêng gói cước data cho game thủ là hoạt động tiếp nối nỗ lực xây dựng hệ sinh thái 4G của MobiFone. Trước đó, dựa trên những nghiên cứu thị trường về nhu cầu sử dụng, nhà mạng này đã hợp tác với hàng loạt ông lớn như Facebook, Youtube, Google, Iflix mang tới các trải nghiệm lướt Facebook, xem video, xem phim… tốt nhất trên nền tốc độ cao 4G.

MobiFone anh 2
MobiFone liên tiếp ra mắt các gói data 4G riêng biệt phục vụ người dùng.

Cùng với nỗ lực phát triển nền tảng 4G, MobiFone còn chú trọng chăm sóc trải nghiệm của người dùng trên nền tảng này. Việc hợp tác với các ông lớn tung ra những gói data riêng phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau đang là một trong những chiến thuật được MobiFone duy trì để “cưa đổ” khách hàng.

Đặc biệt, MobiFone đang ưu đãi cho các game thủ trải nghiệm miễn phí gói cước VTC1 từ nay đến hết 16/10. Chỉ cần soạn tin VTC1 gửi 999 để nhận ưu đãi.

Soạn DK VTC1 gửi 999 (2.000 đồng/ngày): truy cập kho VTC Games không giới hạn dung lượng tốc độ cao, 100 MB truy cập Internet.

Soạn DK VTC7 gửi 999 (10.000 đồng/tuần): truy cập kho VTC Games không giới hạn dung lượng tốc độ cao, 300 MB truy cập Internet.

Soạn DK VTC30 gửi 999 (20.000 đồng/tháng): truy cập kho VTC Games không giới hạn dung lượng tốc độ cao, 400 MB truy cập Internet.

Soạn DK SG1 gửi 999 (2.000 đồng/ngày): truy cập kho SohaGames không giới hạn dung lượng tốc độ cao, 100 MB truy cập Internet.

Soạn DK SG7 gửi 999 (10.000 đồng/tuần): truy cập kho SohaGames không giới hạn dung lượng tốc độ cao, 300 MB truy cập Internet.

Soạn DK SG30 gửi 999 (20.000 đồng/tháng): truy cập kho SohaGames không giới hạn dung lượng tốc độ cao, 400 MB truy cập Internet.

tìm hiểu thêm tại đây hoặc liên hệ tổng đài 9090.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm