Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai đội Liên Quân bị xử phạt vì đến trễ giờ thi đấu

Nhà phát hành game nhận định vi phạm của Roly Poly và Funny gaming TV làm ảnh hưởng đến hình ảnh giải đấu cũng như các đội tuyển khác.

Hôm 19/11, Garena Việt Nam ra quyết định xử phạt hai đội tuyển Roly Poly, Funny gaming TV do đến trễ giờ thi đấu trong hai ngày 25/10 và 15/11 tại giải Đấu trường Danh vọng (ĐTDV) series B mùa Đông 2020.

Cụ thể, mức phạt dành cho Roly Poly là 1 triệu đồng và 3 triệu đồng đối với Funny gaming TV.

Nhà phát hành game nhận định hành vi của 2 đội gây ảnh hưởng trực tiếp tới quy trình tổ chức, vận hành giải đấu và các đội tuyển cùng tham dự khác. "Ngoài ra, nó còn tạo hình ảnh không tốt đối với giải đấu ĐTDV series B mùa Đông 2020", nội dung xử phạt cho hay.

Đấu Trường Danh Vọng Series B mùa Đông 2020 thuộc hệ thống giải đấu chính thức của Liên Quân Mobile Việt Nam có tổng giá trị giải thưởng 80 triệu đồng.

Đây là giải đấu giúp các gamer thi đấu bán chuyên làm quen với môi trường thi đấu chuyên nghiệp trước khi bước chân vào giải đấu lớn. Hai đội tuyển có thành tích cao nhất sẽ giành quyền thăng hạng tại Đấu trường Danh vọng mùa Xuân 2021.

Hai doi Lien Quan bi xu phat vi den tre gio thi dau anh 1

Tuyển thủ LuvC của Cerberus eSports chịu phạt vì hành vi "đi đêm" trong chuyển nhượng. Ảnh: Liên Quân Mobile.

Trước đó vào tháng 7, nhà phát hành Liên Quân Mobile cũng xử phạt Trần “LuvC” Văn Huy của Cerberus eSports và huấn luyện viên Project H Trần “Clear” Văn Tuân. Nguyên nhân do cả hai vi phạm "Quy định về tính minh bạch trong chuyển nhượng". Clear đã liên hệ trái phép nhằm lôi kéo, chiêu mộ tuyển thủ LuvC sang thi đấu cho Project H.

LuvC sau đó bị cấm thi đấu 7 trận tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020, trong khi Project H không được chuyển nhượng tuyển thủ một mùa giải. Cá nhân huấn luyện viên Clear bị cấm tham gia hoạt động trong Liên Quân Mobile 12 tháng.

Lai Bâng đè bẹp Neil ngay tại siêu kinh điển AIC Liên Quân Mobile

Không phải gần đây, Neil và Lai Bâng mới bị đặt lên bàn cân so sánh. Ngay từ APL 2020, hai tuyển thủ đi rừng đã được xem như những người chơi xuất sắc của Liên Quân hiện nay.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm