Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai cuốn sách tình yêu bán chạy của Cửu Lộ Phi Hương

Hai cuốn sách của Cửu Lộ Phi Hương gồm nhiều câu chuyện tình yêu muôn màu, những mối thù hay những lỗi lầm sơ suất khi yêu được tác giả khắc họa sinh động, lôi cuốn độc giả.

Cửu Lộ Phi Hương là tác giả đã sớm nổi tiếng với những tiểu thuyết mang phong cách hài hước, thể hiện cái nhìn lạc quan dù trong những hoàn cảnh bi thương nhất, tên tuổi của nữ tác giả đã sớm quen thuộc với độc giả Việt Nam và trở thành một trong những “thương hiệu” đảm bảo trong lòng bạn đọc. Mới đây, đã có thêm hai tác phẩm của nữ tác giả ăn khách này được xuất bản tại Việt Nam.

Bách quỷ tập

Bách quỷ tập gồm mười bốn câu chuyện nhỏ, tuy nội dung và bối cảnh của từng câu chuyện rất khác nhau nhưng mỗi một mối tình trong đó khiến người đọc khó có thể nào quên.

Vì một chữ “tình”, Thiên Thiên - một người con gái từ thanh xuân xinh đẹp cho đến khi thành một bà lão già nua, năm mươi năm vẫn ôm mãi bóng hình người yêu đã hy sinh nơi chiến trường.

Một chữ “tình” ấy, với Hoắc Dương – vị tướng kiêu hùng nước Vệ - lại là một nỗi tiếc hận quá muộn màng. Chính tay chàng đã gạt bỏ thư hàng, dẫn binh dày xéo đất nước của người con gái mà chàng yêu. Chính mắt chàng trông thấy nàng trong bộ giáp cắm đầy mũi tên, máu nhuộm đỏ trường bào, khụy xuống nơi hoàng cung nước Từ. Chính tai chàng nghe thấy vị quân y khám nghiệm tử thi kết luận rằng nàng hy sinh khi mang trong mình giọt máu của hai người. Và cuối cùng, cũng chính chàng chỉ có thể đứng đó, trơ mắt nhìn thân xác nàng tan biến. Chữ “tình” này, làm sao có thể quên nổi đây?

Bìa cuốn "Bách quỷ tập", có giá 109000 đồng.

Đến khi chữ “tình” đặt cạnh chữ “thù”, là người ở giữa như Tấn Vương gia Sở Diệp, chàng có thể vì chút nhi nữ tình thường mà quên đi thù mối thù giết cha năm nào không? Nhưng trả được thù rồi, ngôi vị Hoàng đế cũng nằm trong tay rồi mà thê tử của chàng đâu? Chẳng phải nàng đã quyết tuyệt buông mình từ điện Thừa Thiên cao vời vợi xuống tám mươi mốt bậc thang lạnh giá kia ngay trước tiếng thét gào của chàng hay sao? Nàng - Triều Dương Công chúa của chàng, đã dùng chính tình yêu và sinh mạng của mình để trả thù lại chàng, sự lạnh lùng của nàng, sự thê lương của nàng, chàng có thể lãng quên được sao?

Rồi biết bao số phận khác, là người không buông bỏ được tình yêu, là ma không buông bỏ được một bóng hình, sẵn lòng phi hồn phách tán, mãi mãi không siêu sinh chỉ để đổi lấy một khoảnh khắc hiện hữu bên cạnh người mình yêu, là thần tiên cũng nguyện đơn độc phiêu du qua ngàn năm để chờ đợi người mình yêu nhập kiếp luân hồi… Tất cả mọi chuyện rồi sẽ ra sao? Mời các bạn đón đọc Bách quỷ tập để đi được đến cái kết cuối cùng của câu chuyện, để giải đáp được những thắc mắc từ lời gợi mở của cuốn sách.

Bảy kiếp xui xẻo

Khác với Bách quỷ tập, Bảy kiếp xui xẻo lại là cuốn tiểu thuyết mang toàn bộ đặc trưng phong cách của Cửu Lộ Phi Hương với những tình tiết dí dỏm, hài hước, khiến độc giả không thể nín cười. 

Bìa cuốn "Bảy kiếp xui xẻo", có giá 122000 đồng.

Cuốn sách nói về bảy kiếp tình duyên của Vân Tường và Sơ Không – hai tiên nhân trong tiên giới: Vân Tường là một áng mây lang thang mải mê rong chơi, bỗng một ngày được Nguyệt Lão điểm hóa thành tiên. Còn Sơ Không là một thần quân nổi tiếng trên trời nhưng bị hiểu lầm là đồng tính.

Sau một cuộc va chạm nảy lửa làm náo loạn cả thiên cung, chàng và nàng bị xử phạt, phải trải qua bảy kiếp nhân duyên mới có thể quay về Thiên giới.

Cả thiên cung và địa phủ đều xôn xao, các tiên nhân đua nhau đặt cược kết thúc của hai người… Liệu cuối cùng, bảy kiếp nhân duyên này có nối liền được một kiếp thiên duyên khi cuộc chiến oan gia đang gây ra đủ mọi rắc rối? Đây chứa hẹn sẽ là câu chuyện tình yêu hài hước mang đến cho độc giả những giây phút giải trí thú vị.

Hai cuốn sách tình yêu mãnh liệt của phương Tây

"Điều bí mật" và "Vịnh Kim Cương" là hai cuốn sách viết về tình yêu mãnh liệt của hai người con gái với khát khao có được kết thúc tốt đẹp với chàng trai mà mình yêu thương.

Mỹ Hằng

Bạn có thể quan tâm