Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có thể bên người bao lâu nữa

Cuốn sách này gồm chín câu chuyện về tình cảm gia đình của chín tác giả trẻ nổi tiếng trong làng văn học mạng Trung Quốc đương đại.

Từ lâu, các sản phẩm sách chăm sóc, giáo dục con cái của Quảng Văn đã nhận được sự quan tâm và tin tưởng của các bậc cha mẹ trên khắp cả nước. Tháng 9, các tựa sách giáo dục hay nhất sẽ được bán với mức chiết khấu tốt nhất tại Tiki như: Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn, Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con (Ibuka Masaru), Mẹ luôn đồng hành cùng con (Dương Văn), Người mẹ tốt hơn là người thầy tốt (Doãn Kiến Lợi)…

Cha mẹ cũng có thể chọn bộ 3 truyện thiếu Ehon Nhật Bản Chiến công đầu tiên của bé Mi, Trường mẫu giáo của chú voi Grumpa, Cá voi con ơi, lớn nhanh nào để làm quà tặng cho bé từ 0 - 6 tuổi trong dịp trung thu này. Món quà không chỉ giúp nuôi dưỡng tâm hồn trẻ mà còn đem tới những phút giây cùng vui vẻ cho các mẹ cùng bé yêu.

Những tác phẩm sách chăm sóc, giáo dục con cái.

Và sau Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn, Quảng Văn gửi tới các bậc phụ huynh cuốn sách Cùng con bước qua tiểu học (Lưu Xứng Liên) - cuốn sách chia sẻ những vấn đề nhiều bậc cha mẹ quan tâm khi con bước vào giai đoạn tiểu học. Các mẹ thường xuyên tham khảo phương pháp giáo dục kiểu Nhật đừng quên cuốn sách về dạy trẻ cách tự lập, sinh tồn sẽ được phát hành cuối tháng 9.

Tác phẩm ăn học việt

Ngoài ra, hàng loạt ấn phẩm mới sẽ được phát hành trong Tháng sách sinh nhật Quảng Văn. Những tác phẩm văn học được bạn đọc mong chờ sẽ ra mắt như Họa Quốc (Thập Tứ Khuyết), Còn có thể bên người bao lâu nữa (Nhiều tác giả), Thịt thần tiên (Nhất Độ Quân Hoa)… Tất nhiên, những tựa sách đang bán chạy như Nghìn kế tương tư (Trang Trang), Bởi vì thấu hiểu cho nên từ bi (Bạch Lạc Mai) vẫn sẽ có mặt.

Những cuốn sách sắp ra mắt.

Đối với các bạn thường xuyên đón đọc các ấn phẩm Văn học Việt, tháng 9 này Quảng Văn sẽ gửi tới độc giả cả nước 2 tác phẩm mới: Hãy để anh vào tầm mắt em (Chúy), Em, Facebook và Tôi (Lưu Quang Minh). Đặc biệt hơn khi đặt trước cuốn Em, Facebook và Tôi tại Tiki, 70 khách hàng đầu tiên sẽ nhận được quà tặng là bộ 2 postcard lạ mắt.

Hương Lan

Bạn có thể quan tâm