Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai công nhân tử vong khi thi công cống thoát nước ở TP.HCM

Hai công nhân thi công công trình cống thoát nước trên đường Thống Nhất, TP.HCM, bất ngờ ngã xuống đất, bất tỉnh. Cả hai được chuyển đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Vị trí xảy ra vụ tai nạn khiến hai công nhân tử vong. Ảnh: N.T.

Ngày 24/7, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM vẫn đang lập hồ sơ, điều tra vụ nghi điện giật khiến hai công nhân tử vong. Nạn nhân là ông P.V.E (58 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) và ông H.V.H.E (55 tuổi, quê Đồng Tháp).

Trước đó, 2h sáng 23/7, một nhóm công nhân thi công hạng mục công trình thoát nước trên đường Thống Nhất, phường 11, quận Gò Vấp.

Trong lúc làm việc, hai người đang khoan bê tông bất ngờ ngã xuống đất, bất tỉnh. Nạn nhân được đồng nghiệp đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Trích xuất camera an ninh, bước đầu lực lượng chức năng xác định, thời điểm xảy ra sự cố hai công nhân đang khoan đục bê tông và sau đó có phát sinh tia lửa điện.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Mưa lớn khoảng 30 phút, người TP.HCM bì bõm lội nước về nhà

Cơn mưa lớn trút xuống TP.HCM chiều 31/5 khiến nhiều khu vực ngập cục bộ, hàng loạt phương tiện chết máy, trong khi người dân bì bõm lội nước về nhà.

TP.HCM mưa trắng trời, nhiều tuyến đường biến thành sông

Cơn mưa lớn từ đầu giờ chiều 31/5 khiến nhiều tuyến đường tại TP.HCM ngập. Người dân phải vất vả di chuyển trong cơn mưa.

Phát hiện culi quý hiếm khi đang quét sân ở TP.HCM

Trong lúc quét sân, một người dân ở TP.HCM nhìn thấy con culi quý hiếm trong vườn nhà nên đã bàn giao cho cơ quan kiểm lâm.

Sách hay về TP.HCM

Chuyện kể từ Sài Gòn gồm 65 tản văn viết về những địa danh hoặc công trình kiến trúc của Sài Gòn mà phần lớn không còn nữa và những đồ vật hôm nay đã biến mất hoặc rất hiếm thấy.

Loanh quanh Sài Gòn là cuốn sách đọc nhẹ nhàng mà chứa đựng nhiều thông tin thú vị, độc giả được ngược dòng thời gian về với miền ký ức qua những câu chuyện độc đáo, có điểm nhấn riêng.

https://vietnamnet.vn/hai-cong-nhan-tu-vong-khi-thi-cong-cong-thoat-nuoc-o-tphcm-2305112.html

Tuấn Kiệt/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm