Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai cô con gái của Pep gây chú ý

Vẻ ngoài rạng ngời của Maria và Valentina Guardiola thu hút sự chú ý của người hâm mộ trong lễ ăn mừng vô địch Premier League của Man City.

Con gai Pep Guardiola anh 1

Ngoài các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện và nhân viên, bữa tiệc ăn mừng chức vô địch tại sân Etihad còn có sự xuất hiện của Maria (áo đen) và Valentina Guardiola, hai cô con gái của Pep Guardiola.

Con gai Pep Guardiola anh 2

Con gái lớn của Pep, Maria năm nay 22 tuổi. Cô đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang và là một người mẫu có tiếng.

Con gai Pep Guardiola anh 3

Trong khi đó, Valentina sinh năm 2008 và vẫn còn quấn quýt bên cha trong lễ ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh của CLB Man City.

Con gai Pep Guardiola anh 4

Trở lại với Maria, cô nàng 22 tuổi theo chân bố sang du học tại xứ sương mù và quyết định trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Vừa qua, Maria vừa ký hợp đồng với công ty Premier Model Management.

Con gai Pep Guardiola anh 5

Trang cá nhân của Maria có hơn 500 nghìn lượt theo dõi. Tại đây, cô thường xuyên chia sẻ sở thích đi du lịch, gu thời trang và cả những khoảnh khắc hạnh phúc bên bố mẹ và em gái.

Con gai Pep Guardiola anh 6

Con gái lớn của Pep Guardiola từng là mục tiêu của các paparazzi tại Anh, nhất là trong khoảng thời gian cô hẹn hò với cựu tiền vệ Tottenham, Dele Alli.

Con gai Pep Guardiola anh 7

Người mẫu 22 tuổi dự định tiếp tục học hỏi và phát triển sự nghiệp tại xứ sở sương mù. Nhất là khi bố của cô cũng vừa gia hạn hợp đồng dẫn dắt Manchester City đến hè 2025.

Khoảnh khắc Man City nhận tin vô địch Premier League Trang chủ Man City vừa chia sẻ những khoảnh khắc hậu trường ấn tượng của huấn luyện viên Pep Guardiola và học trò xuyên suốt mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Pep biến Man City thành đội bóng bất khả chiến bại lúc này

Ngay cả khi chỉ dùng đội hình dự bị trong trận gặp Chelsea ở vòng 37 Premier League hôm 21/5, Man City vẫn có được chiến thắng. Một bằng chứng cho thấy sức mạnh vượt trội của họ.

Đối thủ xử lý láu cá khiến Vinicius vấp ngã

Comert bị chỉ trích thiếu tinh thần fair-play khi dùng trái bóng thứ 2 trên sân để ngăn pha tấn công của Real Madrid.

Messi, Mbappe giúp PSG chạm tay vào chức vô địch Ligue 1

Rạng sáng 22/5, bộ đôi ngôi sao trên hàng công tỏa sáng giúp PSG thắng Auxerre 2-1 ở vòng 36 Ligue 1.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm