Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai cháu nhỏ trong thảm án ở Quảng Ngãi đã qua cơn nguy kịch

Hai cháu nhỏ con của ông L.H.T. trong vụ thảm án gây chấn động ở thôn 4 (xã Nghĩa Dõng, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) hiện đã qua cơn nguy kịch.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi tiến hành mổ cấp cứu cho hai nạn nhân trong vụ án mạng.

Trưa 19/6, Bác sĩ Lê Văn Thiều – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cho biết, sau nhiều giờ tích cực điều trị, đến nay, hai cháu nhỏ trong vụ thảm án ở xã Nghĩa Dõng (TP. Quảng Ngãi) đã qua cơn nguy kịch.

Theo đó, vào khoảng 7h sáng 19/6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận hai bệnh nhân là cháu L.H.N.Y. (6 tuổi) và L.H.C.N. (4 tuổi) trong tình trạng đa chấn thương do có nhiều vết dao đâm. Trong đó, cháu N. bị nặng hơn vì bị tổn thương ngực, ổ bụng. Nhiều cơ quan như: phổi, gan, tụy... bị tổn thương.

Ngay sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã nhanh chóng huy động các y, bác sĩ thuộc nhiều khoa khác nhau tiến hành phẫu thuật cấp cứu cho hai cháu. Hiện sức khỏe của hai cháu đã ổn định và tiếp tục được chăm sóc hậu phẫu.

Trước đó, vào khoảng 6h sáng ngày 19/6, tại thôn 4 (xã Nghĩa Dõng, TP. Quảng Ngãi) xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Hai vợ chồng bị giết tại chỗ, hai con nhỏ đang cấp cứu.

Quang Ngai anh 1

Chân dung hung thủ gây án. Ảnh. CA.

Nạn nhân là ông L.H.T. (50 tuổi, làm nghề sửa xe máy) và bà P.T.P. (42 tuổi, cùng trú thôn 4, xã Nghĩa Dõng). Thi thể người vợ được phát hiện ở trong nhà, còn thi thể người chồng được phát hiện ở phía ngoài vườn, trên người còn dính một con dao. Hai con ông T. là cháu Y. và N. bị ông Thuyết đâm nhiều nhát, bị thương nặng, được người phát hiện và đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh và Công an TP. Quảng Ngãi đã triển khai lực lượng, bắt giữ đối tượng gây án đang ẩn náu tại vườn nhà ông T. là Lê Đình Thuyết (57 tuổi, quê quán, xã Nghĩa Dõng, TP. Quảng Ngãi - nơi cư trú và ở hiện nay xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Ông Thuyết là cháu ruột của cha ông T. (quan hệ gia đình con chú bác ruột).

Quang Ngai anh 2

Công an phong tỏa hiện trường.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong tranh chấp đất đai giữa gia đình ông T. và gia đình ông Thuyết. Ngày 18/6, Thuyết đã từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về TP. Quảng Ngãi chuẩn bị sẵn một con dao, đến 21h00 cùng ngày Thuyết đột nhập vào vườn nhà ông T. và ẩn nấp trong vườn chờ đến sáng hôm sau gây án.

Án mạng ở Quảng Ngãi, 4 người trong gia đình thương vong

Vụ án mạng kinh hoàng vừa xảy ra ở Quảng Ngãi khiến hai vợ chồng tử vong, hai con nhỏ bị thương được đưa đi cấp cứu. Nghi phạm bị bắt giữ khi trốn sau vườn.

Bé 2 tuổi tử vong vì ngã vào xô nước

Cháu Rah L.H. (2 tuổi, trú ở huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai) đã bị ngã vào xô nước sinh hoạt của gia đình rồi tử vong thương tâm.

Hai anh em ruột ở Thanh Hóa chết đuối dưới ao nhà

Hai trẻ cũng là hai anh em ruột ở xã Xuân Phúc, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) rơi xuống ao trong khuôn viên gia đình. Khi thân nhân phát hiện sự việc, thì hai cháu đã tử vong.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://tienphong.vn/vu-tham-an-chan-dong-o-quang-ngai-hai-chau-nho-da-qua-con-nguy-kich-post1647621.tpo

Nguyễn Ngọc/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm