Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai cầu thủ U23 Việt Nam cuối cùng ở Campuchia về nước

Nguyễn Thanh Khôi, Vũ Đình Hai có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 và về nước vào ngày 8/3.

Chuyến bay chở Thanh Khôi và Đình Hai khởi hành từ Phnom Penh (Campuchia) đến TP.HCM lúc 12h. Dự kiến, hai cầu thủ này đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất khoảng một giờ bay.

Trước đó, họ được xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR vào sáng 7/3. Đến chiều cùng ngày, kết quả nhận được là âm tính. Thanh Khôi và Đình Hai là 2 thành viên cuối cùng của U23 Việt Nam ở lại Campuchia khi còn dương tính với SARS-CoV-2 sau nhiều lần xét nghiệm.

"Nhiều lần tôi tự hỏi tại sao mình mãi chưa âm tính dù test nhanh chỉ có một vạch. Nhưng cuối cùng, tôi cũng được về nước. Lần này, gia đình lo lắng cho tôi cũng rất nhiều", Thanh Khôi chia sẻ với Zing trong ngày về nước.

Sau khi đến TP.HCM, 2 cầu thủ sẽ hội quân cùng CLB. Thanh Khôi di chuyển đến Long An, còn Đình Hai trở về đội Phù Đổng.

Tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022, Thanh Khôi chơi ấn tượng trước Singapore và Thái Lan ở vòng bảng. Anh và Dụng Quang Nho là cặp tiền vệ trung tâm ưng ý của HLV Đinh Thế Nam. Sau đó, anh mắc Covid-19 và chia tay giải đấu.

Trong khi đó, Vũ Đình Hai là "viện binh" trong đợt đầu của U23 Việt Nam. Anh bay sang Campuchia vào ngày 22/2, kịp thi đấu trận gặp Thái Lan ở vòng bảng. Sau đó, Đình Hai đá chính trong cuộc đối đầu U23 Timor Leste ở bán kết. Tiền vệ công này không thể chơi trận chung kết do mắc Covid-19.

Lúc này, toàn bộ thành viên của U23 Việt Nam dự giải vô địch U23 Đông Nam Á đã được về nước.

U23 Việt Nam chiến thắng bằng đẳng cấp của HLV Đinh Thế Nam

Với lực lượng chắp vá, U23 Việt Nam vẫn vượt qua Timor Leste để giành vé vào chung kết giải Đông Nam Á.

Cổ động viên TP.HCM: 'U23 Việt Nam làm được điều phi thường' Tối 27/2, thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam có mặt tại TP.HCM để dự lễ mừng công sau hành trình tuyệt vời và giành chức vô địch U23 Đông Nam Á.

Croatia cử đội U20 đối đầu U23 Việt Nam

Các cầu thủ trẻ của Croatia được trao cơ hội thi đấu tại U23 Dubai Cup vào cuối tháng 3.

HLV Đinh Thế Nam mắc Covid-19

Nhà cầm quân của U23 Việt Nam nhiễm bệnh vào ngày 5/3 và sức khỏe ổn định. U23 Việt Nam còn 4 cầu thủ vẫn dương tính với Covid-19 ở Campuchia.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm