Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL vs SHB.Đà Nẵng: Chủ nhà quyết phục hận

Đây là cặp đấu đáng chú ý nhất trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp Quốc gia, nơi đội chủ nhà HAGL nung nấu phục hận cho trận thua đầy tiếc nuối trước đối thủ tại vòng 2 V.League.

Vũ Văn Thanh (áo trắng) nhiều khả năng được sử dụng sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng đội tuyển quốc gia. Ảnh: Nguyễn Đăng

16h30 ngày 10/6, sân Pleiku: HAGL vs SHB.Đà Nẵng (Zing.vn, VTV6 tường thuật trực tiếp)

Ở trận đấu hôm 28/2, HAGL đã thất bại 1-2 trên sân nhà trước SHB.Đà Nẵng đầy tiếc nuối. Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước sau pha lập công của Hồng Duy, nhưng đội khách đã ngược dòng thành công với cú đúp của Gaston Merlo. Dư âm của trận này còn kéo dài đến một thời gian sau với những tranh cãi xung quanh những quyết định của trọng tài Phùng Đình Dũng và chấn thương của Dương Văn Pho vì pha đạp bóng của Horace James.

Có lợi thế sân nhà nhưng HAGL yếu thế hơn ở cuộc gặp gỡ chiều nay. Chấn thương của tiền đạo chủ lực Osmar Moreira khiến HLV Nguyễn Quốc Tuấn không có chân sút nào đáng tin cậy ở tuyến trên. Họ chỉ có thể sử dụng tối đa 1/2 ngoại binh đang có là tiền vệ Ideguchi. Ngược lại, đội bóng sông Hàn có đội hình đầy đủ, chưa kể sự trở lại của một số cầu thủ sau chấn thương như Võ Huy Toàn, Phước Vĩnh…

Tran HAGL vs SHB.Da Nang chieu 10/6 anh 1
Đội hình dự kiến của HAGL chiều 10/6.

Bầu Đức dự khán trận U16 HAGL thua U16 Nhật Bản 1-4

U16 HAGL của HLV Graechen dẫn dắt chỉ có 1 bàn danh dự (do công của Bình Minh) trong trận giao hữu quốc tế gặp U16 Nhật Bản lúc 17h ngày 7/6, trên sân vận động Thống Nhất.

Nhóm cầu thủ vừa phục vụ đội tuyển Việt Nam trở về gồm Văn Toàn, Văn Thanh đã tham gia tập luyện cùng đội và gần như chắc chắn được ra sân. Thành bại của đội chủ nhà phụ thuộc khá nhiều vào những trụ cột như họ. Tin mừng cho HAGL là ngoài Osmar, họ không còn trường hợp chấn thương nào đáng tiếc.

Phía SHB.Đà Nẵng cũng rất chú trọng đấu trường này. Vì thế, họ lên Pleiku từ chiều 7/6 để chuẩn bị cho trận đấu. Phong độ của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức khá thất thường nên họ cần một chiến thắng để tạo đà cho việc tăng tốc tại V.League. Đội bóng sông Hàn khá tự tin về lực lượng mình đang có nên không có thêm sự bổ sung nào đáng chú ý trong giai đoạn, thậm chí họ còn để Hồ Ngọc Thắng đến khoác áo CLB Sài Gòn.

Đáng chú ý trận đấu này diễn ra đúng dịp khai mạc Euro 2016, nhưng đối với các đội bóng tại V.League, họ không có thời gian để thưởng thức ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu bởi giải đấu đang bước vào giai đoạn quyết liệt nhất. HAGL vẫn còn canh cánh nỗi lo trụ hạng, còn SHB.Đà Nẵng là mục tiêu vào tốp có huy chương.

Tran HAGL vs SHB.Da Nang chieu 10/6 anh 2
Thành tích đối đầu giữa HAGL vs SHB.Đà Nẵng.
Tran HAGL vs SHB.Da Nang chieu 10/6 anh 3
Lịch thi đấu vòng 1/8 cúp Quốc gia.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm