Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL thua 1-3, Hà Nội ngược dòng trước Thanh Hóa

SLNA hạ gục HAGL trên sân nhà, qua đó san bằng kỷ lục 8 trận thắng liên tiếp của ĐTLA năm 2005.

Hành quân đến sân Vinh mà không có sự phục vụ ngay từ đầu của đội trưởng Lương Xuân Trường vì lý do thể lực, HAGL bị chủ nhà SLNA chơi lấn lướt và sớm có bàn mở tỷ số do công của Olaha ở phút 13. Công đầu thuộc về Phan Văn Đức với một pha chọc khe xé toang hàng phòng ngự đối phương.

Khi hiệp một bước vào những giây bù giờ cuối cùng, tuyển thủ U23 Xuân Mạnh thoải mái bật cao đánh đầu ở cự ly gần đánh bại thủ môn Văn Trường nhân đôi cách biệt cho chủ nhà SLNA.

Công Phượng thắp lại hy vọng cho đội khách HAGL bằng cú đánh đầu dũng mãnh rút ngắn tỷ số ở ngay phút thi đấu đầu tiên của hiệp hai nhưng đó cũng là tất cả những gì đội bóng phố núi làm được trên sân Vinh. 

Phút 68, hậu vệ A Hoàng mắc sai lầm đáng trách tạo cơ hội cho Xuân Toàn băng xuống, khống chế vượt qua thủ môn Văn Trường trước khi dứt điểm vào khung thành bỏ trống ấn định thắng lợi 3-1 cho SLNA.

Trong khi đó trên sân Thanh Hóa, chủ nhà 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng vẫn phải chịu thất bại chung cuộc 2-3 trước đội khách Hà Nội. Đội trưởng Văn Quyết là người ghi bàn đem về 3 điểm cho đội bóng thủ đô.

V.League ngay 21/7 anh 1

Kết quả loạt trận V.League ngày thứ 7 (21/7).

V.League ngay 21/7 anh 2
Cập nhật bảng xếp hạng V. League.
  • Sân Vinh sẵn sàng cho cuộc đấu của 10 tuyển thủ U23 Việt Nam

    Cuối buổi sáng 20/7, trao đổi cùng Zing.vn, trưởng BTC sân Vinh Hồ Văn Chiêm cho biết không lo ngại vấn đề thời tiết sẽ làm ảnh hưởng tới trận SLNA tiếp HAGL tại vòng 20 V.League 2018.

    Vị GĐĐH đội bóng xứ Nghệ chia sẻ những thông tin đầy tích cực: "Từ chiều qua tới nay, thời tiết ở đây có nhiều mây. Nhiều lúc xuất hiện nắng nhẹ. Chiều tối xuất hiện mưa nhỏ, nhiều lúc có mưa nhưng lượng nước không đáng kể".

    V.League ngay 21/7 anh 3
  • Xuân Trường: 2 năm ở Hàn Quốc với tôi không hề uổng phí

    "Tôi nghĩ kinh nghiệm thi đấu của mình đã được cải thiện nhiều hơn. Bốn năm trước, mình giống như một cậu bé chập chững mới vào nghề, mình còn rất trẻ. Sau 2 năm ở Hàn Quốc, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều. Nhưng giải vô địch Hàn Quốc rất khác so với giải Việt Nam nên để áp dụng những điều đã học cũng rất khó.

    Khi trở về V.League, tôi giống như bắt đầu lại từ đầu. Nhưng so với 4 năm trước, tuổi đời mình đã lớn hơn, mình đã có nhiều trải nghiệm nên mọi thứ không còn quá khó khăn như ngày xưa. Dù vậy, V.League luôn là một giải đấu khốc liệt và nhiều khó khăn", tiền vệ Lương Xuân Trường trả lời phỏng vấn Zing.vn.

    V.League ngay 21/7 anh 4
  • Ở trận đấu thuộc vòng 19 V.League, Văn Toàn, ngoại binh Osmar cùng Văn Anh là những người lập công giúp HAGL có chiến thắng 3-1 trên sân nhà khi tiếp đón CLB Cần Thơ.

    HAGL vs CLB Cần Thơ (3-1): Văn Toàn ghi bàn và kiến tạo

    Thủ môn Văn Trường hoàn toàn bất lực trước cú đánh đầu của Wander Luiz đưa bóng vào góc cao làm tung lưới HAGL, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho CLB Cần Thơ ở phút 67.

     

  • Highlights HAGL 3-1 CLB Cần Thơ: Văn Toàn lập công

    Highlights HAGL 3-1 CLB Cần Thơ: Văn Toàn lập công Văn Toàn, ngoại binh Osmar cùng với Văn Anh là những người lập công giúp HAGL có chiến thắng 3-1 trên sân nhà khi tiếp đón CLB Cần Thơ tại vòng 19 V.League.
  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà SLNA và đội khách HAGL. Tiền vệ Lương Xuân Trường không ra sân từ đầu ở trận đấu chiều nay. Công Phượng sẽ đeo băng đội trưởng của đội khách. Ảnh: Việt Hùng.

    V.League ngay 21/7 anh 5

  • CĐV SLNA đến sân Vinh để tiếp lửa cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng. Ảnh: Việt Hùng.

    V.League ngay 21/7 anh 6
    V.League ngay 21/7 anh 7

  • Dàn sao HAGL khởi động làm quen với mặt sân Vinh. Ảnh: Việt Hùng.

    V.League ngay 21/7 anh 8
    V.League ngay 21/7 anh 9

  • HLV Park Hang-seo chính thức gọi 30 tuyển thủ lên U23 Việt Nam

    Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách chính thức U23 Việt Nam dự giải giao hữu quốc tế U23 - Cúp Vinaphone 2018 tại Hà Nội vào sáng nay (19/7). Đây cũng là danh sách chuẩn bị sơ bộ của đội tuyển cho ASIAD 18. Danh sách của HLV Park Hang-seo có 30 cái tên. Hà Nội và HAGL là 2 CLB đóng góp nhiều nhất cho tuyển U23 với 8 cầu thủ mỗi đội. 4 tuyển thủ trên 23 tuổi được chọn là Đặng Văn Lâm, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Quyết và Nguyễn Anh Đức.

    HLV Park Hang-seo chính thức gọi 30 tuyển thủ lên U23 Việt Nam

    HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách chính thức 30 tuyển thủ U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải U23 quốc tế và ASIAD 18.

  • Xuân Trường khẳng định U23 Việt Nam không ngủ quên trên chiến thắng

    “Bóng đá không chỉ có thành công hôm nay. Bóng đá còn là khó khăn và thử thách ngày mai”, đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường chia sẻ trước thềm ASIAD 18.

    Xuân Trường khẳng định U23 Việt Nam không ngủ quên trên chiến thắng

    “Bóng đá không chỉ có thành công hôm nay. Bóng đá còn là khó khăn và thử thách ngày mai”, đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường chia sẻ trước thềm ASIAD 18.

     

  • Trọng tài Đình Thịnh nổi còi bắt đầu trận đấu. HAGL giao bóng trước.

  • Ở trận đấu cùng giờ trên sân Gò Đậu, Tiến Linh và Đức Chinh có cuộc so tài đáng chờ đợi trước thềm tập trung U23 Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.

    V.League ngay 21/7 anh 10
    V.League ngay 21/7 anh 11

  • 5': Khắc Ngọc thực hiện đường chọc khe bổng cho Phan Văn Đức băng xuống bên cánh trái nhưng thủ môn Văn Trường đã băng ra bắt gọn trái bóng. Trận đấu trên sân Vinh diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc.

  • 7': NGUY HIỂM! Tận dụng pha lộn xộn trong vùng cấm HAGL, Văn Đức băng lên tung cú sút nhưng bóng đi chệch khung thành. Tiền vệ số 8 chưa nhận được sự chăm sóc xứng đáng từ hàng phòng ngự đội khách.

  • SLNA mở tỷ số ở phút 13

    13': VÀO!!! Phan Văn Đức chọc khe chuẩn xác cho Olaha băng xuống, vượt qua hậu vệ A Sân trước khi tung cú dứt điểm tinh tế vào góc xa hạ gục nốt thủ thành Văn Trường đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước.

  • 19': Jermi Dwayne nhận thẻ vàng sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ bên phía HAGL.

     

  • 19': Từ chấm đá phạt, Công Phượng thực hiện cú đá táo bạo về phía khung thành SLNA nhưng thủ môn Vũ Hải đã chơi tập trung. HAGL vẫn chưa tạo được cơ hội nào thực sự nguy hiểm về phía khung thành chủ nhà. 

  • Một CĐV nhí chăm chú theo dõi trận đấu. Trên sân Vinh lúc này đang có cơn mưa nhỏ. Ảnh: Việt Hùng.

    V.League ngay 21/7 anh 12

  • 23': Sau nhiều pha phối hợp nhỏ, Hồ Khắc Ngọc tung cú sút xa từ khoảng cách 25 m, lực bóng mạnh nhưng đi cao hơn so với khung thành của HAGL.

  • 26': Từ chấm đá phạt cách khung thành SLNA gần 40 m, Minh Vương thực hiện cú sút thẳng nhưng vẫn không thể làm khó thủ môn Vũ Hải. 

  • 31': Trung vệ số 5 Văn Khánh phải nhờ đến sự trợ giúp từ đội ngũ y tế sau một pha va chạm. Hàng phòng ngự SLNA chưa phải chịu nhiều áp lực do tuyến tiền vệ đang kiểm soát tốt khu trung tuyến. Cơ hội của HAGL đều đến từ những tình huống cố định và không thể gây khó khăn cho thủ môn Đình Vũ Hải.

     

  • Bình Dương dẫn trước Đà Nẵng 1-0

    Trên sân Gò Đậu, Bình Dương đã có bàn thắng vào lưới Đà Nẵng. Người lập công là hậu vệ Nguyễn Thanh Thảo.

  • 35': KHÔNG VÀO!! Olaha bứt tốc bỏ lại hai trung vệ của HAGL trước khi tung cú dứt điểm quyết đoán từ ngoài vùng cấm. Tiếc rằng bóng đi trúng cột.

  • 38': KHÔNG VÀO! Công Phượng xử lý khéo léo vượt qua 2 cầu thủ áo vàng trước khi tung cú sút căng nhưng vẫn chưa thể đánh bại thủ môn đội chủ nhà. Đây mới là cơ hội nguy hiểm đầu tiên đội khách tạo ra từ đầu trận đấu.

  • Sự cố xảy ra trên sân Gò Đậu, Tiến Dụng phạm lỗi nhưng Đức Chinh lại nhận thẻ vàng. Sau khi tham khảo các trợ lý, trọng tài chính đã quyết định rút lại án phạt và chuyển sang cho Tiến Dụng. Ảnh: Quang Thịnh.

    V.League ngay 21/7 anh 13
    V.League ngay 21/7 anh 14

  • Đà Nẵng gỡ hòa 1-1 trên sân Gò Đậu

    Đà Nẵng đã có bàn gỡ hòa 1-1 trước chủ nhà Bình Dương ở phút 36. Ewode Christian là người lập công.

  • Tỷ số được nâng lên 2-0 cho SLNA ở phút bù giờ thứ 2 hiệp một

    VÀO!! Xuân Mạnh nhân đôi cách biệt cho SLNA khi hiệp một bước vào những giây cuối cùng. Từ quả đá phạt góc bên cánh trái, hậu vệ tuyển U23 Việt Nam băng vào đánh đầu hiểm hóc không cho thủ môn Văn Trường một cơ hội cản phá.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Chủ nhà SLNA chơi trên cơ hoàn toàn và lợi thế 2 bàn dẫn trước sau 45 phút đầu tiên. Người lập công là tiền đạo Olaha và hậu vệ Phạm Xuân Mạnh. Ảnh: Việt Hùng.

    V.League ngay 21/7 anh 15

  • Ở trận đấu trên sân Gò Đậu, Bình Dương đang tạm dẫn trước Đà Nẵng 2-1. Tiền đạo Tiến Linh tỏa sáng với cú đánh đầu thành bàn ở phút 43. Ảnh: Quang Thịnh.

    V.League ngay 21/7 anh 16

     


  • Trận đấu giữa Nam Định và Quảng Nam lúc 18h tối nay diễn ra mà không có khán giả tại SVĐ Thiên Trường. Ảnh: Kiệt Trần.

    V.League ngay 21/7 anh 17
    V.League ngay 21/7 anh 18

  • Cầu thủ SLNA ăn mừng phấn khích sau bàn thắng nhân đôi cách biệt của Phạm Xuân Mạnh ở phút bù giờ cuối cùng. Ảnh: Việt Hùng.

    V.League ngay 21/7 anh 19

  • Công Phượng ghi bàn rút ngắn tỷ số ở phút 46

    46': VÀO!! Văn Toàn nỗ lực đi bóng trước khi chuyền cho Công Phượng băng vào đánh đầu dũng mãnh rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho đội khách HAGL. Sau 6 mùa giải, cuối cùng đội bóng phố núi cũng có thể ghi bàn thắng trên sân Vinh. Ảnh: Việt Hùng.

    V.League ngay 21/7 anh 20

     

     


  • Bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 của Công Phượng

  • Trên sân Thanh Hóa, trận đấu giữa chủ nhà và Hà Nội diễn ra rất hấp dẫn. Hai đội đang hòa nhau với tỷ số 1-1. Ảnh: Minh Chiến.

    V.League ngay 21/7 anh 21
    V.League ngay 21/7 anh 22

  • 64': Chủ nhà SLNA đang chủ động lùi đội hình chơi phòng ngự và đang làm khá tốt nhiệm vụ phong tỏa các mũi tấn công của HAGL trong những phút vừa qua. 

  • Hai bàn thắng trên sân Thanh Hóa đều đến từ những tình huống phạt đền, Vũ Minh Tuấn đưa Thanh Hóa vượt lên ngay từ phút thứ 5 nhưng Samson đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát chỉ 4 phút sau. Ảnh: Minh Chiến.

    V.League ngay 21/7 anh 23

  • Xuân Toàn nâng tỷ số lên 3-1 cho SLNA

    69': VÀO!! Trung vệ A Hoàng có đường chuyền về lỗi tạo cơ hội cho Xuân Toàn băng xuống nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ nhà. Thủ môn Văn Trường nỗ lực băng ra nhưng không thể cứu thua cho HAGL.

  • 72': NGUY HIỂM! Khắc Ngọc thực hiện cú sút phạt khá hiểm hóc buộc thủ môn Văn Trường phải trổ hết tài nghệ cứu thua cho HAGL. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng chơi hưng phấn sau bàn thắng của Xuân Toàn.

     

  • 76': Thêm một cú sút của Khắc Ngọc, thủ môn Văn Trường đã bó tay nhưng bóng lại đi trúng xà khung thành đội khách.

  • Thanh Hóa dẫn trước Hà Nội 2-1

    Trên sân Thanh Hóa, chủ nhà đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 trước đội khách Hà Nội. Cú sút của Rimario đập chân Đức Huy làm bó tay thủ thành Văn Công.

  • 85': Minh Vương có cơ hội dứt điểm trong vùng cấm SLNA nhưng bóng lại đi quá thiếu chính xác. Thời gian đang không ủng hộ Công Phượng cùng đồng đội.

     

  • 5 phút bù giờ là thời gian dành cho nỗ lực của HAGL.

     

  • Pha bóng sóng gió trước khung thành của chủ nhà SLNA.

  • SNLA giành chiến thắng 3-1 trước HAGL

    SLNA đánh bại HAGL đầy thuyết phục, qua đó nâng chuỗi trận thắng liên tiếp ở mùa giải năm nay lên con số 8.

  • Ở trận đấu trên sân Thiên Trường giữa Nam Định và Quảng Nam vừa kết thúc hiệp một. Hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 1-1. Chủ nhà Nam Định vượt lên dẫn trước nhưng không thể bảo toàn lợi thế. Ảnh: Kiệt Trần.

    V.League ngay 21/7 anh 24
    V.League ngay 21/7 anh 25

  • Hà Nội gỡ hòa 2-2 trên sân Thanh Hóa ở phút 54

    VÀO! Nhận đường chuyền từ đồng đội, Nguyễn Quang Hải tung cú sút một chạm hiểm hóc đánh bại thủ môn Bửu Ngọc.

  • Hà Nội dẫn trước Thanh Hóa 3-2

    VÀO! Văn Quyết đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 3-2 sau cú ném biên mạnh của Văn Kiên.

     

  • Hà Nội ngược dòng thành công trên sân Thanh Hóa

    Màn rượt đuổi tỷ số trên sân Thanh Hóa khép lại với thắng lợi dành cho Hà Nội. Hai bàn thắng của chủ nhà được ghi do công của Vũ Minh Tuấn (5') và Rimario (29'), 3 cầu thủ lập công bên phía Hà Nội lần lượt là Hoàng Vũ Samson (9'), Quang Hải (54'), Văn Quyết (63').

  • Nam Định hòa Quảng Nam 1-1

    Trận đấu trên sân Thiên Trường cũng khép lại. Nam Định và Quảng Nam chia điểm sau trận hòa 1-1. Với 1 điểm có được, đội bóng thành Nam giậm chân ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

     




Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Ảnh: Việt Hùng - Minh Chiến - Quang Thịnh - Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm