Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL thắng CLB Sài Gòn 2-1, CLB Long An chính thức xuống hạng

Sau thất bại 2-3 trên sân SLNA ở vòng 24 diễn ra chiều 4/11, CLB Long An chính thức xuống hạng khi V.League 2017 vẫn còn 2 vòng đấu. Trong khi, HAGL thắng 2-1 trên sân của Sài Gòn.

Highlights CLB Sài Gòn 1-2 Hoàng Anh Gia Lai Làm khách trên sân của CLB Sài Gòn, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai thi đấu xuất sắc đánh bại chủ nhà với tỷ số 2-1.

Trước khi trận đấu trên sân Thống Nhất (TP.HCM) diễn ra, trời đổ mưa nhỏ. Điều kiện thời tiết không thuận lợi khi sân trơn làm ảnh hưởng đến lối đá kỹ thuật của cầu thủ chủ nhà Sài Gòn và HAGL.

Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 1
Bầu Đức (phải) chắc chắn rất vui khi chứng kiến HAGL giành chiến thắng trên sân Thống Nhất (TP.HCM). Ảnh: Nguyễn Đăng.

Ở trận thứ ba dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên tạm quyền Dương Minh Ninh, đội bóng của bầu Đức tiếp tục có kết quả tích cực. HAGL giành chiến thắng 2-1 trước Sài Gòn nhờ pha đánh đầu của Minh Vương và Mobi Fehr.

Trong khi đó, đội chủ nhà không gặp may, bởi bóng có 2 lần tìm đến xà khung thành thủ môn Vĩnh Lợi. CLB Sài Gòn chỉ có bàn gỡ 1-2 nhờ pha đánh đầu của hậu vệ Trung Tín ở hiệp 2.

Cũng trong các trận đấu thuộc vòng 24 V.League diễn ra chiều 4/11, CLB Long An chính thức phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa tới khi thất bại 2-3 trên sân Vinh của SLNA.

Sau 24 trận, CLB Long An chỉ có 10 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại -31.

Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 2
Lịch thi đấu vòng 24 V.League và kết quả các trận đấu sớm diễn ra chiều 4/11.
Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 3
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2017.
  • Sút hỏng 11 m phút 90, CLB Thanh Hóa hòa tiếc nuối trước Bình Dương

    Ở trận đấu sớm nhất vòng 24 V.League, CLB Thanh Hóa có bàn mở tỷ số và tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng lại để CLB Bình Dương cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà.

    Chỉ có 1 điểm sau trận hòa Bình Dương 1-1, đội bóng của HLV Petrovic cùng được 42 điểm như CLB Quảng Nam, nhưng chỉ xếp thứ hai do kém về thành tích đối đầu.

    Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 4
  • HLV ngoại của Thanh Hóa ôm đầu bất lực khi đội nhà hẹp cửa vô địch

    HLV Petrovic không bộc lộ cảm xúc mạnh như mọi khi. Ông chỉ im lặng, ôm đầu ngán ngẩm khi hàng công Thanh Hóa liên tiếp bỏ lỡ cơ hội ở trận hòa 1-1 trước Bình Dương chiều 3/11.

    Không đạt mục tiêu giành 3 điểm, CLB Thanh Hóa còn tổn thất lực lượng khi Mai Tiến Thành bị chấn thương sau một pha va chạm.

    Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 5
  • CLB Quảng Nam phải tập trong nhà vì bão Damrey

    Trời mưa rất to khiến buổi tập trên sân Tam Kỳ chiều 3/11 của CLB Quảng Nam không thể tiến hành dự kiến. Thay vào đó, họ phải tập bóng ném ở sân có mái che chờ gặp CLB Quảng Ninh.

    Bão Damrey (Con voi) mạnh cấp 12 đang tiến nhanh vào Nam Trung Bộ. Vì thế nó đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến thời tiết khu vực này. Tại thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam) mưa rất to trong buổi chiều 3/11 khiến CLB Quảng Nam không thể tập chiến thuật như dự kiến. Thay vào đó, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc phải làm nóng tại Nhà thi đấu của Trung tâm TDTT gần đó.

    Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 6
  • Tạm hoãn trận Quảng Nam vs Quảng Ninh vì bão Damrey

    Do ảnh hưởng của bão Damrey, ban tổ chức V.League quyết định dời thời điểm tổ chức trận Quảng Nam vs Quảng Ninh sang 17h ngày 5/11 thay vì 17h ngày 4/11 như dự kiến.

    “Mọi người cũng đã thấy, thời tiết hai ngày nay tại Quảng Nam rất xấu do ảnh hưởng của mưa bão. Vì thế sau khi cân nhắc mọi yếu tố về sân bãi, an toàn, chúng tôi quyết định dời trận Quảng Ninh vs Quảng Nam sang 17h ngày 5/11. Trong trường hợp thời tiết tiếp tục không có dấu hiệu cải thiện, chúng tôi sẽ có phương án hai”, ông Cao Văn Chóng – Tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết.

    Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 7
  • Công Phượng trêu đùa khi Văn Toàn đá hỏng penalty

    Chứng kiến Văn Toàn 2 lần đá hỏng penalty trong buổi tập, Công Phượng chỉ còn biết đứng phía sau cười động viên. HAGL rất tự tin trước trận đấu gặp CLB Sài Gòn vào chiều ngày 4/11.

    Khác hẳn với thời HLV Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Chung Hae-song cho toàn đội tập với lượng vận động khá nhiều để có sự chuẩn bị tốt nhất khi bước vào trận đấu.

    Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 8
  • Mùa này, Văn Toàn là người có nhiều đường kiến tạo thành bàn nhất tại HAGL (9) nhưng anh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Vòng trước, chính anh là người có pha đi bóng đẹp mắt tạo điều kiện cho Công Phượng lập công ở phút 89, giúp HAGL thắng Hà Nội 3-2.

    Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 9
  • Cầu thủ người Hải Dương Văn Toàn rất tích cực tham gia dứt điểm. Dưới thời của HLV Chung Hae-song, anh được chơi gần khung thành hơn. Điều đó giúp Văn Toàn phát huy được sự nhanh nhẹn và kỹ thuật khéo léo của mình.

    Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 10
  • Minh Vương nhiều khả năng được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐTQG, chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan ở vòng loại Asian Cup 2019. Anh đã chơi rất hay ở trận thắng Hà Nội 3-2 khi ghi 1 bàn, 1 lần dứt điểm chạm xà.

    Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 11
  • HAGL không có được đội hình mạnh nhất khi gặp CLB Sài Gòn khi Henrique Motta bị chấn thương, dự kiến nghỉ thi đấu 2 tuần. Tuy nhiên với tinh thần đang lên cao dưới thời tướng mới, đội bóng của bầu Đức vẫn tự tin chạm trán CLB Sài Gòn.

    Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 12
  • Đội hình ra sân của CLB Hải Phòng và CLB Đà Nẵng

    CLB Hải Phòng: Vũ Hải, Anh Hùng, Văn Đức, Văn Lợi, Ngọc Thịnh, Hoàng Dương, Khánh Lâm, Quốc Trung, Đình Bảo, Stevens, Fagan. 

    CLB Đà Nẵng: Thanh Bình, Văn Long, Anh Quang, Britez, Nhật Tân, Thanh Hải, Quang huy, Minh Tâm, Huy Toàn, Đức Chinh, Anh Tuấn.

  • Đội hình ra sân của CLB SLNA và CLB Long An

    CLB SLNA: Văn Hùng, Xuân Mạnh, Văn Khánh, Văn Đức, Mạnh Hùng, Phi Sơn, Khắc Ngọc, Sỹ Nam, Ngọc Toàn, Danko, Olaha. 

    CLB Long An: Tiến Anh, Hải Phong, Bảo Anh, Phương Tâm, Thành Long, Tấn Tài, Trung Hiếu, Vũ Em, Phan Tấn Tài, Wander Luiz, Edyson.

    Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 13
  • Hiệp 1 trận đấu giữa CLB Hải Phòng vs CLB Đà Nẵng và CLB SLNA vs CLB Long An bắt đầu

    1': Bốn câu lạc bộ này không còn nhiều mục tiêu phấn đấu. CLB Long An sẽ xuống chơi ở hạng nhất mùa tới.

  • 6': CLB Hải Phòng tổ chức pha tấn công nguy hiểm. Stevens đánh bại được thủ môn Thanh Bình, nhưng bóng lại tìm đến cột khung thành đội khách Đà Nẵng.

  • 14': Đình Bảo thực hiện cú sút chìm từ xa nhưng không thể gây khó khăn cho thủ môn Thanh Bình bên phía CLB Đà Nẵng. Trận đấu diễn ra khá hấp dẫn. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 14
  • CLB Hải Phòng mở tỷ số ở phút 17

    Tiền đạo Fagan thực hiện cú sút chìm đưa bóng trúng cột bật vào lưới CLB Đà Nẵng. Sau khi ghi bàn, các cầu thủ Hải Phòng khoe áo đấu số 6 để tri ân Minh Châu - cầu thủ chia tay đội bóng đất Cảng sau 15 năm. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 15
  • 24': Fagan băng xuống tốc độ, sau đó dứt điểm khi nhận thấy thủ môn Thanh Bình băng lên, nhưng đáng tiếc anh không thể đưa bóng vào lưới CLB Đà Nẵng.

  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Sài Gòn và HAGL

    Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 16

  • Cầu thủ Hải Phòng ăn mừng với chiếc áo số 6 của Minh Châu - người vừa tuyên bố giải nghệ trước khi mùa giải 2017 kết thúc. Sau khi giải nghệ, Minh Châu sang Australia đoàn tụ với gia đình. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 17
  • 34': Trước sự theo kèm rất sát của hậu vệ Hải Phòng, tiền đạo Đức Chinh khống chế một nhịp, sau đó sút chéo góc đưa bóng đi chệch khung thành đội chủ nhà trong gang tấc.

  • CLB Hải Phòng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 40

    Sau quả tạt bóng từ cánh trái vào khu vực cấm địa, tiền đạo Stevens đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Hải Phòng.

  • Các cầu thủ HAGL khởi động trên sân Thống Nhất (TP.HCM). Trời bắt đầu đổ mưa nhỏ. Điều kiện thời tiết này sẽ ảnh hưởng đến trận đấu giữa CLB Sài Gòn và HAGL. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 18
    Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 19
  • Kết thúc hiệp 1, CLB Hải Phòng dẫn CLB Đà Nẵng 2-0

    Trên sân nhà Lạch Tray, Stevens và Fagan ghi bàn đưa CLB Hải Phòng vượt lên dẫn CLB Đà Nẵng 2-0. Trong khi đó, trận đấu trên sân Vinh, chủ nhà SLNA hòa CLB Long An 0-0.

  • Hình ảnh các cầu thủ CLB Sài Gòn khởi động trước trận đón tiếp HAGL trên sân Thống Nhất. Trời vẫn chưa tạnh mưa. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 20
  • Hiệp 1 trận đấu giữa CLB Sài Gòn và CLB HAGL bắt đầu

    1': CLB Sài Gòn vẫn còn cơ hội cạnh tranh vị trí trong top 3 trên bảng xếp hạng V.League. Trong khi đó, HAGL đã trụ hạng.

  • 8': Công Phượng nỗ lực đi bóng trong vòng vây của hậu vệ CLB Sài Gòn, nhưng chỉ có thể mang về quả phạt góc cho HAGL. Đáng tiếc là không có cú dứt điểm nào về phía khung thành đội chủ nhà. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 21
  • 11': Văn Thanh sút từ xa nhưng đưa bóng đi thiếu chính xác. Hai đội thi đấu với tốc độ không cao. Tuy nhiên, bầu không khí trên khán đài sân Thống Nhất lại khá cuồng nhiệt.

  • 15': Văn Sơn đưa bóng vào trước khu vực cấm địa, nhưng không có đồng đội nào băng xuống để thực hiện pha dứt điểm cận thành.

  • 20': Sau quả treo bóng từ bên cánh phải vào khu vực cấm địa, Văn Đại và đồng đội không hiểu ý nhau, nên cú đánh đầu về phía khung thành HAGL rất thiếu chính xác.

  • 34': A Hoàng thực hiện pha đi bóng đột phá bên cánh trái, nhưng đường chuyền vào của anh không vượt qua được thủ môn bên phía CLB Sài Gòn.

  • 39': Băng xuống đón đường chuyền của Công Phượng, Văn Thanh dứt điểm không thành công khi đối mặt với thủ môn bên phía CLB Sài Gòn. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 22
  • Suýt chút nữa các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã có bàn thắng mở tỷ số.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB Sài Gòn và HAGL hòa 0-0

    CLB HAGL tạo thế trận tốt hơn trước đội chủ nhà Sài Gòn, nhưng lại không thể đưa bóng vào lưới thủ môn Đức An. Trong đó, đáng tiếc nhất là tình huống đối mặt của Văn Thanh.

  • Bầu Đức của CLB HAGL và các thành viên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam có mặt trên khán đài sân Thống Nhất (TP.HCM) dự khán trận đấu. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 23
  • Hiệp 2 trận đấu giữa CLB Sài Gòn và HAGL bắt đầu

    46': HAGL tiếp tục thi đấu khá tốt dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên tạm quyền Dương Minh Ninh và Giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc Chung Hae-seong.

  • CLB Long An xuống hạng

    Sau thất bại 2-3 trên sân Vinh của SLNA ở vòng 24 diễn ra chiều 4/11, CLB Long An chính thức xuống hạng khi V.League 2017 vẫn còn 2 vòng đấu.

  • 53': Công Phượng và đồng đội chơi tấn công tích cực. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn chưa đến với đội bóng phố Núi. Đây là trận đấu có sự dự khán của bầu Đức. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 24
  • CLB HAGL mở tỷ số ở phút 58

    Sau quả treo bóng từ tình huống đá phạt chếch bên cánh phải, Minh Vương đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho CLB HAGL. Ảnh: Nguyên Trí.

    Tran CLB Sai Gon vs HAGL anh 25
  • Minh Vương đánh đầu cận thành mở tỷ số cho Hoàng Anh Gia Lai.

  • 61': CLB Sài Gòn được hưởng quả phạt trước khu vực cấm địa. Tuy nhiên, Văn Đại thực hiện không thành công khi đưa bóng đi vọt xà.

  • 72': Xuân Dương có cơ hội thuận lợi ghi bàn gỡ hòa cho CLB Sài Gòn, nhưng anh lại không thể đánh bại thủ môn Vĩnh Lợi trong tình huống đối mặt.

  • CLB Sài Gòn gỡ hòa 1-1 ở phút 73

    Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ bên cánh phải, trung vệ Trung Tín đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho CLB Sài Gòn.

  • 76': CLB HAGL điều chỉnh đội hình khi đưa Tuấn Anh vào sân thế chỗ của Minh Vương. Đây là sự thay đổi cầu thủ nhằm giúp đội bóng phố Núi tăng sự đột biến trong những pha tấn công.

  • Pha bóng dội xà khung thành Hoàng Anh Gia Lai.

  • CLB HAGL nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 85

    Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ tình huống phạt góc bên cánh phải, trung vệ Mobi Fehr đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho CLB HAGL.

  • 89': CLB HAGL điều chỉnh đội hình khi đưa Đức Lương vào sân thế chỗ của Văn Sơn. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của HLV Dương Minh Ninh.

  • 90+2': CLB HAGL điều chỉnh đội hình khi Thanh Hậu vào sân thế chỗ của Ngọc Quang. Đây là sự thay đổi cầu thủ cuối cùng của HAGL.

  • Kết thúc trận đấu, HAGL thắng CLB Sài Gòn 2-1

    HAGL tiếp tục có trận đấu thành công dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Dương Minh Ninh. Đội bóng phố Núi giành chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà Sài Gòn.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm