Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL sẽ làm nền cho ngày lên ngôi á quân của CLB TP.HCM

Công tác chuẩn bị trao giải nhì V.League 2019 cho đội chủ sân Thống Nhất sẵn sàng sau trận đấu với HAGL diễn ra ngày mai (19/10).

dfghjk anh 1
Chiều 18/10, CLB HAGL có buổi tập làm quen sân Thống Nhất lúc 16h. Trời mưa nhỏ trước khi bóng lăn khiến mặt sân bị ướt. Đội bóng của bầu Đức sẽ gặp CLB TP.HCM ở vòng 25 V.League 2019.
dfghjk anh 2
HLV Lee Tae-hoon muốn một buổi tập kín nữa nhưng không thể thực hiện được. Ông đành bỏ qua chuyện này, tập trung cho các cầu thủ tập phối hợp trong khoảng thời gian 60 phút, sau đó nhường sân cho đội chủ nhà.
dfghjk anh 3
Nguyên nhân không thể tập kín là ban tổ chức phải tổng duyệt lễ trao giải cho thầy trò ông Chung Hae-seong. CLB TP.HCM do ông dẫn dắt ở mùa giải 2019 đã xuất sắc giành được vị trí á quân với số điểm hiện có là 45, hơn đội xếp thứ ba Quảng Ninh 10 điểm.

dfghjk anh 4
Bất chấp kết quả với HAGL, đội chủ sân Thống Nhất sẽ được trao giải nhì và có khả năng thay thế nhà vô địch CLB Hà Nội đá Cúp châu Á mùa giải 2020. HLV Chung Hae-seong rất muốn lấy chiến thắng làm quà cho khán giả.
dfghjk anh 5
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ ra sân với hơn 70% thể trạng tiếp thêm sức mạnh cho CLB HAGL. Tuấn Anh bị căng cơ đùi sau trong hiệp 1 ở trận thắng Malaysia của tuyển Việt Nam hôm 10/10.
dfghjk anh 6
HAGL sẽ làm nền cho buổi lễ của CLB TP.HCM. Tuy nhiên, HLV Lee Tae-hoon hẳn không muốn thất bại trước đồng hương Hàn Quốc. Chỉ cần 1 điểm, HAGL có thể định đoạt số phận của mình ngay vòng 25 chứ không cần đợi đến vòng đấu cuối cùng.
dfghjk anh 7
Trong thời điểm quan trọng của mùa giải, các cầu thủ như Minh Vương, Văn Toàn lại đối đầu với chính người thầy cũ của họ. Cựu giám đốc kỹ thuật HAGL mùa trước nay đã thành công với chiếc ghế huấn luyện ở CLB TP.HCM.
Lý do cựu thủ môn Heerenveen chia tay HAGL Wieger Sietsma - cựu thủ thành đội bóng Heerenveen - chính thức rời HAGL. Anh chia sẻ lý do chia tay là không đồng tình với những quyết định của huấn luyện viên Lee Tae-hoon.

Tuấn Anh báo tin mừng cho HAGL trước trận gặp CLB TP.HCM

Chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang hồi phục. Anh tham gia đầy đủ buổi tập cùng đồng đội ở HAGL và đạt 70% khả năng.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm