Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL sẵn sàng đối đầu Hải Phòng sau sự cố máy bay

HLV Dương Minh Ninh cho biết HAGL đã sẵn sàng về mặt nhân sự và các cầu thủ đều chuẩn bị tốt tinh thần cho trận gặp CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray vào 17h ngày 6/4.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, HAGL hành quân tới thành phố cảng trước giờ bóng lăn khoảng 2 ngày. 

Trong hành trình này, các cầu thủ đội bóng phố núi gặp sự cố nhỏ. Máy bay không thể hạ cánh đúng kế hoạch do thời tiết xấu. Phi công đã phải đưa toàn bộ các hành khách đáp xuống sân bay Nội Bài, sau đó mới bay ngược trở lại Cát Bi.

Chia sẻ cùng Zing.vn, HLV Dương Minh Ninh cho biết học trò của mình đã ổn định lại tâm lý và sẵn sàng cho trận đấu chiều mai. "Thực ra, đó không phải là vấn đề quá lớn. Do vấn đề thời tiết nên việc hạ cánh khó khăn khiến cầu thủ hơi sốc một chút. Toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu", ông nói.

HAGL san sang cho tran gap Hai Phong anh 1
Cầu thủ HAGL không bị ảnh hưởng sau "chuyến đi bão táp".

Chuyến làm khách này, HAGL không thể có lực lượng mạnh nhất khi những ca chấn thương dài hạn vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Văn Thanh, A Hoàng hay Châu Ngọc Quang vẫn phải ngồi ngoài nhìn đồng đội thi đấu.

Một tín hiệu vui với đội bóng này là chấn thương lật cổ chân của Hoàng Lâm không kéo dài như dự tính. "Tình hình cậu ấy khá ổn, không có gì đáng lo", ông Ninh cho hay.

Hiện tại, phong độ của HAGL không tốt. Họ thắng 1, thua 2 sau 3 vòng đấu tại V.League 2019. Ngược lại, Hải Phòng lại thắng 2, thua 1 và tạm xếp thứ 4, hơn đối thủ 5 bậc trên bảng xếp hạng.

Tuy vậy, HAGL vẫn có thể tự tin vào thành tích đối đầu trên của đối thủ. Từ mùa gải 2014 tới nay, đội bóng phố núi thường có điểm khi rời Lạch Tray.

Hồi đầu mùa, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL chia sẻ mục tiêu của đội là vượt qua từng vòng đấu với thành tích tốt nhất. Đội bóng này để Công Phượng và Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu, tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ có cơ hội thể hiện.

HAGL san sang cho tran gap Hai Phong anh 2
Lịch thi đấu vòng 4 V.League 2019. Ảnh: VPF.
Công Phượng, Xuân Trường từng chơi hay thế nào ngày ra mắt V.League? Tại V.League 2015, Công Phượng ghi cú đúp trước CLB Khánh Hòa ở trận ra mắt giải bóng đá cao nhất Việt Nam. Trong khi đó, Xuân Trường có 1 bàn thắng.

V.League trở lại, giải hạng Nhất 2019 khởi tranh

Sau gần 1 tháng tạm nghỉ nhường sân cho đội tuyển U23 thi đấu tại vòng loại U23 châu Á, sân chơi V.League và hạng Nhất đã bắt đầu trở lại với những âu lo của nhiều đội bóng.


Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm