Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL phản đối trọng tài, không đá sau bàn thua gây tranh cãi

Sau khi Uche ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2, cầu thủ HAGL bức xúc phản ứng dữ dội với quyết định của trọng tài Trần Xuân Nguyện.

Cầu thủ HAGL bức xúc với quyết định của trọng tài Trần Xuân Nguyện.

Khi trận đấu HAGL vs Thanh Hóa trên sân Pleiku bước sang phút 90, tiền đạo Uche có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 cho đội bóng xứ Thanh. Lúc này cầu thủ và thành viên ban huấn luyện HAGL phản ứng dữ dội vì cho rằng ngoại binh của Thanh Hóa đã rơi vào thế việt vị. 

Ban huấn luyện và cầu thủ HAGL phản ứng quyết liệt với trọng tài Cho rằng trọng tài đã mắc sai sót trong tình huống dẫn đến bàn thắng của Uche, các cầu thủ HAGL đã không giữ được bình tĩnh và phản ứng khá quyết liệt.

Đánh rơi 3 điểm trên sân nhà dù trước đó HAGL dẫn trước 2-0, Trưởng đoàn bóng đá HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh đã chạy vào sân phản ứng trọng tài. Sau khi lực lượng an ninh ổn định tình hình, trọng tài Xuân Nguyện vẫn công nhận bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 và cho HAGL hưởng quả giao bóng khu vực giữa sân. 

Tuy nhiên, kịch tính xảy ra khi Văn Thanh và các đồng đội tỏ thái độ không phục với quyết định của trọng tài chính. Cầu thủ số 17 đá bóng lên khán đài và các đồng đội HAGL phản ứng, dừng thi đấu trong vài phút. 

Sau khi được tổ trọng tài và ban huấn luyện động viên, trận đấu tiếp tục diễn ra và CLB Thanh Hóa hoàn tất cú ngược dòng với chiến thắng 3-2 trên sân khách Pleiku. 

HAGL phan ung trong tai, anh 1
Cầu thủ HAGL phản ứng dữ dội với quyết định của trọng tài chính Trần Xuân Nguyện. Ảnh: Gia Bảo.

Trước đó, ở tình huống diễn ra ở phút 63, trong khi HAGL đang dẫn trước 2-0, Văn Thanh đã đưa bóng vào lưới Thanh Hóa. Lúc này, trợ lý trọng tài không căng cờ, trọng tài chính Trần Xuân Nguyện có ý định công nhận bàn thắng cho đội bóng phố núi nhưng sau khi bị cầu thủ Thanh Hóa phản ứng thì ông này quyết định bẻ còi. 

Bàn thắng tranh cãi của CLB Thanh Hóa vào lưới HAGL Sau đường chuyền của đồng đội, Uche dứt điểm ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 trong tình huống đối mặt với thủ môn Vĩnh Lợi. Tuy nhiên các cầu thủ HAGL cho rằng đối thủ đã việt vị.

HLV HAGL: 'Trọng tài làm nát trận đấu hôm nay'

Huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng trọng tài Xuân Nguyện đã không làm tốt nhiệm vụ trong trận HAGL thua ngược CLB Thanh Hóa 2-3 ở vòng 12 V.League diễn ra lúc 17h ngày 8/4.


Hà Giang

Bạn có thể quan tâm