Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL mất Công Phượng ở vòng 13 V.League 2021

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang sẽ không có sự phục vụ của Nguyễn Công Phượng ở vòng đấu cuối giai đoạn một V.League 2021.

Do đã nhận đủ 3 thẻ vàng, Công Phượng không thể làm nhiệm vụ tại vòng 13 giai đoạn một V.League. Đó là chuyến làm khách đến sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh vào ngày 7/5.

Trận gặp CLB Bình Định ở vòng 3 là lần đầu tiên Công Phượng nhận thẻ vàng ở mùa giải này. Tấm thẻ vàng thứ hai của anh đến ở trận gặp Thanh Hóa thuộc vòng 11. Trận hòa 2-2 trước CLB Bình Dương hôm 2/5 là lần thứ ba Phượng nhận thẻ phạt.

cong phuong anh 1

Công Phượng sẽ không thể góp mặt cùng HAGL đá trận gặp Than Quảng Ninh. Ảnh: Quang Thịnh.

HLV Kiatisuk sẽ đối mặt với khó khăn khi không có Công Phượng. Cầu thủ mang áo số 10 có nhiều đóng góp quan trọng cả lúc đá chính lẫn vào sân từ ghế dự bị.

Anh cùng với Nguyễn Văn Toàn là những người lập công nhiều nhất cho HAGL đến thời điểm này. Cả hai đóng góp 13 trong số 23 bàn thắng cho CLB. Riêng Công Phượng có lần 6 lần xé lưới đối thủ.

Trận gặp Quảng Ninh mang tính chất quyết định tới ngôi đầu bảng của đội bóng phố núi sau giai đoạn một. Thầy trò HLV Kiatisuk đang có 29 điểm, xếp thứ nhất, hơn CLB Viettel 3 điểm và hiệu số bàn thắng - bại lên tới +7. Đối thủ của HAGL là CLB Quảng Ninh vừa trải qua mạch 4 trận chưa biết thắng.

Công Phượng tỏ thái độ khi bị phạt thẻ Nguyễn Công Phượng ném chai nước ngược ra phía sau, qua đầu trọng tài Nguyễn Viết Duẩn ở trận hòa 2-2 của HAGL trước đội khách Bình Dương tại vòng 12 V.League chiều 2/5.

Công Phượng kém may mắn nhất HAGL

Trong cuộc đối đầu CLB Bình Dương vào chiều 2/5, Nguyễn Công Phượng gây ra sự tiếc nuối cho các cổ động viên HAGL khi có 2 lần dứt điểm đưa bóng đi trúng khung gỗ.

HAGL vuột cơ hội sớm vô địch giai đoạn 1 V.League

Có 2 lần dẫn trước, nhưng cuối cùng HAGL vẫn bị CLB Bình Dương gỡ hòa để rồi kết thúc trận đấu ở vòng 12 V.League trong sự tiếc nuối.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm