Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL mất chiến thắng trong phút bù giờ trước CLB Nam Định

Trong trận đấu ở vòng 19 V.League 2019 diễn ra lúc 17h, HAGL đã bị CLB Nam Định cầm hòa 2-2 trên sân nhà Thiên Trường với bàn thua đúng phút bù giờ.

HAGL bước vào trận đấu với CLB Nam Định trên sân khách với tham vọng nối dài chuỗi 3 trận toàn thắng. Đội chủ nhà với phong độ thăng hoa trên sân nhà Thiên Trường cũng muốn có 3 điểm để tiếp đà thăng tiến.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Ngay phút thứ 4, CLB Nam Định đã mở tỷ số sau sai lầm của hàng phòng ngự HAGL. Lâm Anh Quang đã bật cao thoải mái để đánh bại thủ thành Văn Trường của đội khách.

Nam Dinh vs HAGL anh 1
Felipe Martins có bàn thắng đầu tiên tại V.League 2019 nhưng không thể giúp HAGL giành 3 điểm. Ảnh: Minh Chiến.

Nhận bàn thua sớm, HAGL ào lên tấn công với tham vọng tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, Văn Toàn, Triệu Việt Hưng và Felipe Martins đều bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về CLB Nam Định cùng sự áp đảo về mặt thế trận của HAGL.

Bước sang hiệp 2, HAGL tiếp tục duy trì sức ép và có được thành quả là 2 bàn thắng liên tiếp của Minh Vương và Felipe Martins. Văn Toàn và Xuân Trường là những người góp công lớn với các pha chuyền bóng quyết định.

Những phút còn lại chứng kiến CLB Nam Định dồn lên để gỡ hòa. Hàng loạt cơ hội được hai đội tạo ra trong những phút cuối. Bóng một lần đã dội xà HAGL từ cú dứt điểm của Diogo.

Nam Dinh vs HAGL anh 2
Đội bóng của HLV Văn Sỹ đã được đền đáp nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi vào phút chót. Ảnh: Minh Chiến.

Khi trận đấu bước vào phút bù giờ, HAGL có liền 2 cơ hội đều thuộc về Châu Ngọc Quang. Tuy nhiên trong cả hai tình huống, cầu thủ của HAGL đều bỏ lỡ cơ hội. Trong đó pha bỏ lỡ quyết định đã tạo chính điều kiện để CLB Nam Định phản công và có bàn gỡ hòa chỉ 1 phút trước khi hết giờ của Nguyễn Hạ Long.

Hòa kịch tính 2-2, HAGL có 23 điểm đứng thứ 10 trên BXH V.League, CLB Nam Định có 29 điểm đứng thứ 5. Vòng tới, HAGL sẽ đối đầu với CLB Viettel trên sân nhà Pleiku. CLB Nam Định sẽ hành quân tới sân Cẩm Phả để đối đầu với Quảng Ninh.

  • CĐV Nam Định đội mưa, xếp hàng mua vé trận gặp HAGL

    Trao đổi với Zing.vn, một CĐV của Nam Định nhưng đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội cho hay anh đã phải nhờ người thân xếp hàng mua vé để chỉ cần bắt xe di chuyển từ Hà Nội về Nam Định xem trận đấu vào chiều 4/8.

    Trận gặp HAGL có sức hút lớn hơn nhiều so với những lần đối đầu trước diễn ra trên sân Thiên Trường, khi CĐV hoàn toàn có thể tới sân mua vé dù trận đấu chỉ còn 30 phút. Rất đông CĐV thành Nam đã xếp hàng từ 8h ngày 4/8, nhưng không phải ai cũng mua được vé.

    Trên các diễn đàn của người hâm mộ Nam Định, nhiều người chia sẻ dù đã xếp hàng từ khá lâu, vẫn không thể sở hữu tấm vé vào sân. Giá vé "chợ đen" cũng đã tăng chóng mặt. Một vé khán đài D có giá 20.000 đồng được chào bán 100.000 đồng, tức gấp 5 lần giá gốc.

    Một cặp vé khán đài A, B tuỳ vị trí có giá từ 600.000 đồng đến 1.000.000 đồng dù giá gốc đắt nhất cho một cặp vé chỉ là 140.000 đồng. Giá bán đắt như vậy, nhưng vẫn xảy ra hiện tượng cháy vé.

    “600.000 đồng một cặp chỉ có ở khán đài B. Vé khán đài A trả 800.000 còn không có mà mua”, CĐV thành Nam cho hay. “Vé khán đài B lên 700.000 một cặp rồi. Trả 500.000 đồng là phe vé quay đi luôn”, CĐV khác chia sẻ.

    Nam Dinh vs HAGL anh 3

  • Xuân Trường hồi sinh cùng HAGL là điều tốt cho tất cả

    Niềm cảm hứng mang tên Lương Xuân Trường đang giúp HAGL hồi sinh sau chuỗi trận tăm tối tại giai đoạn lượt đi V.League 2019.

    Trong ba trận Xuân Trường đá chính từ khi trở lại Việt Nam, HAGL giành hai chiến thắng, một trận hòa, mang về 7/9 điểm tuyệt đối. Xuân Trường đã thổi một luồng sinh khí mới vào mùa giải tưởng như thất bại của đội bóng phố núi.

    Nam Dinh vs HAGL anh 4

  • Tuấn Anh nổi giận vì ngoại binh HAGL không nghe chỉ đạo

    Đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh rất tức giận vì không thể giao tiếp và chỉ đạo kịp thời ngoại binh Dos Santos Martins Felipe trong nhiều tình huống vì bất đồng ngôn ngữ.

    Nam Dinh vs HAGL anh 5

  • Đội hình ra sân của HAGL trước CLB Nam Định

    Nam Dinh vs HAGL anh 6

  • Danh sách thi đấu của cả 2 đội.

    Phía HAGL, đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh và hậu vệ Vũ Văn Thanh bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký.

    Nam Dinh vs HAGL anh 7

  • Fanpage CLB Nam Định đưa ra những lưu ý về cách cổ vũ văn minh cho các CĐV trong trận đấu với HAGL

    Nam Dinh vs HAGL anh 8

  • Các CĐV Nam Định lèo trèo để tìm chỗ xem trận đấu với HAGL. Một số còn bị lực lượng công an mời ra ngoài. Ảnh: Minh Chiến.

    Nam Dinh vs HAGL anh 9



    Nam Dinh vs HAGL anh 10

  • Cầu thủ hai đội đã bước ra khỏi sân và chuẩn bị cho trận đấu. Sân vận động Thiên Trường đã kín chỗ.

  • Trận đấu bắt đầu. CLB Nam Định giao bóng trước

     

  • 2': Cầu thủ Nam Định có pha phạm lỗi với Felipe Martins ở phía cánh trái khiến trận đấu bị gián đoạn ít phút.

  • Lâm Anh Quang mở tỷ số cho CLB Nam Định ngay phút thứ 4

    VÀO!!! Từ đường chuyền không quá nguy hiểm bên cánh phải, Lâm Anh Quang bật cao đánh đầu đánh bại thủ thành Lê Văn Trường mở tỷ số cho CLB Nam Định. Hàng phòng ngự đội khách đã chơi như mơ ngủ! Ảnh: Minh Chiến.

    Nam Dinh vs HAGL anh 11

  • 8': Felipe Martins tung cú dứt điểm chân phải ở khoảng cách gần 30 m. Tuy nhiên bóng chỉ đi sạt cột. Ngoại binh của HAGL đang rất nỗ lực chứng tỏ bản thân,

  • 12': KHÔNG VẢO!!! Văn Toàn thoát xuống từ đường chuyền của đồng đội trước khi dứt điển chân trái 1 chạm rất tốt, nhưng thủ thành Đinh Xuân Việt đã chơi xuất sắc khi đẩy bóng ra ngoài. Quá đáng tiếc cho HAGL! Ảnh: Minh Chiến.

    Nam Dinh vs HAGL anh 12

  • 13': HAGL đang liên tục ép sân. Minh Vương căng ngang thuận lợi vào vùng cấm nhưng không Triệu Việt Hưng đã không thể dứt điểm thành bàn. HAGL đang có câu trả lời đầy mạnh mẽ trước Nam Định.

  • 19': HAGL tiếp tục cho thấy khả năng phòng ngự yếu kém. Nam Định có đường lên bóng đơn giản bên cánh trái nhưng vẫn khiến khung thành đội khách lao đao. May mắn cho HAGL là thủ thành Văn Trường đã chơi cẩn trọng.

  • 25': Kiên Quyết của HAGL xử lý bóng mạo hiểm và tạo cơ hội cho CLB Nam Định. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã không thể tận dụng cơ hội thành công do xử lý lỗi ở các tình huống quyết định.

  • 28': Xuân Trường có pha chuyền bóng rất tốt cho Văn Toàn trong vùng cấm, nhưng số 9 của HAGL không thể vượt qua cầu thủ phòng ngự đội chủ nhà. 

  • 36': Văn Toàn đang chơi rất xông xáo, nhưng những nỗ lực của số 9 chỉ có thể mang về cho HAGL các tình huống cố định. Lương Xuân Trường đã rất nỗ lực nhưng chưa thể tạo ra khác biệt cho HAGL. Ảnh: Minh Chiến.

    Nam Dinh vs HAGL anh 13

  • 38': KHÔNG VÀO!!! Từ đường đá phạt bên cánh phải của Xuân Trường, Kim Bong-jin có cơ hội gỡ hòa nhưng hậu vệ Hàn Quốc đã sút không trúng bóng. Quá đáng tiếc cho HAGL.

  • Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 2 phút

  • 45+1: Xuân Trường có cú dứt điểm nguy hiểm từ chấm đá phạt chếch bên góc trái khung thành. Tuy nhiên, bóng đã đi vọt xà thay vì đánh bại Đinh Xuân Việt.

  • Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về CLB Nam Định.

     

    Nam Dinh vs HAGL anh 14

  • HIỆP 2 BẮT ĐẦU

     

  • 49': Trong những phút đầu hiệp 2, HAGL vẫn đang chơi ép sân Nam Định. Tuy nhiên, đội khách vẫn không thể hiện được sự chính xác trong những tình huống cuối cùng.

  • 54': Triệu Việt Hưng đang là mắt xích chơi không tốt của HAGL, tiền vệ đá thay đội trưởng Tuấn Anh đã bỏ lỡ cơ hội trong hiệp 1 trước khi chơi thiếu sáng tạo tính đến lúc này của hiệp 2.

  • 55': NGUY HIỂM!!! Felipe Martins vặn người tung cú dứt điểm chân trái cực căng, nhưng cú sút của số 99 lại đi vọt xà. Ngoại binh của HAGL đang ngày một cho thấy mình bị tâm lý.

  • Minh Vương gỡ hòa cho HAGL vào phút 59

    VÀO!!! Văn Toàn nỗ lực đi bóng bên cánh phải trước khi tạt bóng cho Minh Vương đánh đầu hiểm hóc gỡ hòa cho HAGL. Tỷ số là 1-1 cho đội khách. Văn Toàn đã chơi quá tốt trong pha bóng này khi bật dậy sau khi đã ngã và di bóng tiếp. Ảnh: Minh Chiến.

    Nam Dinh vs HAGL anh 15

  • 62': Đúng như dự đoán, Triệu Việt Hưng chơi không tốt đã bị thay ra khỏi sân. Nguyễn Phong Hồng Duy là người được HLV Lee Tae-hoon tin tưởng.

  • 66': Sau khi Hồng Duy vào sân, Minh Vương được kéo xuống chơi cặp tiền vệ với Xuân Trường.

  • Tình huống nguy hiểm của Phạm Văn Quý trong vùng cấm HAGL ở phút 63

     

  • HAGL nâng tỷ số lên 2-1 vào phút 69

    69': VÀO!!! Từ cú đá phạt xoáy của Xuân Trường bên cánh trái, thủ thành Đinh Xuân Việt của Nam Định đã vô tình đẩy bóng không quyết đoán và tạo cơ hội cho Felipe Martins dứt điểm cận thành. Tỷ số là 2-1 cho HAGL theo cách rất bất ngờ. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo số 99 cho HAGL mùa này.

  • 78': Nam Định sau bàn thua đang dồn lên tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, nền tảng thể lực của đội chủ nhà dường như đã bị suy giảm. HAGL cũng chủ động lùi về để sẵn sàng tung ra đòn phản công.

  • 79': NGUY HIỂM!!! HAGL có pha phản công nguy hiểm khi Hồng Duy đi bóng tốc độ trước khi chuyền cho Văn Toàn trong tư thế thuận lợi. Tham vọng của Văn Toàn là ngoặt bóng loại bỏ cầu thủ phòng ngự Nam Định, nhưng anh không thành công khi đối phương đã cản phá kịp thời.

  • 80': KHÔNG VÀO!!! CLB Nam Định có pha đi bóng cực hay bên cánh phải trước khi căng ngang vào vùng cấm. Hậu vệ HAGL đã phá bóng đến đúng tầm dứt điểm của Diogo Junior nhưng cú dứt điểm sau khi được căn chỉnh rất kỹ càng đã chỉ có thể đưa bóng đi dội xà. CLB Nam Định đã quá thiếu may mắn!!!

  • 82': Hồng Duy đi bóng tốc độ trước khi chuyền bóng cho Văn Toàn dứt điểm tung lưới CLB Nam Định. Tuy nhiên trọng tài đã cắt còi khi cho rằng cầu thủ Nam Định đã phạm lỗi với Hồng Duy. Băng quay chậm đã cho thấy trọng tài xử lý đúng khi Văn Toàn đã rơi vào tư thế việt vị mười mươi.

  • 89': Nam Định đang làm tất cả trong những phút cuối. Tuy nhiên ngay cả khi có bóng trong vùng cấm, đội chủ nhà cũng không thể tận dụng khi Diogo Junior dứt điểm cận chân lên trời.

  • Trận đấu được bù giờ 5 phút

     

  • 90+3: KHÔNG VÀO!!! Văn Toàn có cơ hội giúp HAGL ghi bàn ấn định tỷ số 3-1, nhưng anh đã chuyền cho Châu Ngọc Quang trong tư thế vô cùng thoải mái. Song Ngọc Quang đã không chọn cách dứt điểm mà căng ngang cho đồng đội. Cầu thủ Nam Định phá được bóng.

  • CLB Nam Định gỡ hòa vào phút 90+4

    VÀO!!! Từ pha bỏ lỡ của Ngọc Quang, CLB Nam Định tổ chức phản công nhanh và trừng phạt HAGL với bàn thắng đúng phút cuối của Nguyễn Hạ Long. Tỷ số là 2-2 đầy kịch tính. Sân Thiên Trường gần như nổ tung!

  • Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2, HAGL đã đánh rơi 3 điểm đúng phút cuối

     

Nhật Anh - Thế Anh

Ảnh: Minh Chiến.

Bạn có thể quan tâm