Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL lên phương án đưa Văn Nhiên ra nước ngoài điều trị

Đội bóng phố Núi đã tính toán đến phương án đưa Phùng Văn Nhiên sang Singapore hoặc Thái Lan để điều trị chấn thương.

Sáng nay 18/11, GĐĐH CLB HAGL Huỳnh Mau cùng bác sỹ của đội bóng Đồng Xuân Lâm đã đến bệnh viện thăm Văn Nhiên. Đội trưởng của HAGL đã dính chấn thương rất nặng sau pha va chạm với thủ môn Tấn Trường trong trận đấu Việt Nam gặp Uzbekistan.

Nếu chấn thương không diễn biến xấu, Văn Nhiên muốn về quê nhà Nam Định điều trị. Ảnh: Thể thao văn hóa.

Nhiều người đã lo ngại, Văn Nhiên bị chấn thương nặng ở não. Tuy nhiên, sau khi được kiểm tra kỹ càng tại bệnh viện Bưu điện, bác sĩ đã loại trừ trường hợp đó. Tuy nhiên, Văn Nhiên bị vỡ xương gò má, gãy xương đòn. Dự kiến, anh phải mất 2 tháng để ổn định sau ca phẫu thuật và 3 tháng để có thể trở lại tập luyện, thi đấu.

Với mong muốn tìm phương án điều trị tốt nhất cho Văn Nhiên, phía HAGL đã chuẩn bị nhân lực và tiền bạc để đưa anh ra nước ngoài. Ông Huỳnh Mau cho biết: “Chúng tôi muốn phối hợp với VFF để có hướng điều trị tốt nhất cho Nhiên. Trong 3 ngày tới nếu tình hình của Nhiên chuyển biến xấu, chúng tôi sẽ xin phép Tổng cục TDTT cho Nhiên chuyển viện ra Singapore hoặc Thái Lan điều trị”.

Phía HAGL cũng mong muốn đưa Nhiên về bệnh viện Đại học Y dược HAGL, nơi có đội ngũ y bác sỹ tốt, trang thiết bị hiện đại tại Pleiku để điều trị cho Nhiên trong trường hợp anh hồi phục tốt. Tuy nhiên, mong muốn của Nhiên là được về quê nhà Nam Định, nơi có người thân anh đang sinh sống. Anh muốn được điều trị tại gia đình cũng như thăm nhà sau một thời gian dài vào phố Núi lập nghiệp.

Hiện tại, Văn Nhiên đã có thể đi lại được nhưng anh vẫn phải chờ theo dõi trong 3 ngày tới trước khi có giải pháp điều trị tiếp theo.

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm