Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Việt bất tỉnh không nguy hiểm đến tính mạng

Hậu vệ Phùng Văn Nhiên đã không gặp tổn thương nguy hiểm đến tính mạng sau khi va chạm đến bất tỉnh trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Uzbekistan.

Văn Nhiên (số 6) gần như chắc chắn không thể thi đáu cùng ĐTVN ở lượt trận thứ 5 VL Asian Cup trên sân UAE.

Tuyển thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã dính chấn thương nặng sau pha va chạm mạnh với thủ môn Bùi Tấn Trường và một cầu thủ đội khách ở phút 49. Tình huống va chạm đã khiến Văn Nhiên bất tỉnh ngay lập tức và được đưa lên xe cấp cứu tại bệnh viện thể thao Việt Nam.

Rất nhiều cầu thủ Việt Nam đã lo sợ cho sự an toàn của đồng đội. Ngay sau khi được đưa đến bệnh viện, Văn Nhiên đã được kiểm tra rất kỹ ở cột sống, cổ, đầu, tai…May mắn thay, theo đánh giá của các bác sĩ, hậu vệ này không gặp chấn thương gì nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến tính mạng. Anh sau đó cũng đã tỉnh táo trở lại.

Tuy nhiên, pha va chạm này khiến anh bị gãy xương quai xanh và tổn thương xương gò má. Phùng Văn Nhiên sau đó đã được chuyển đến bệnh viện Bưu điện để kiểm tra thêm. Dự kiến anh sẽ phải ở đây 2-3 ngày để các bác sĩ kiểm tra kỹ càng hơn.

Với chấn thương này, Phùng Văn Nhiên gần như chắc chắn không thể cùng đội tuyển Việt Nam sang UAE thi đấu trận lượt về diễn ra ngày 19/11 tới. HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng sẽ phải tìm phương án khác để thay cho hậu vệ cánh công thủ toàn diện này. Rất có thể, Xuân Thành sẽ được tin tưởng để trám vào vị trí của Văn Nhiên.

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm