Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL ký hợp đồng với cựu tiền đạo CLB Mito Hollyhock

Sáng 24/12, CLB HAGL đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn một năm với tiền đạo người Brazil Osmar Francisco Moreira.

Với bản hợp đồng này, đội bóng phố núi đã chốt danh sách ngoại binh ở V.League 2016. Trước đó, họ đã chiêu mộ cầu thủ đa năng Masaaki Ideguchi từ Yokohama FC. Việc sớm ổn định lực lượng sẽ giúp đội bóng phố núi dễ dàng hơn trong việc lên kế hoạch tập huấn, xây dựng lối chơi.

Osmar từng 3 năm thi đấu ở J.League 2 cho các CLB Avispa Fukuoka, Ehime FC và Mito Hollyhock - đội bóng mà Công Phượng vừa mới đầu quân. Ban huấn luyện HAGL đánh giá rất cao phẩm chất kỹ thuật và khả năng ghi bàn nhanh nhạy của tiền đạo này. Họ hy vọng anh sẽ giúp đội bóng cải thiện thành tích ở mùa bóng tới.

HAGL thử việc thêm cựu tiền đạo Mito Hollyhock

Tiền đạo Osmar Moreira là cầu thủ mới nhất tiến hành thử việc tại CLB HAGL bên cạnh Eliel Cruz Guardiano (Brazil) và Masaaki Ideguchi (Nhật Bản).

Theo thống kê trong thời gian thi đấu ở J.League 2, Osmar chỉ ghi được 6 bàn thắng. Anh ghi 5 bàn trong 23 trận khoác áo Avispa. Sau đó, tiền đạo này chuyển sang Ehime FC theo dạng cho mượn nhưng không ghi được bàn nào sau 8 trận ra sân. Đến mùa 2014, anh ra sân cùng Mito Hollyhock nhưng chỉ có 1 bàn thắng sau 10 trận.

Ngoại binh là vấn đề nhức nhối của HAGL mùa bóng trước. Họ sử dụng đến 6 cầu thủ như Morec Mitja, Lukanovic, Cosmin Goia, Franklin… nhưng không ai tạo được sự tin tưởng. Ngoài việc ký với Moreira và Ideguchi, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng đôn một số cầu thủ từ lứa năng khiếu lên để sử dụng. Mùa bóng tới, đội bóng phố núi sẽ không có sự phục vụ của Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường do ra nước ngoài thi đấu.

Ngày 18/1/2016, HAGL sẽ tổ chức giải giao hữu cùng SHB.Đà Nẵng, Long An và S.Khánh Hòa để kiểm nghiệm đội hình. Sau đó, họ cùng một đội có thành tích tốt nhất sẽ thi đấu với Yokohama FC. Đây là đợt sát hạch quan trọng trước khi họ bước vào tranh tài ở V.League 2016.

Nguyễn Đăng

Ảnh: Trần Minh

Bạn có thể quan tâm