Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL hủy chuyến tập huấn ở miền Bắc

Thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang dự tính có hai trận giao hữu gặp CLB Hải Phòng và đội Công An Nhân Dân nhưng phải hủy vào phút chót.

CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) buộc phải hủy kế hoạch du đấu miền Bắc ở Hải Phòng và Ninh Bình. Theo tìm hiểu của Zing, nguyên nhân là một trong hai đối thủ có ca nhiễm Covid-19.

HLV Kiatisuk tính toán cho đội thi đấu thêm ít nhất hai trận nữa với CLB Hải Phòng và đội bóng ở giải hạng Nhất là Công An Nhân Dân. Kế hoạch này không thể thực hiện nên HAGL phải ém quân tại chỗ.

HAGL huy chuyen tap huan o mien Bac anh 1

HLV Kiatisuk phải khắc phục khó khăn khi không có đối thủ đá giao hữu. Ảnh: Quang Thịnh.

Kế hoạch của HAGL bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Họ chỉ mới thi đấu có ba trận ở giải giao hữu cúp Quang Trung Hoàng Đế. Sau đó, đội có một trận thi đấu nội bộ nữa trên sân Pleiku. Bốn trận là khá ít.

HAGL đã tìm nhiều cách để các cầu thủ có thể thi đấu được nhiều hơn nhưng dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ tới họ. Trước đó, bốn cầu thủ HAGL đã nhiễm Covid-19.

Dịch Covid-19 ở địa phương cũng khiến đội bóng của bầu Đức không thể tổ chức giải tứ hùng trước thềm mùa giải 2022. Ban đầu, HAGL tính tổ chức sau giải đấu ở Quy Nhơn nhưng không được.

HAGL đã có đầy đủ lực lượng và đang "tập chay" tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng. Các tuyển thủ Việt Nam của HAGL đã hội quân và cần có các trận đấu đối kháng để ghép đội hình.

Ở bốn trận giao hữu trước đó, HLV Kiatisuk đã dùng nhiều cầu thủ trẻ kết hợp với các tân binh. Khi đó, dàn tuyển thủ như Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh hay Minh Vương chưa trở lại.

HAGL sẽ bắt đầu mùa giải 2022 với tư cách là đội dẫn đầu mùa giải năm ngoái. Họ sẽ làm khách trên sân của CLB Nam Định vào ngày 26/2.

Sao trẻ HAGL tỏa sáng trong chiến thắng 4-1 của U23 Việt Nam Chiều 10/2, Dụng Quang Nho, cầu thủ thuộc biên chế HAGL, chơi nổi bật trong trận đấu tập cuối cùng của U23 Việt Nam trước khi lên đường sang Campuchia dự giải Đông Nam Á.

CLB nữ Australia muốn thuê cầu thủ Việt Nam

Với bốn suất "visa player" ở các giải chuyên nghiệp của bóng đá nữ Australia, CLB Brisbane City muốn tìm hai cầu thủ Việt Nam sang chơi bóng.

Dụng Quang Nho liên tục tỏa sáng ở U23 Việt Nam

Cầu thủ trưởng thành từ HAGL có 2 lần liên tiếp làm tung lưới CLB Long An trong trận giao hữu chiều 9/2 trên sân nhà của đội Bình Dương.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm