Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL gặp trục trặc trước chuyến bay tới Hải Phòng

Sáng 30/3, huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang cùng 3 thành viên CLB HAGL gặp trục trặc về thủ tục tại sân bay Pleiku trước giờ đi Hải Phòng.

Chuyến bay chở các thành viên CLB HAGL cất cánh lúc 8h20. Tuy nhiên, một số thành viên đội đã gặp trục trặc nhỏ trong quá trình làm thủ tục bay.

HLV Kiatisuk Senamuang, trợ lý Bundit Thiabthong cùng 2 cầu thủ Damir Memovic và Washington Brandao đã bị giữ lại trước cửa ra máy bay tại sân bay Pleiku do sai quy chuẩn tên in trên vé máy bay.

Hãng hàng không phụ trách chuyến bay của CLB HAGL có quy định mới về thứ tự tên chính, tên họ in trên vé máy bay. Vé của thuyền trưởng Kiatisuk Senamuang bị coi là sai quy chuẩn khi in tên theo trình tự thông thường (tên chính, tên họ).

hagl anh 1

HLV Kiatisuk bày tỏ sự lạc quan sau rắc rối tại sân bay Pleiku. Ảnh: FBNV.

Theo yêu cầu của hãng hàng không này, tên hành khách nước ngoài phải được in theo trình tự ngược lại (tức Senamuang Kiatisuk) mới được coi là đúng quy chuẩn. Trợ lý Bundit, các cầu thủ Damir, Washington cũng tỏ ra khó hiểu với quy định mới này, điều họ chưa từng gặp phải trước đây với vé máy bay.

Một thành viên ban lãnh đạo CLB HAGL xác nhận với Zing: "Đúng là chỉ có hãng hàng không này mới như vậy. Họ ra quy định vậy nhưng khi chúng tôi hỏi văn bản thì họ lại không đưa ra được. Chúng tôi không muốn mất thời gian nên đành phải đổi vé để đi cho đúng giờ".

Thầy trò HLV Kiatisuk rời Pleiku lúc 8h20 và có mặt tại sân bay Cát Bi, Hải Phòng vào trưa cùng ngày. Trên trang cá nhân, HLV Kiatisuk chia sẻ tấm ảnh "check-in" tại thành phố cảng cùng nụ cười lạc quan bên cạnh các trợ lý. Đây là lần đầu tiên kể từ khi quay lại Việt Nam năm 2021, chiến lược gia người Thái Lan mới có dịp trở lại Hải Phòng.

HAGL sẽ có 3 ngày chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ sân Lạch Tray tại vòng 7 V.League 2021. Đội bóng phố núi đang dẫn đầu bảng với 13 điểm, hơn CLB Hải Phòng 4 điểm.

hagl anh 2

Highlights HAGL 3-0 CLB TP.HCM Thầy trò huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang bảo vệ ngôi đầu bảng xếp hạng V.League sau chiến thắng trước đội khách TP.HCM ở vòng 6 V.League chiều 28/3.

Quá sớm để HAGL đua vô địch

Mùa giải gần nhất đứng đầu V.League trong 2 vòng đấu liên tiếp, HAGL đã vô địch, nhưng thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang hiện còn thiếu nhiều yếu tố để chạy đua cho danh hiệu.

'CLB Hà Nội và HAGL đang ở một tầm khác tại V.League'

Thuyền trưởng CLB Hà Tĩnh không tỏ ra tiếc nuối khi đánh rơi chiến thắng trước đội Hà Nội trong trận đấu tối 29/3.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm