Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL đón Công Phượng trở lại trước trận gặp Sài Gòn FC

Công Phượng đã hồi phục nhanh chóng sau một ngày nghỉ ngơi ở Gia Lai. Tiền đạo số 10 nhiều khả năng vẫn ra sân đá chính ở trận gặp Sài Gòn FC lúc 17h ngày 22/1.

HAGL đón tin vui về lực lượng khi các bác sĩ thông báo chấn thương của Công Phượng tiến triển tốt. Cầu thủ xứ Nghệ đã thở đều và có thể chạy nhẹ.

"Từ nay tới hôm thi đấu còn 2 ngày, nhiều khả năng Công Phượng kịp bình phục để ra sân nếu được HLV tin dùng", bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL chia sẻ. 

Cong Phuong binh phuc chan thuong anh 1
Công Phượng trở lại tập nhẹ là tin vui đối với lãnh đạo CLB HAGL.

Công Phượng vẫn khó thở và đang được bác sĩ theo sát

Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết các bác sĩ đang theo dõi sát diễn biến chấn thương để kịp thời có phương án điều trị giúp Công Phượng sớm bình phục.

Công Phượng đang chơi vị trí tiền đạo lùi ở HAGL, nhường suất đá cắm trên hàng công cho Châu Ngọc Quang - cầu thủ trẻ U21 HAGL mới được đôn lên đội một ở mùa giải 2017.

Trong trường hợp Công Phượng không thể thi đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng sẽ không quá khó xử. Ông Tuấn còn trong tay tiền vệ Minh Vương có thể chơi được ở vị trí tiền đạo lùi. 

Trong trận đấu CLB Hà Nội 3-0 HAGL trên sân Hàng Đẫy tối 18/1, Công Phượng gục xuống sân và phải nhờ đến sự hỗ trợ của bác sĩ. Anh gặp tình trạng khó thở sau khi bị một đối thủ thúc vai vào ngực.

Ngay sau khi về khách sạn, bác sĩ Đồng Xuân Lâm đưa Công Phượng đi chụp chiếu để kiểm tra chấn thương. Tối 18/1, bệnh viện kết luận phổi của Công Phượng không tổn thương nặng, chỉ bị chèn ép một lực lớn gây ra tình trạng khó thở tức thời. 

Cong Phuong binh phuc chan thuong anh 2
Kết quả xếp hạng sau vòng 3 V.League 2017.
Cong Phuong binh phuc chan thuong anh 3
Lịch thi đấu vòng 4 V.League 2017.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm