Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL đặt niềm tin vào Công Phượng khi gặp Bình Dương

HLV Nguyễn Quốc Tuấn hy vọng việc tìm lại cảm giác thi đấu sẽ giúp Công Phượng chơi tốt trước Bình Dương, ở trận đấu thuộc vòng 6 V.League vào chiều 19/2.

Công Phượng tích cực dứt điểm trên sân tập chiều 17/2.

Trưa 17/2, HAGL đã di chuyển đến Thủ Dầu Một để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà Bình Dương. Đến chiều cùng ngày, HLV Trần Quốc Tuấn cho toàn đội ra sân phụ tập nhẹ trong 1h đồng hồ. Ông dành nhiều thời gian để các cầu thủ đá “ma”, thả lỏng sau khi di chuyển một quãng đường đài.

Chiến lược gia của HAGL tiết lộ Công Phượng đang bị sốt, chưa biết có đủ sức khỏe để thi đấu hay không. “Sau buổi tập chiều 18/2, tôi mới ra quyết định cuối cùng về đội hình”, ông Tuấn cho biết. Theo quan sát, tiền đạo sinh năm 1995 vẫn tập bình thường cùng đồng đội, thậm chí anh còn rất vui vẻ, liên tục trêu đùa mọi người.

Công Phượng là mũi nhọn tấn công nguy hiểm nhất bên phía HAGL. Vòng trước, anh lập cú đúp giúp đội nhà có trận thắng đầu tiên trong mùa giải trước Cần Thơ. Anh cho rằng việc “khai hỏa” tại V.League giúp mình tự tin hơn rất nhiều ở những trận đấu sắp tới.

“Công Phượng đang tìm lại cảm giác chơi bóng, hy vọng qua từng trận đấu cậu ấy sẽ chơi tốt hơn nữa. Bình Dương vẫn là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, đặc biệt là ngòi nổ Lê Tấn Tài. Chúng tôi phải có đối sách phù hợp để giành kết quả khả quan trước họ”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ.

Tran Binh Duong - HAGL chieu 19/2 anh 1
Bình Dương đã thắng HAGL 5-0 trên sân Gò Đậu ở V.League 2016.

Cầu thủ HAGL được chào đón tại Hàn Quốc

Ngay sau khi đặt chân đến Hàn Quốc sáng 17/2, hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài đã được CLB FC Uijeongbu tiếp đón nồng nhiệt. Sau đó, HLV Kim Hee-tae trao cho anh chiếc áo số 3.

Ở trận đấu chiều 19/2, HAGL nhiều khả năng không sử dụng trung vệ giàu kinh nghiệm Dương Văn Pho do chưa đủ thể lực. Ông Tuấn để ngỏ việc tiếp tục sử dụng hệ thống chiến thuật với 3 trung vệ Tăng Tiến, Đăng Tuấn và Mobi Ferh. Cách chơi này đã phát huy hiệu quả rõ rệt khi đội thắng Cần Thơ 3-0.

Mùa trước trên sân Gò Đậu, Bình Dương thắng HAGL 5-0. Trong đó, chân sút Lê Công Vinh lập cú đúp. Tuy nhiên, lực lượng của đội bóng đất Thủ đã thay đổi rất nhiều, khi nhiều ngôi sao đã ra đi. Cơ hội để đội bóng của bầu Đức giành điểm khá cao.

Từ đầu mùa, đoàn quân của HLV Trần Bình Sự chưa có trận thắng nào trên sân nhà. Họ thua Khánh Hòa và chia điểm với Thanh Hóa. Cầu thủ đáng sợ nhất của họ là tiền đạo đội trưởng Nguyễn Anh Đức. Anh đang dẫn đầu danh sách làm bàn với 6 bàn thắng.

Tran Binh Duong - HAGL chieu 19/2 anh 2
Kết quả trận đấu sớm và lịch thi đấu các trận còn lại của vòng 6 V.League.
Tran Binh Duong - HAGL chieu 19/2 anh 3
Bảng xếp hạng V.League hiện tại.



Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm