Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dấu ấn của Công Phượng, Quang Hải ở vòng 5 V.League

Vòng đấu vừa qua chứng kiến phong độ xuất sắc của hai sao trẻ Công Phượng, Quang Hải vừa trở về từ U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, trọng tài tiếp tục là vấn đề nhức nhối của V.League.

Công Phượng đã giải tỏa được cơn khô hạn bàn thắng của mình.

Vòng 5 V.League có 20 bàn thắng được ghi. Đáng chú ý chỉ có 2 đội chủ nhà gồm Thanh Hóa và HAGL giành chiến thắng. Ấn tượng nhất là việc Quảng Nam ngược dòng đánh bại SLNA 4-2 ngay tại sân Vinh trong trận đấu để lại nhiều dư âm vì tiếng còi của trọng tài Nguyễn Trung Kiên B.

Công Phượng giải hạn: Đội trưởng của HAGL đáp trả những hoài nghi bằng việc lập cú đúp giúp đội nhà đánh bại Cần Thơ 3-0 ở “trận cầu 6 điểm”. Kết quả này giúp đội bóng phố núi có chiến thắng đầu tay đồng thời thoát khỏi vị trí cuối bảng. Với Công Phượng, hai pha lập công đầu tiên tại V.League 2017 được kỳ vọng sẽ giúp anh tìm lại cảm giác thi đấu ở những vòng tới.

Trọng tài Nguyễn Trung Kiên B gây bức xúc: Ban lãnh đạo CLB SLNA đã gửi đơn khiếu nại ông vua sân cỏ này lên BTC V.League, VFF vì cho rằng có ý đồ rõ ràng nhằm thay đổi kết quả trận đấu. Theo đội bóng xứ Nghệ, ông Kiên B đã nhận định sai ở những pha bóng dẫn đến 2 bàn thắng cho Quảng Nam, trực tiếp khiến SLNA thua trận 2-4.

Dau an vong 5 V.League 2017 anh 1

Quang Hải đã có 4 bàn thắng sau 5 vòng đấu của V.League 2017. Ảnh: Quốc Bảo.

Quang Hải tiếp tục lập siêu phẩm: Tiền vệ sinh năm 1997 ghi bàn thắng đẹp giúp CLB Hà Nội hòa Đà Nẵng 1-1. Anh trở thành nguồn cảm hứng của đội ĐKVĐ trong bối cảnh những cựu binh chưa thật sự “nóng máy”. Trước đó, Quang Hải đã lập 2 siêu phẩm ở trận thắng Quảng Ninh ở ngày khai mạc. Thành viên trụ cột của đội U20 Việt Nam được nhận định là một trong những cầu thủ đáng xem nhất V.League.

Anh Đức dẫn đầu danh sách làm bàn: Ở tuổi 32, đội trưởng của CLB Bình Dương khiến nhiều người bất ngờ khi ghi 6 bàn sau 5 vòng đấu. Phong độ xuất sắc của Quả bóng vàng Việt Nam 2015 giúp đội bóng đất Thủ đứng ở giữa bảng xếp hạng, trong bối cảnh vừa trải qua một cuộc cách mạng về nhân sự.

Thanh Hóa giữ mạch bất bại: Chuỗi trận không thua của đội bóng xứ Thanh đã lên con số 5. Vòng đấu vừa qua, họ đánh bại CLB TP.HCM của Quyền chủ tịch Lê Công Vinh nhờ pha lập công duy nhất của Hoàng Văn Bình phút 90+2. Kết quả này giúp họ tạo ra khoảng cách 3 điểm với đội ĐKVĐ Hà Nội.

Dau an vong 5 V.League 2017 anh 2
Kết quả vòng 5 và lịch thi đấu vòng 6 V.League 2017.
Dau an vong 5 V.League 2017 anh 3
Bảng xếp hạng sau vòng 5.




Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm