Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL 3-3 Thanh Hóa: Văn Toàn và đồng đội đánh rơi chiến thắng phút 89

Đón tiếp CLB Thanh Hóa ở vòng 7 V.League 2019 diễn ra trên sân Pleiku chiều 28/4, HAGL dẫn trước với khoảng cách 2 bàn, nhưng vẫn chỉ có 1 điểm sau trận hòa 3-3.

Trước cổ động viên nhà, HAGL có trận đầu tiên dưới thời huấn luyện viên người Hàn Quốc Lee Tae-hoon. Đó cũng là động lực lớn khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ đội bóng phố núi.

Sau nỗ lực tấn công từ 2 cánh, HAGL mở tỷ số ở phút 15. Xuất phát từ quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ tình huống phạt góc bên trái, Trọng Sáng đánh đầu ghi bàn đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước CLB Thanh Hóa.

HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 1
Văn Toàn được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trong trận gặp CLB Thanh Hóa.

Tuy nhiên, đội khách cũng sớm gỡ hòa với pha lập công của ngoại binh Gramoz. Sau khi đồng đội nỗ lực thực hiện đường căng trước khung thành HAGL, Gramoz dễ dàng đệm bóng san bằng tỷ số 1-1 cho CLB Thanh Hóa ở phút 26.

Trước khi hiệp 1 khép lại, HAGL thêm lần nữa vượt lên dẫn trước đội bóng xứ Thanh. Sau sai lầm của hàng phòng ngự CLB Thanh Hóa, Walsh bình tĩnh xử lý bóng trong khu vực cấm địa và dứt điểm đánh bại thủ môn Bửu Ngọc nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng phố núi.

Thậm chí, HAGL gia tăng cách biệt lên 3-1 khi hiệp 2 diễn ra được 6 phút. Tiền đạo Walsh hoàn tất cú đúp cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, đáng tiếc là đội bóng của HLV Lee Tae Hoon không giữ được chiến thắng trên sân Pleiku.

Trong 15 phút cuối, CLB Thanh Hóa có 2 bàn thắng. Sau khi Thanh Bình rút ngắn tỷ số xuống 2-3 từ chấm 11 m ở phút 75, Văn Thắng là tác giả của bàn gỡ hòa 3-3 ở phút 89. Như vậy, sau 7 vòng đầu tiên, CLB Thanh Hóa tiếp tục đứng cuối bảng với 4 điểm và vẫn chưa có trận thắng nào tại V.League 2019. Trong khi đó, HAGL có 7 điểm sau 7 trận.

  • Quang Hải rực sáng, CLB Hà Nội là đội duy nhất bất bại ở V.League 2019

    Đường kiến tạo của Quang Hải mở ra chiến thắng cho CLB Hà Nội trước đối thủ TP.HCM tại vòng 7 V.League, đồng thời giúp họ trở thành đội duy nhất còn duy trì mạch bất bại mùa này.

    HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 2
  • HLV Chung Hae-seong: Ở HAGL, tôi hiểu thế nào là V.League

    "Một năm làm việc tại Hàm Rồng giúp tôi hiểu văn hóa Việt Nam. Tôi hiểu V.League là thế nào. Mỗi lần đi sân khách, tôi quan sát và thấy rằng các CLB ở đây chưa chuyên nghiệp như ở Nhật Bản hay Hàn Quốc. Vì thế, khi nhận lời về TP.HCM, tôi muốn thay đổi và giúp đội bóng tốt lên", ông Chung mở đầu.

    HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 3

    "Tôi muốn đội bóng chuyên nghiệp hơn, không chỉ việc cầu thủ thi đấu đạt kết quả tốt. Tất cả phải vì đội bóng, mỗi người là một mắt xích giúp HLV trưởng. Tôi đã nói chuyện với lãnh đạo CLB và có thay đổi từ những sự chuẩn bị trước ngày thi đấu, hậu cần, nhiều thứ khác nữa", nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ.

  • Quang Hải tỏa sáng giúp CLB Hà Nội lên đầu bảng V.League

    Tiền vệ sinh năm 1997 có ngày thi đấu ấn tượng với pha kiến tạo cùng nhiều tình huống xử lý đẳng cấp giúp CLB Hà Nội đánh bại đội khách TP. HCM 1-0 ở vòng 7 V.League tối 27/4.

    HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 4
  • Các tuyển thủ Campuchia bất ngờ khi thầy cũ dẫn dắt đội HAGL

    Ông Lee Tae-hoon sau khoảng 4 tháng ngồi ghế GĐKT đã được trao toàn quyền ở sân Pleiku. Vị HLV Hàn Quốc chính là cựu HLV đội tuyển Campuchia trong hai giai đoạn 2010-2012 và 2013-2017. Sau một thời gian rời Campuchia, ông được mai mối đến đội bóng phố núi cuối tháng 12/2018.

    HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 5

    Rất nhiều học trò cũ của ông là những cầu thủ nổi tiếng ở Campuchia. Trong số này có tiền đạo Chan Vathanaka và thủ môn Sou Yaty. Sau khi nhậm chức mới ở CLB khá nổi tiếng ở Việt Nam, nhiều cầu thủ Campuchia đã chia vui và gửi lời chúc đến ông Lee Tae-hoon.

  • HAGL bắt đầu lại kỷ nguyên HLV Hàn Quốc sau 5 năm

    Mơ top 3 như thời ông Choi Yun-kyum quá khó nhưng nếu đứng thứ 9 trở lên, có vẻ khả thi hơn với tân huấn luyện viên Lee Tae-hoon.

    HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 6

    HAGL bắt đầu lại kỷ nguyên HLV Hàn Quốc sau 5 năm

    Mơ tốp 3 như thời ông Choi Yun-kyum quá khó nhưng nếu đứng thứ 9 trở lên thì có vẻ khả thi hơn với tân huấn luyện viên Lee Tae-hoon.

  • Đội hình xuất phát của HAGL

    Danh sách cầu thủ dự bị: Bùi Ngọc Tín, Trần Minh Vương, Vũ Văn Thanh, Trần Bảo Toàn, Phan Thanh Hậu, Lê Văn Trường (thủ môn), Dụng Quang Nho, Nguyễn Văn Anh.

    HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 7
  • Cách đây 1 năm, Lương Xuân Trường bị đồng đội úp bánh gato vào mặt nhân ngày sinh nhật. Bây giờ, tiền vệ người Tuyên Quang bị đồng đội ở Buriram United ném xuống nước.

    Xuân Trường bị đồng đội ném xuống nước trong ngày sinh nhật Cách đây 1 năm, Lương Xuân Trường bị đồng đội úp bánh gato vào mặt nhân ngày sinh nhật. Bây giờ, tiền vệ người Tuyên Quang bị đồng đội ở Buriram United ném xuống nước.
  • Danh sách đăng ký thi đấu của 2 câu lạc bộ HAGL và đội Thanh Hóa

    HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 8
  • Từ vị trí á quân mùa trước xuống bét bảng sau 6 vòng mùa này, tụt dốc nhanh như đội bóng Thanh Hóa khiến cổ động viên của CLB này có lẽ bị sốc.

    HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 9

    Chỉ nửa năm về trước, không ai dám coi thường CLB Thanh Hóa. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng kết thúc mùa giải với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. V.League 2018 là năm thứ 2 liên tiếp họ làm được điều đó.

    Chuyện CLB Thanh Hóa hay là điều kỳ lạ chỉ có ở V.League

    Từ vị trí á quân mùa trước xuống bét bảng sau 6 vòng mùa này, tụt dốc nhanh như đội bóng Thanh Hóa khiến cổ động viên của CLB này có lẽ bị sốc.

  • Bầu Đệ trở lại cứu CLB Thanh Hóa trước trận gặp HAGL

    Ông Nguyễn Văn Đệ, một đại gia ở Thanh Hóa bất ngờ trở lại với bóng đá quê nhà sau hơn 4 năm chia tay đội bóng quê hương.

    Ông Phạm Nguyên Hồng, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa xác nhận: "UBND tỉnh Thanh Hóa thống nhất giao cho ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa quản lý CLB bóng đá Thanh Hóa.

    HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 10

    Ông Nguyễn Văn Đệ, hay còn gọi là bầu Đệ, từng làm Chủ tịch CLB Thanh Hóa trong giai đoạn từ 2011 đến giữa 2015 rồi xin từ chức.

    Đó là giai đoạn hoàng kim của bóng đá xứ Thanh. Dù không phải là đội bóng giàu có nhưng trong 2 mùa giải liên tiếp ở năm 2014 và 2015, CLB giữ vững vị trí thứ 3. Sau đó, dưới sự quản lý của tập đoàn FLC, Thanh Hóa có hai năm là á quân V.League 2017 và 2018.

  • Hiệp 1 trận đấu giữa HAGL và CLB Thanh Hóa bắt đầu

    1': Cả 2 đội đều thi đấu không thành công sau 6 vòng đầu tiên tại V.League mùa này. Do vậy, chủ nhà HAGL và CLB Thanh Hóa đều quyết tâm có 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

    HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 11
  • 3': CLB Thanh Hóa được hưởng quả phạt chếch bên cánh trái sau khi đội trưởng Lê Văn Thắng bị phạm lỗi. Tuy nhiên, cú sút thẳng về phía khung thành HAGL đưa bóng đi không chính xác.

  • 5': HAGL tổ chức lên bóng nguy hiểm bên cánh trái. Sau đường chuyền vào của đồng đội, cầu thủ khoác áo số 10 Walsh rướn người nhưng không có pha dứt điểm về phía khung thành CLB Thanh Hóa.

  • 10': Cả hai đội đều thi đấu tích vực với những pha lên bóng từ 2 biên. Tuy nhiên, khán giả trên sân Pleiku vẫn chưa được chứng kiến pha dứt điểm nào thực sự đáng chú ý.

    HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 12
  • HAGL mở tỷ số ở phút 15 nhờ công của Trọng Sáng

    HAGL được hưởng quả phạt góc bên cánh trái. Sau tình huống treo bóng vào khu vực cấm địa, trung vệ Trọng Sáng bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

  • 20': HAGL tổ chức lên bóng nhanh, xuất phát từ bên cánh phải. Sau tình huống đánh đầu chuyền bóng của đồng đội, Hồng Duy bật cao dứt điểm nhưng vẫn chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Bửu Ngọc.

  • 25': Tiền đạo Văn Toàn băng xuống tốc độ sau đường chuyền dài từ sân nhà, nhưng anh không thể kịp thực hiện pha dứt điểm trước pha băng ra của thủ môn Bửu Ngọc.

    HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 13
  • CLB Thanh Hóa gỡ hòa 1-1 ở phút 26 nhờ công của Gramoz

    Sau nỗ lực thực hiện đường căng trước khung thành HAGL, ngoại binh Gramoz dễ dàng đệm bóng cận thành ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho CLB Thanh Hóa.

  • HAGL nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 33 nhờ công của Walsh

    Sau sai lầm của hàng phòng ngự CLB Thanh Hóa, Walsh bình tĩnh xử lý bóng trong khu vực cấm địa và dứt điểm đánh bại thủ môn Bửu Ngọc nâng tỷ số lên 2-0 cho HAGL.

    HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 14
  • 39': Trung vệ Trọng Sáng bất ngờ thực hiện cú sút từ xa khiến thủ môn Bửu Ngọc không thể bắt gọn bóng và chấp nhận chịu quả phạt góc. Tuy nhiên, HAGL không có pha dứt điểm thực sự nguy hiểm.

  • 42': Trong những phút cuối trận, CLB Thanh Hóa nỗ lực tấn công. Ở tình huống lộn xộn trong khu vực cấm địa, các cầu thủ đội khách lại không thể tung ra cú dứt điểm về phía khung thành HAGL.

  • Kết thúc hiệp 1, HAGL dẫn CLB Thanh Hóa 2-1

    45 phút đầu tiên chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số. HAGL khép lại hiệp 1 với lợi thế dẫn 2-1 trước các cầu thủ khách Thanh Hóa.

    HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 15
  • Hiệp 2 trận đấu giữa HAGL và CLB Thanh Hóa bắt đầu

    46': Hàng phòng ngự của 2 đội đều thi đấu không tốt trong hiệp đầu tiên khi mắc sai lầm tạo điều kiện cho các tiền đạo ghi bàn. Để tránh tiếp tục chịu kết quả bết bát, CLB Thanh Hóa cần tấn công hiệu quả hơn so với hiệp đầu tiên.

  • 47': Trọng tài rút thẻ vàng dành cho Rimario của CLB Thanh Hóa sau tình huống vào bóng từ phía sau đối với Việt Hưng bên phía HAGL.

    HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 16
  • HAGL nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 51 nhờ công của Walsh

    Sau nỗ lực bứt tốc vượt qua cầu thủ CLB Thanh Hóa, Văn Toàn thực hiện đường căng ngang thuận lợi cho Walsh dễ dàng đặt lòng ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho HAGL.

  • 58': CLB Thanh Hóa được hưởng quả phạt trước khu vực cấm địa, nhưng tiền đạo Rimario dứt điểm đưa bóng đi thiếu chính xác.

  • 65': HAGL điều chỉnh đội hình khi Minh Vương vào sân thế chỗ của Anh Tài. Ban huấn luyện của đội chủ nhà muốn tăng cường khả năng tấn công trong những phút còn lại của trận đấu.

    HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 17
  • 67': Văn Toàn đi bóng tốc độ và khéo léo bên cánh trái vượt qua 2 cầu thủ CLB Thanh Hóa, sau đó chuyền vào thuận lợi cho Việt Hưng dứt điểm, nhưng bóng lại trúng cột khung thành thủ môn Bửu Ngọc.

  • 70': Việt Hưng đi bóng mang về quả phạt cho HAGL trước khu vực cấm địa. Văn Sơn sút bóng vào góc gần thủ môn Bửu Ngọc nhưng rất thiếu chính xác.

    HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 18
  • CLB Thanh Hóa rút ngắn tỷ số xuống 2-3 ở phút 75 nhờ công của Thanh Bình

    CLB Thanh Hóa được hưởng quả penalty sau khi Đức Lương phạm lỗi với Rimario trong khu vực cấm địa. Trêm chấm 11 m, Thanh Bình không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho CLB Thanh Hóa.

  • 77': Tiền đạo Wash xoay người xử lý khéo léo, nhưng cú sút của anh lại trúng cầu thủ CLB Thanh Hóa. Với khoảng cách một bàn, những phút cuối trận giữa HAGL và CLB Thanh Hóa được chờ đợi diễn ra hấp dẫn và kịch tính hơn.

  • 81': Sau đường chuyền dài của Tuấn Anh, Văn Toàn băng xuống tốc độ và ngã trong khu vực cấm địa ở tình huống tranh bóng với Minh Tùng, nhưng trọng tài không cho HAGL hưởng quả penalty.

    HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 19
  • 85': Sau đường chuyền của Rimario, Trọng Hùng dứt điểm góc gần đưa bóng trúng cột, nhưng trọng tài biên căng cờ báo hiệu anh ở vào thế việt vị.

  • 87': Sau đường chuyền của Walsh, tiền đạo Văn Toàn có cơ hội để ghi bàn khi đối mặt thủ môn Bửu Ngọc, nhưng lại dứt điểm đưa bóng đi chệch cột khung thành CLB Thanh Hóa.

  • CLB Thanh Hóa gỡ hòa 3-3 ở phút 89 nhờ công của Văn Thắng

    Sau khi thủ môn đẩy bóng ra trước cú sút của Trọng Hùng, tiền đạo Văn Thắng dứt điểm bồi trong tư thế thoải mái ghi bàn gỡ hòa 3-3 cho CLB Thanh Hóa.

  • Kết thúc trận đấu, HAGL và CLB Thanh Hóa hòa 3-3

    Dẫn trước với khoảng cách 2 bàn, nhưng HAGL vẫn không thể giành chiến thắng khi nhận bàn thua ở phút 89 trong trận tiếp đón CLB Thanh Hóa trên sân nhà Pleiku.

    HAGL vs CLB Thanh Hoa anh 20

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm