Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland vướng sự cố chuyển nhượng

Chiều 28/5 (giờ Hà Nội), CLB Fluminense ở giải VĐQG Brazil bất ngờ thông báo chiêu mộ được Erling Haaland. Thực chất, trang web đội bóng này bị hacker tấn công.

Haaland bất ngờ xuất hiện trong đoạn thông báo chuyển nhượng của CLB Fluminense.

"Chúng tôi ký hợp đồng thành công với Haaland, sau những cuộc đàm phán căng thẳng và nỗ lực to lớn từ ban lãnh đạo. Sự xuất hiện của Haaland sẽ là nền tảng tạo ra bước ngoặt cho mùa giải", bài đăng trên trang web của Fluminense có đoạn.

Theo hãng tin Ge Globo của Brazil, đội ngũ của Haaland lập tức liên hệ với Fluminense để hỏi tại sao lại xuất bản thông tin như vậy. Sau cùng, đội bóng Brazil xác nhận trang web của họ đã bị hacker tấn công.

Thông báo trên khiến người hâm mộ Fluminense phát cuồng trên mạng xã hội. Ngay sau đó, một tài khoản X (Twitter - PV) giấu tên đã đứng ra nhận trách nhiệm về trò đùa.

CLB có trụ sở ở Rio de Janeiro hiện gặp khó khăn. Họ đứng tận vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Brazil. Fluminense sở hữu nhiều cầu thủ tên tuổi như Marcelo, Felipe Melo, Douglas Costa hay gần nhất là trung vệ kỳ cựu Thiago Silva.

Trở lại với Haaland, anh được cho là sẽ tiếp tục gắn bó với Man City sau mùa giải năm nay. Dù vậy, theo AS, tiền đạo này xác định Real Madrid là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

"Giấc mơ của các cầu thủ được chia ra giữa việc thi đấu cho các đội tại Premier League và Real Madrid. Với Real, họ như có ma thuật trong lối chơi. Đội còn nhiều lần vô địch Champions League", nữ luật sư kiêm người đại diện Pimenta nói với Marca vào năm ngoái.

Man City mất oan 11 m trước MU?

Kobbie Mainoo có tình huống vật ngã Erling Haaland trong vùng cấm, song Man City không được hưởng phạt đền ở chung kết FA Cup tối 25/5 (giờ Hà Nội).

Tranh cãi đội hình hay nhất Premier League mùa này

Erling Haaland hay Kevin De Bruyne không có tên trong đội hình hay nhất Premier League 2023/24, theo bầu chọn của Goal.

Nghịch lý của Sørloth và Haaland

Sørloth và Haaland trải qua mùa giải bùng nổ ở cấp CLB, thế nhưng họ dường như không có duyên ở ĐTQG.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm