Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland vắng mặt khi đối đầu Leicester

Pep Guardiola không muốn mạo hiểm với trung phong người Na Uy trong trận đấu ở vòng 14 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 29/10 (giờ Hà Nội).

Haaland dính chấn thương ở trận gặp Dortmund hồi giữa tuần.

Erling Haaland không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu khi Man City làm khách trên sân của Leicester City. Haaland được cho ra nghỉ ngay đầu hiệp hai trong trận hòa 0-0 của Man City với Dortmund ở Champions League hồi giữa tuần.

Pep tiết lộ tiền đạo này lộ vẻ mệt mỏi và gặp vấn đề ở chân. "Tôi rút Haaland ra vì ba điều", Pep tiết lộ sau trận gặp Dortmund. "Thứ nhất, tôi thấy cậu ấy mệt mỏi. Thứ hai, cậu ấy bị sốt. Thứ ba là Haaland gặp vấn đề ở chân".

Haaland thi đấu nhạt nhòa trong ngày tái ngộ đội bóng cũ. Đối đầu Dortmund, tiền đạo 22 tuổi không có pha đi bóng thành công hay dứt điểm trúng đích nào. Chân sút chủ lực của Man City lộ rõ vẻ mệt mỏi và Pep phải cẩn thận với anh.

Trước trận gặp Leicester tại vòng 14 Premier League, Pep cũng thừa nhận tình hình Haaland tốt lên nhưng không dám chắc về khả năng tiền đạo này ra sân. "Nếu Haaland không thể ra sân thì tôi sẽ sử dụng Julian Alvarez", HLV Man City nói. "Có thể cậu ấy không giống Haaland nhưng Julian biết cách ghi bàn".

Man City có thể vươn lên dẫn đầu bảng Ngoại hạng Anh nếu giành chiến thắng trước Leicester City ở trận đấu sớm nhất vòng 14. Nửa xanh thành Manchester chỉ còn kém Arsenal 2 điểm trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đội chủ sân King Power cũng đang có phong độ cao. "Bầy cáo" thắng 3 trong 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh và chỉ 2 lần để thủng lưới, ghi tới 11 bàn thắng.

Pep giải thích lý do thay Haaland Chiến lược gia người Tây Ban Nha tiết lộ trung phong của Man City bị sốt trước trận hòa Dortmund 0-0 ở lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League 2022/23.

Messi có thể đá cặp với Haaland ở mùa tới

Pep Guardiola vẫn chưa từ bỏ ý định tái ngộ với học trò cũ Messi tại sân Etihad.

MU từ chối mua Haaland khi HLV Rangnick yêu cầu

Trong thời gian tạm quyền tại MU, HLV Ralf Rangnick đã đề nghị đội chiêu mộ Erling Haaland nhưng không được chấp thuận.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm